ไทยประกันชีวิต และมูลนิธิหนึ่งคนให้ หลายคนรับ จับมือศิริราชพยาบาล

ผ่าตัดต้อกระจกผู้สูงวัยยากไร้ “มองโลกใส แม้วัยสูง” ปี3

เพื่อมอบ “โอกาส” ในการมองเห็นแก่ผู้สูงวัยที่ยากไร้ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) จึงบริจาคเงินจำนวน 900,000 บาท ผ่านมูลนิธิหนึ่งคนให้ หลายคนรับ เพื่อสมทบโครงการ “มองโลกใส แม้วัยสูง” ปีที่ 3 โดยโครงการดังกล่าวเป็นความร่วมมือระหว่างมูลนิธิฯ และทีมจักษุแพทย์อาสา คณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล ทำการผ่าตัดต้อกระจกให้กับผู้สูงวัยที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ จำนวน 90 ราย ณ โรงพยาบาลศรีสังวร อ.ศรีสำโรง จ.สุโขทัย

โดยในระหว่างการผ่าตัด ทีมฝ่ายขายจิตอาสาไทยประกันชีวิตสาขาสุโขทัย ได้ร่วมกันออกโรงครัวจัดทำอาหารบริการแก่ผู้ป่วย ญาติผู้ป่วย ทีมแพทย์ แพทย์อาสา พยาบาล ตลอดจนเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลอีกด้วย

พร้อมกันนี้ คุณปาณี จารีวุฒิชัย ประธานอนุกรรมการ ฝ่ายปฏิบัติการ มูลนิธิหนึ่งคนให้ หลายคนรับ ได้มอบแว่นตากันแดดให้กับผู้ป่วยที่เข้ารับการผ่าตัดต้อกระจก จำนวน 200 ราย สำหรับใช้ป้องกันอันตรายจากแสงแดดในช่วงพักฟื้นภายหลังการผ่าตัด เพื่อให้ผู้ป่วยสามารถกลับไปใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติ ไทยประกันชีวิตตระหนักถึงคุณค่าของทุกชีวิต พร้อมเปิดโอกาสให้พนักงานและตัวแทนของบริษัทฯ ร่วมเป็น “ผู้ให้” และ“แบ่งปัน” เพื่อสร้างคุณค่าในการดำรงชีวิต สะท้อนการเป็นเพื่อนคู่คิด ที่อยู่เคียงข้างทุกชีวิตในสังคมไทยตลอดไป

Visitors: 1,263,524