เดอะมอลล์ กรุ๊ป ตอกย้ำความเป็นผู้นำ World- Class Shopping Destination

จัดเทศกาลช้อปปิ้งยิ่งใหญ่แห่งปีBangkok Shopping Festival 2018
เอาใจขาช้อปทั้งไทยและต่างชาติหวังกระตุ้นการท่องเที่ยวไทย

เอ็มโพเรียมเอ็มควอเทียร์พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ และเดอะมอลล์ ทุกสาขา ผนึกกำลังพันธมิตรธุรกิจสร้างปรากฏการณ์ช้อปปิ้งยิ่งใหญ่แห่งปีตอกย้ำความเป็นผู้นำห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าที่เป็นจุดหมายปลายทางของนักช้อปชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ (World Class Shopping Destination) ทุ่มงบกว่า200ล้านบาทจัดเทศกาลบางกอกช้อปปิ้ง เฟสติวัล 2018 (Bangkok Shopping Festival 2018)อัดโปรโมชั่นตลอดเดือนพฤศจิกายน ตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายน - 2 ธันวาคม 2561 พร้อมเปิดตัวบัตร SCB M Prepaid Card เจาะกลุ่มวัยรุ่นและนักท่องเที่ยวต่างชาติ

นางสาววรลักษณ์ตุลาภรณ์ChiefMarketingOfficerบริษัทเดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัดกล่าวว่าในช่วงไตรมาสที่4ถือเป็นช่วงสำคัญที่สุดของธุรกิจรีเทลหนึ่งในกลยุทธ์สำคัญในการสร้างความคึกคักเพื่อกระตุ้นกำลังซื้อแก่ทั้งลูกค้าคนไทย และนักท่องเที่ยวต่างประเทศ ในปีนี้คือการจัดเทศกาลช้อปปิ้งยิ่งใหญ่แห่งปีBangkokShopping Festival2018โดยทุ่มงบกว่า 200ล้านบาทและผนึกกำลังพันธมิตรธุรกิจมอบสิทธิประโยชน์พิเศษสุดแห่งปีด้วย4แคมเปญ4 รูปแบบ4สัปดาห์ที่เอ็มโพเรียม,เอ็มควอเทียร์ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ และเดอะมอลล์ทุกสาขาตั้งแต่วันที่11พฤศจิกายนถึง2 ธันวาคม2561โดยคาดว่าจะสร้างยอดขายกว่า3,600ล้านบาท เพื่อตอกย้ำให้กรุงเทพฯคือสุดยอดเมืองที่เป็นจุดหมายปลายทางอันดับ1ของโลก ที่นักท่องเที่ยวมาเยือนและพักแรมมากที่สุดและเป็นWorld Class Shopping Destination อันจะเป็นการร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจไทยโดยรวม

BANGKOKSHOPPINGFESTIVAL 2018
ที่สุดของโปรโมชั่นครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี กับ4 แคมเปญ 4 รูปแบบ 4 สัปดาห์
* แคมเปญ11/11วันที่11 พฤศจิกายนวันเดียวเท่านั้น ที่ เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์,พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ และเดอะมอลล์ทุกสาขา
เปิดประเดิมด้วยแคมเปญ11/11 เฉพาะวันที่11พฤศจิกายนวันเดียวเท่านั้น ที่ เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์, พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ และเดอะมอลล์ทุกสาขาลดแบบจัดเต็มตลอดทั้งวัน เคาน์เตอร์ปกติลดสูงสุด30%เพิ่มสีสันการช้อปช่วงFlashHourตั้งแต่เวลา11.00 – 15.00 น.กับส่วนลดเพิ่มอีก3ต่อคือต่อที่1รับส่วนลดเพิ่ม 11%ทันทีจากแบรนด์ที่ร่วมรายการต่อที่2 สมาชิกบัตร M Card รับส่วนลดเพิ่ม 22%เมื่อใช้คะแนนสะสมเท่ายอดซื้อและต่อที่3 รับส่วนลดเพิ่มอีก 22% เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต SCB M VISA,SCB,Citi, KBank โดยโปรโมชั่นการใช้คะแนนสะสมเท่ายอดซื้อเป็นส่วนลดเพิ่มรวมสินค้าในแผนกHome Fresh Mart, GourmetMarketและPower Mall ด้วย
พิเศษเพิ่มเติมสำหรับสมาชิกบัตร MCardสามารถเลือกรับสิทธิประโยชน์เพียงใช้คะแนนM Card 11 คะแนน ผ่าน MApplicationรับสิทธิประโยชน์ดังนี้ ส่วนลดเพิ่ม111 บาท (จำกัด 5,000 สิทธิ์) ส่วนลดเพิ่ม 11% (จำกัด 5,000 สิทธิ์), ส่วนลดเพิ่ม 1,111 บาท (จำกัด 500 สิทธิ์)
นอกจากนี้ยังเพลิดเพลินกับการสะสมคะแนนเพิ่มเติมจากบัตรเครดิต SCBM VISAช้อปครบ 2,000 บาทรับคะแนนสะสมเพิ่ม 1,111 คะแนน รวมศูนย์การค้าเดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ พิเศษที่ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ช้อปภายในศูนย์การค้าทั้งร้านค้า และร้านอาหารชั้นนำครบ 3,000 บาทขึ้นไป พร้อมแสดงบัตรสมาชิกMCardรับทันที1,111M Points

* แคมเปญ PARAGONOnlyYou กับส่วนลด 30%+30%+ 30%เพียง3 วันเท่านั้น
แฟนคลับพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ พลาดไม่ได้กับเอ็กซ์คลูซีฟแคมเปญPARAGON OnlyYouจัดเต็มสำหรับสมาชิกบัตร MCard,สมาชิกบัตรเครดิต SCB M VISA และSCBตั้งแต่วันที่16-18 พฤศจิกายน2561เพียง3วันเท่านั้นกับ 3ต่อเอ็กซ์คลูซีฟแห่งปี ลดเพิ่มรวมสูงสุด 72%
เริ่มจากต่อที่1 เคาน์เตอร์ปกติลดสูงสุด 30% จากแบรนด์ที่ร่วมรายการ ต่อที่ 2 สมาชิกบัตรM Card ใช้คะแนนสะสมเท่ายอดซื้อลดเพิ่ม 30% และต่อที่ 3 สมาชิกบัตร SCB M VISA,SCB ใช้คะแนนสะสมเท่ายอดซื้อลดเพิ่มอีก30% และที่พิเศษสุดคือสินค้าในแผนกHome Fresh Mart, GourmetMarket และPower Mall สามารถร่วมรับสิทธิ์ในต่อที่ 2 และ 3 อีกด้วย
* แคมเปญ Black Weekendเคาน์เตอร์ปกติลดสูงสุด 50%เพียง3 วันเท่านั้น
หลังจากประสบความสำเร็จสร้างยอดขายถล่มทลายที่เอ็มโพเรียมในปีที่ผ่านมากับแคมเปญที่รอคอยแห่งปีEmporium BlackFridayห้างเดียวและวันเดียวเท่านั้นในปีนี้เพื่อตอบรับกระแสนักช้อปที่รอคอยและสมกับที่เป็นส่วนหนึ่งของBangkok ShoppingFestival 2018จึงได้ปรับแคมเปญยิ่งใหญ่ไปกว่าเดิม ภายใต้แคมเปญ Super Black Weekendเป็น3 วัน3 ห้างเพิ่มแคมเปญที่พารากอนดีพาร์ทเมนท์สโตร์และเดอะมอลล์ทุกสาขายกเว้นรามคำแหงเริ่มด้วยBlack Fridayที่เอ็มโพเรียมในวันศุกร์ที่23พฤศจิกายน2561ช้อปให้สนุกต่อในวันเสาร์ที่24พฤศจิกายน2561 กับ Black Saturday ที่พารากอนดีพาร์ทเมนท์สโตร์ ( ปิดบริการเที่ยงคืนและตบท้ายด้วยBlack Sundayในวันอาทิตย์ที่25พฤศจิกายน2561ที่เดอะมอลล์ ทุกสาขา(ยกเว้นสาขารามคำแหง)

Black Weekend จะเป็นวีคเอนด์ให้ทั้งนักช้อปไทยและต่างชาติได้เพลิดเพลินแบบสุดๆด้วยการพาเหรดสินค้าเคาน์เตอร์ปกติลดสูงสุด 30% ตลอดทั้งวันเพิ่มความพิเศษตั้งแต่เวลา 18.00 น.เป็นต้นไปเคาน์เตอร์ปกติลดสูงสุด 50%สมาชิกบัตรMCardใช้คะแนนสะสมเท่ายอดซื้อลดเพิ่มอีก20% นอกจากนี้นักช้อปที่ช้อปผ่านบัตรเครดิตSCBMVISAใช้คะแนนสะสมเท่ายอดซื้อลดเพิ่มอีก25% และสำหรับนักช้อปบัตรเครดิตอื่นๆอาทิบัตรเครดิตSCB,KBank,Citiและธนาคารกรุงเทพ ใช้คะแนนสะสมเท่ายอดซื้อ ลดเพิ่มสูงสุด 20% โปรโมชั่นการใช้คะแนนสะสมเท่ายอดซื้อเป็นส่วนลดเพิ่มรวมสินค้าในแผนก Home Fresh Mart, GourmetMarket และPowerMall อีกด้วย

นอกเหนือจากส่วนลดเพิ่มดังกล่าวข้างต้นผู้ถือบัตรเครดิตSCB M VISA, SCB, KBank,CITIและธนาคารกรุงเทพ ช้อปผ่านบัตรครบ 5,000 บาทรับฟรีบัตรกำนัลมูลค่า 500 บาท
พิเศษ!! เฉพาะวันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายน 2561ช้อปมันส์ รับแรง ภายในศูนย์การค้าเดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ กับTHE MALLSHOPPINGCENTERBLACK SUNDAY รวมใบเสร็จใช้จ่าย ภายในศูนย์การค้าครบ 5,000 บาทขึ้นไป ลูกค้าสมาชิก M Card รับทันที บัตรกำนัลห้างฯ1,000 บาท, ลูกค้าบัตรเครดิตSCBMVISA รับทันทีบัตรกำนัลห้างฯ 2,000 บาท และลูกค้าบัตรเครดิต SCB, CITIBANKและGSB รับทันที บัตรกำนัลห้างฯ 1,500 บาท

* แคมเปญ The LastMidnight Saleครั้งยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี
มิดไนท์เซลล์ครั้งยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี28 พฤศจิกายนถึง2 ธันวาคม2561เพียง 5 วันเท่านั้นที่เดอะมอลล์ ทุกสาขา, เอ็มโพเรียม,เอ็มควอเทียร์และพารากอนดีพาร์ทเมนท์สโตร์เคาน์เตอร์ปกติลดสูงสุด30%สินค้าแบรนด์ชั้นนำลดสูงสุด70% พร้อมผนึกกำลังบัตรเครดิตชั้นนำกว่า10ธนาคาร มอบเอ็กซ์คลูซีฟโปรโมชั่นเงินคืนสูงสุด 20% พิเศษลูกค้าที่เป็นทั้งสมาชิกบัตร MCardและบัตรเครดิต SCBM VISAรับเงินคืนสูงสุด1,800 บาทพร้อมรับกู้ดดี้แบค(Goodie Bag)จาก MidnightMagicHourในวันศุกร์ -เสาร์ - อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา18.00 น. เป็นต้นไป เมื่อช้อปตั้งแต่1,000 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จรวมมูลค่ากว่า 4 ล้านบาท และตลอดช่วงการจัดงานBANGKOKSHOPPINGFESTIVAL2018ระหว่างวันที่11 พฤศจิกายน–2 ธันวาคมนี้ลูกค้าชาวจีนสามารถซื้อPrepaid Shopping Voucher ผ่านทาง Application MeituanDianpingมูลค่า1,000 บาท ได้ในราคา 800 บาท ที่ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ และเอ็มโพเรียม(จำกัดสาขาละ 100 สิทธิ์ตลอดรายการ)

เปิดตัวบัตรSCB MVISAPREPAID CARDดีเดย์ 19 พฤศจิกายนนี้
เอาใจขาช้อปวัยรุ่นกับ Bangkok Shopping Festival 2018
เพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์การช้อปปิ้ง ให้นักช้อปก้าวเข้าสู่สังคมไร้เงินสดอย่างเต็มรูปแบบล่าสุด เดอะมอลล์ กรุ๊ป จับมือ ธนาคารไทยพาณิชย์เปิดตัวบัตรเติมเงิน SCB M VISAPREPAIDCARD เติม ช้อป แลก รับในบัตรใบเดียวร่วมใน BangkokShopping Festival2018พร้อมสิทธิประโยชน์และโปรโมชั่นจัดเต็มตั้งแต่เติมเงินครั้งแรก 500 บาท รับฟรีทันที 500 M Point,เมื่อช้อปภายในห้างฯ รับคะแนนสะสม M Point 2เท่าพิเศษช้อปในวันเกิด รับคะแนนสะสม M Point 6 เท่าสนุกกับการช้อปปิ้งมากกว่า 40 ล้าน ร้านค้าทั่วโลกที่รับชำระผ่าน VISAและพิเศษกับไลฟ์สไตล์โปรโมชั่นWOW9M POINTเพียงนำคะแนน9M POINTแลกรับสิทธิพิเศษจากร้านค้าชั้นนำต่างๆมากมาย ระหว่างวันที่ 19 พฤศจิกายน 2561–30 มิถุนายน 2562พิเศษสุดสำหรับนักช้อปทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเพียงช้อปสินค้าภายในห้างฯ ผ่าน SCB M VISAPREPAIDCARD ครบ 1,000บาท รับฟรีบัตรกำนัลห้างฯ มูลค่า200 บาท ระหว่างวันที่ 19 พฤศจิกายน –2 ธันวาคม2561

พร้อมกันนี้ทางเดอะมอลล์ยังได้เตรียมงานมหกรรมอาหารครั้งยิ่งใหญ่แห่งปีกับงาน “BANGKOKFOODEXPO2018” เพื่อเชิญชวนคนไทยที่ชื่นชอบการสรรหาของเด็ดของดังมารวบรวมไว้ที่เดียวพร้อมตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านFood DestinationและขานรับนโยบายThailand Shopping &Dining Paradise ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กระตุ้นระบบเศรษฐกิจพบกับหลากหลายร้านอาหารและเมนูชื่อดังทั้งในและต่างประเทศส่งตรงจากทั่วทุกมุมโลกรวมกว่า 200 ร้านค้ากว่า 2,000 เมนูบนพื้นที่กว่า 4,000 ตารางเมตรให้ลูกค้าได้เลือกช้อป-ชิมกันอย่างจุใจ นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกอีกมากมายระหว่างวันที่ 8–11 พฤศจิกายน 2561 ที่ เอ็มซีซี ฮอลล์ ชั้น4 เดอะมอลล์บางกะปิวันที่ 8–14 พฤศจิกายน 2561 ที่แกรนด์ฮอลล์ ชั้น จี เดอะมอลล์ บางกะปิ,และอีเว้นท์ฮอลล์ ชั้น จี, เดอะมอลล์ ท่าพระและวันที่15–21 พฤศจิกายน 2561ที่ แกรนด์ฮอลล์ชั้น จี เดอะมอลล์ บางแค

นอกจากการอัดโปรโมชั่นที่สุดแห่งปีแล้ว เดอะมอลล์ กรุ๊ป ยังได้ดำเนินกลยุทธ์เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติด้วยการทำโปรโมชั่นพิเศษให้กับนักท่องเที่ยวที่มาช้อปปิ้งที่ เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ตั้งแต่วันนี้ –31 ธันวาคมนี้ ลูกค้าชาวจีนที่ใช้Application Alipayรับส่วนลด10% เมื่อช้อปสินค้าราคาปกติภายในห้างฯ พร้อมรับ Exotique Thai Voucher มูลค่า 500 บาท และ Gourmet Market Voucher มูลค่า100บาทพิเศษเฉพาะที่ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ลูกค้าชาวต่างชาติที่ถือบัตรเครดิต UnionPayและใช้ ApplicationUplanรับส่วนลดเพิ่ม 5%เมื่อช้อปสินค้าในห้างฯ ทุกชิ้น ทุกป้ายราคาทุกแผนก(ยกเว้น Gourmet Market และ Power Mall)และพิเศษเฉพาะที่ เอ็มโพเรียมลูกค้าชาวต่างชาติที่ถือบัตรเครดิตUnionPay,Citi Bank APAC,UOB หรือลูกค้าที่นำพาสปอร์ตมาลงทะเบียนที่TouristLoungeรับฟรีWelcome Package พร้อมบัตรส่วนลด PlatinumTouristCardรับส่วนลด10% เมื่อช้อปสินค้าราคาปกติภายในห้างฯ และสูงสุด 30%เมื่อช้อปสินค้าและบริการภายในศูนย์การค้านอกจากนี้ยังได้จัดแคมเปญTouristYearEndโดยลูกค้าชาวต่างชาติช้อปสินค้าภายในห้างฯ และศูนย์ฯ ครบ 2,000 บาท รับกระเป๋าผ้า Premium Pouch และช้อปครบ 5,000 บาท รับกระเป๋าผ้า Travel Set พร้อม Passport Cover และสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย

โดยเรามีการสื่อสารกับลูกค้านักท่องเที่ยวชาวต่างชาติผ่านช่องทางออนไลน์เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวให้มาใช้บริการหนึ่งในกลยุทธ์ที่ทำให้เข้าถึงช่องทางออนไลน์ คือการสื่อสารโดยใช้ International KOLและBloggerตลอดจนแอพพลิเคชั่นต่างๆอาทิWeibo,WeChat,TripAdvisor รวมถึงการใช้สื่อIn-flight Magazine และจับมือกับสถาบันการเงินต่างๆ อาทิ Alipay, UnionPay, ICBC, Citibank, UOB, Visa และธนาคารอื่นๆ อีกมากมายอีกทั้งโรงแรมพันธมิตรกว่า 50 แห่ง, บริษัททัวร์ และสื่อสารผ่านการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานประจำประเทศต่างๆ

นางสาววรลักษณ์กล่าวปิดท้ายว่า “หากเปรียบเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว คือ ช่วงเดือนพฤศจิกายน2017ปีนี้เรามีจำนวนแคมเปญโปรโมชั่นเพิ่มมากขึ้นและถือเป็นช่วงที่อัดโปรโมชั่นมากที่สุดในรอบปีนอกจากนี้ยังมีสัญญาณดีในหลายด้าน ทั้งเรื่องที่รัฐบาลเตรียมออกมาตรการดึงนักท่องเที่ยวและเริ่มมีความชัดเจนมากขึ้นเรื่องการเลือกตั้งส่งผลให้กำลังซื้อเริ่มกลับมาคึกคักมากขึ้นจึงคาดว่าในช่วงของการจัดแคมเปญ BangkokShoppingFestival 2018จะมีนักช้อปทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติมาช้อปอย่างคึกคักโดยคาดว่าจะสามารถสร้างยอดขายได้ถึง3,600 ล้านบาทเติบโต5% เมื่อเปรียบเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 1,263,569