บัตรเดบิต ttb all free คว้ารางวัล Product Innovation Awards 2024

Date: 2 เมษายน 2567 ,ข่าวการเงิน - ธนาคาร :- www.businessbiweekly.net
-------------

สุดยอดบัตรเดบิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้จ่าย และการท่องเที่ยวมากที่สุด

บัตรเดบิต ttb all free คว้ารางวัล Product Innovation Awards ในกลุ่มผลิตภัณฑ์การเงินการลงทุน จากงานมอบรางวัล Business+ Product Innovation Awards 2024 ขึ้นแท่นสุดยอดบัตรเดบิตที่ตอบโจทย์การใช้จ่ายมากที่สุดในยุคนี้ โดยบัตร ttb all free ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดจากประชาชนในประเภทบัตรเดบิต-บัตรท่องเที่ยว ตอกย้ำความมุ่งมั่นของธนาคารที่พร้อมสร้างสรรค์โซลูชันการเงินที่ตอบโจทย์ ตรงใจ และให้สิทธิประโยชน์ที่เหนือกว่า เพื่อให้ชีวิตทางการเงินของคนไทยดีขึ้น

นางสาวกนกวรรณ เพชรพิสิฐโชติ ประธานกลุ่ม บริหารผลิตภัณฑ์ธุรกรรมธนาคาร และความมั่งคั่งทางการเงิน ทีเอ็มบีธนชาต เปิดเผยว่า ทีทีบีเดินหน้าส่งเสริมให้คนไทยมีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นรอบด้าน ทั้งวันนี้และอนาคต โดยมุ่งสร้างสรรค์โซลูชันการเงินที่ตอบโจทย์การใช้จ่าย และมอบสิทธิประโยชน์ที่เหนือกว่าทั้งในไทยและทั่วโลก รวมถึงสิทธิ์ความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุและชีวิตอย่างครอบคลุม สำหรับรางวัล Business+ Product Innovation Awards 2024 ซึ่งทีทีบีได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ นุรักษ์ มาประณีต องคมนตรี เป็นผู้มอบในครั้งนี้ ทีมบรรณาธิการ Business+ และคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจากวิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล ได้คัดเลือกสินค้าและบริการที่มีนวัตกรรมในหลากหลายประเภทสินค้า และดำเนินการโหวตจากประชาชนผ่านจำนวน 4,000 กลุ่มตัวอย่าง โดยบัตร ttb all free ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดประเภทบัตรเดบิต-บัตรท่องเที่ยว ถือเป็นเครื่องยืนยันได้ว่าบัตร ttb all free เป็นบัตรเดบิตที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้จ่ายมากที่สุด โดยเฉพาะด้านท่องเที่ยว

บัตรเดบิต ttb all free เป็นหนึ่งในหลายผลิตภัณฑ์ที่ทีทีบี มุ่งมั่นพัฒนาเพื่อยกระดับบริการด้านการเงินให้ลูกค้าและคนไทยได้เข้าถึงบริการทางการเงิน ด้วยสิทธิประโยชน์ชั้นนำที่มอบความคุ้มค่าสำหรับการใช้จ่ายทั่วโลก โดยจุดเด่นของบริการคือ การใช้จ่ายที่สะดวกในต่างประเทศอย่างคุ้มค่า ให้เรทถูกทุกสกุลทั่วโลก ทั้งรูปแบบหน้าร้าน หรือร้านค้าออนไลน์ที่ไม่มีค่าธรรมเนียมแลกเปลี่ยนสกุลเงิน (FX Rate) 2.5% และค่าธรรมเนียมการแปลงสกุลเงินต่างประเทศเป็นสกุลเงินบาท (DCC) 1% ช่วยประหยัดเวลา ค่าใช้จ่าย ลดความยุ่งยากในการแลกเงิน และตัดปัญหาเสียค่าส่วนต่างอัตราแลกเปลี่ยนเงิน หากมีความต้องการใช้เงินสดในต่างประเทศ สามารถถอนเงินได้ที่ตู้เอทีเอ็มด้วยค่าธรรมเนียมที่ถูกมาก เพียง 75 บาทต่อครั้ง บัตรเดบิต ttb all free จึงเหมาะสำหรับผู้ที่ชอบเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศ เพราะช่วยให้การใช้จ่ายสะดวก คล่องตัว ไม่ต้องแลกเงินให้ยุ่งยาก ถือเพียงใบเดียว ไม่จำเป็นต้องมองหาบัตรท่องเที่ยวอื่น ๆ

และในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทีทีบีได้พัฒนาบัตรเดบิต ttb all free ไปอีกขั้น เป็นบัตรเดบิตสำหรับใช้จ่าย ลาย Olympic Games Paris 2024 Limited Edition ซึ่งไม่มีค่าธรรมเนียมบัตรแรกเข้าและรายปี พร้อมมอบสิทธิประโยชน์ที่ให้ใช้จ่ายได้คุ้มค่าและได้รับสิทธิประโยชน์เทียบเท่าบัตรเครดิต เพื่อให้เป็นทางเลือกกับกลุ่มผู้บริโภคที่มีความต้องการที่หลากหลาย

“ทีทีบีเชื่อมั่นว่าบัตรเดบิต ttb all free เป็นบัตรที่สามารถตอบโจทย์ทุก ๆ การใช้จ่ายของคนรุ่นใหม่ พร้อมยกระดับทุกประสบการณ์การใช้จ่ายที่เหนือกว่า พร้อมกับยังคงมุ่งมั่นสร้างสรรค์สิทธิประโยชน์อื่น ๆ และเดินหน้าพัฒนา โซลูชันการเงินเพื่อส่งมอบสิ่งดี ๆ ให้กับลูกค้าของทีทีบีอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้ามีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นรอบด้านอย่างแท้จริง” นางสาวกนกวรรณ กล่าวสรุป

ผู้สนใจสามารถเปิดบัญชีออนไลน์ได้แล้ววันนี้ที่แอป ttb touch หรือ ทีทีบี ทุกสาขา


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 1,264,247