แอกซ่า อวอร์ดไนท์

แอกซ่า ประกันภัย นำโดย มร.โคลด เซนย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร จัดงาน “แอกซ่า อวอร์ด ไนท์” พิธีมอบรางวัลเกียรติยศแก่ตัวแทนและนายหน้าประกันภัยประจำปี 2560 เพื่อประกาศเกียรติคุณตัวแทนประกันภัยและนายหน้าประกันภัยที่มอบบริการชั้นเลิศพร้อมยอดขายสูงสุด 30 อันดับ ภายใต้ธีม “คริสตัลไนท์” หรือมหัศจรรย์แห่งอัญมณีสีน้ำเงินที่มอบความเจิดจรัสสำหรับค่ำคืนเชิดชูเกียรติ ที่ห้องบอลรูม โรงแรมโซฟิเทล สุขุมวิท

มร.โคลด เซนย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) เผยว่า “แอกซ่าก่อตั้งที่ฝรั่งเศสและเติบโตมากว่า 33 ปี โดยธุรกิจประกันของแอกซ่า มอบความคุ้มครอง ส่งมอบประสบการณ์ประกันภัยที่ดีที่สุด รวมถึงความใส่ใจเมื่อเกิดเหตุไม่คาดฝัน จนได้รับการจัดอันดับแบรนด์ประกันอันดับ 1 ของโลกถึง 9 ปีซ้อน ซึ่งเป็นการันตีชิ้นสำคัญถึงความไว้วางใจจากลูกค้า ในปีนี้กลยุทธ์ One AXA ก็จะผนึกกำลังกันทั้งประกันภัย ประกันชีวิตและพันธมิตรต่างๆ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพแห่งบริการ โดยแอกซ่าจะ ไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ เพื่อให้ผู้คนมีชีวิตที่ดีขึ้น และเพื่อนำพาธุรกิจเติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืน”

ภายในค่ำคืนมหัศจรรย์แห่งอัญมณีสีน้ำเงิน ตกแต่งในบรรยากาศโทนสีน้ำเงิน-สีเงินระยิบระยับ มีจุดแสดงบอร์ดประกาศเกียรติคุณตัวแทนประกันภัยและนายหน้าประกันภัยดีเด่น นอกจากนี้ แอกซ่า ประกันภัยยังได้เปิดตัวทริปท่องเที่ยวในฝันจำนวน 2 โปรแกรมไปยังประเทศออสเตรเลียและรัสเซีย และปิดท้ายด้วยการแสดงมินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน สุเมธ แอนด์ เดอะปั๋ง และการแจกรางวัลมากมาย

Visitors: 1,263,511