บมจ.โตเกียวมารีนประกันภัย (ประเทศไทย) ประกาศแต่งตั้งประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่

บริษัท โตเกียวมารีนประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ประกาศแต่งตั้ง นาย ฮิโระโนะริ คิริว เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หลังจากที่สำนักงานใหญ่ และคณะกรรมการบริหารของบริษัทมีมติเห็นชอบให้นายคิริวเข้ารับตำแหน่งต่อจากนายชินคิจิ ไมค์ มิกิ ซึ่งจะเข้ารับตำแหน่งใหม่ในโตเกียวมารีนเอเชีย ประเทศสิงคโปร์ โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 เมษายนนี้เป็นต้นไป

คณะกรรมการบริหารฯมีความยินดีที่จะแจ้งให้ทราบถึงการแต่งตั้ง นายฮิโระโนะริ คิริว เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ของ บริษัท โตเกียวมารีนประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ด้วยคุณสมบัติและประสบการณ์ที่สั่งสมในธุรกิจประกันวินาศภัยมายาวนานกว่า 30ปีคณะกรรมการบริหารฯ มีความเชื่อมั่นว่า นาย ฮิโระโนะริ คิริว จะสามารถนำความเชี่ยวชาญในการบริหารงานระดับสากลมาช่วยพัฒนาและขับเคลื่อนธุรกิจของโตเกียวมารีนประกันภัย (ประเทศไทย) ให้เติบโตและสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าและคู่ค้าของบริษัทอย่างแน่นอน

ก่อนหน้านี้ นาย ฮิโระโนะริ คิริว ได้ดำรงตำแหน่ง รองกรรมการและผู้จัด การทั่วไปฝ่ายการตลาดอุตสาหกรรมยานยนต์บริษัท โตเกียวมารีนแอนด์ นิจิโดไฟร์อินชัวรันส์จำกัด และเคยมีประสบการณ์ทำงานที่โตเกียวมารีนประเทศบราซิล ซึ่งเป็นฐานธุรกิจสำคัญของกลุ่มบริษัทโตเกียวมารีนในทวีปอเมริกาใต้ นายฮิโระโนะริ คิริวจบการศึกษาเกียรตินิยม ด้านพาณิชยศาสตร์มหาวิทยาลัยเมจิ ประเทศญี่ปุ่น

นาย ฮิโระโนะริ คิริวจะเข้ามารับตำแหน่งต่อจาก นายชินคิจิ ไมค์ มิกิ ซึ่งได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ โตเกียวมารีนเอเชีย ประเทศสิงคโปร์เพื่อดูแลและรับผิดชอบการบริหารกลุ่มธุรกิจต่างๆของโตเกียวมารีนในภูมิภาคนี้ อาทิ ประเทศไทย, อินเดีย, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์ และ อินโดนีเซีย เป็นต้น

บริษัทฯ ขอขอบคุณนายชินคิจิ ไมค์ มิกิ เป็นอย่างยิ่ง ที่ได้ทุ่มเทแรงกายและแรงใจ ร่วมขับเคลื่อนธุรกิจของโตเกียวมารีนประกันภัย (ประเทศไทย) เติบโตอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอดอีกทั้งยังนำบริษัทคว้ารางวัลประกันภัยดีเด่นครบวงจรถึง 2 ปีติดต่อกัน ตอกย้ำการบริหารงานอย่างมืออาชีพ ตามวิสัยทัศน์ ‘To Be a Good Company’

“ตลอดระยะเวลา 4 ปีที่ผ่านมา ผมมีความสุขมากและยินดีกับความสำเร็จต่างๆที่พวกเราชาวโตเกียวมารีนทุกคนร่วมสร้างขึ้น ผมได้รับประสบการณ์ล้ำค่าและรู้สึกเปี่ยมล้นไปด้วยพลังและแรงบันดาลใจมากมายถึงแม้ผมจะตั้งตารอกับการรับตำแหน่งใหม่ในโตเกียวมารีนเอเชียแต่ผมยังคงเดินทางกลับมาทำงานที่ประเทศไทยอยู่เป็นระยะๆในฐานะสมาชิกของคณะกรรมการบริหารของบริษัท ผมค่อนข้างมั่นใจว่า โตเกียวมารีนประกันภัย(ประเทศไทย) ยังคงเป็นฐานในการขับเคลื่อนธุรกิจของกลุ่มบริษัทโตเกียวมารีนในภูมิภาคนี้ต่อไป”นายมิกิ กล่าว

Visitors: 1,263,513