เมืองไทยประกันชีวิต ร่วมส่งเสริมการสร้างสังคมสุขภาพดี

Date: 19 กรกฎาคม 2566 ,ข่าวประกันชีวิต :- www.businessbiweekly.net
-------------

สนับสนุนการจัดงาน “อะเมซิ่งไทยแลนด์ พัทยามาราธอน 2023”

เมืองไทยประกันชีวิต ร่วมส่งเสริมการสร้างสังคมสุขภาพดีและแข็งแรง สนับสนุนการจัดการแข่งขัน “อะเมซิ่งไทยแลนด์ พัทยามาราธอน 2023” พร้อมส่ง “MTL Fit” แอปพลิเคชันด้านสุขภาพ ร่วมงาน เพื่อสร้างสังคมแห่งการดูแลสุขภาพที่ครบวงจร โดยงานจัดขึ้นในวันที่ 22-23 กรกฎาคม 2566 ณ ถนนเลียบชายหาดเมืองพัทยา จ.ชลบุรี

นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เมืองไทยประกันชีวิต ตระหนักและเข้าใจถึงความสำคัญของการรับมือกับปัญหาทางสุขภาพที่เกิดจากพฤติกรรมการใช้ชีวิตในประจำวันของทุกคน และมองว่าการออกกำลังกายเป็นสิ่งสำคัญที่จะส่งผลต่อสุขภาพที่ดีและความแข็งแรงของร่างกาย ด้วยเหตุนี้ บริษัทฯ จึงได้สนับสนุนการแข่งขัน “อะเมซิ่งไทยแลนด์ พัทยามาราธอน 2023 (Amazing Thailand Pattaya Marathon 2023)” เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมให้ประชาชนได้ออกกำลังกาย และนำมาซึ่งการมีสุขภาพดีให้กับทุกคน โดยงานดังกล่าวจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22-23 กรกฎาคม 2566 ณ ถนนเลียบชายหาดเมืองพัทยา จ.ชลบุรี

โดยในงานเมืองไทยประกันชีวิต ได้มีการออกบูธกิจกรรม “MTL Fit” แอปพลิเคชันด้านสุขภาพ ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่จะช่วยให้คุณเข้าใจสุขภาพตัวเองได้ดีและทำให้การดูแลสุขภาพเป็นเรื่อง ‘ง่าย’ และ ‘สนุก’ มากยิ่งขึ้น ซึ่งจะเป็นส่วนสำคัญที่เข้ามาสร้างสังคมแห่งการดูแลสุขภาพที่ครบวงจร (Wellness Society) และยั่งยืนแก่ลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตและบุคคลทั่วไปได้เป็นอย่างดี

สำหรับการแข่งขันอะเมซิ่งไทยแลนด์ พัทยามาราธอน 2023 (Amazing Thailand Pattaya Marathon 2023) จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 30 โดยมีผู้เข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมดกว่า 13,000 คน การแข่งขันแบ่งเป็น 5 ประเภท คือ มาราธอน 42.195 กิโลเมตร ระยะฮาล์ฟมาราธอน 21.1 กิโลเมตร ระยะ 10 กิโลเมตร วีลแชร์ระยะ 4.5 กม. และระยะ 4.5 กิโลเมตร โดยในระยะนี้มีซึ่งจุดปล่อยตัวและเส้นชัยอยู่ ณ วงเวียนปลาโลมา ถ.พัทยาเหนือ หน้าศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21

การจัดการแข่งขันในครั้งนี้ แบ่งเป็น 2 วัน คือ วันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม 2566 เป็นการแข่งขันระยะ 10 กิโลเมตร และ 4.5 กิโลเมตร และวันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคม 2566 เป็นการแข่งขันระยะ 42.195 กิโลเมตร และ 21.1 กิโลเมตร โดยภายในงานผู้สมัครวิ่งยังอุ่นใจด้วยประกันอุบัติเหตุ ซึ่งให้ความคุ้มครองโดยเมืองไทยประกันชีวิต (เงื่อนไขเป็นไปตามที่ บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต กำหนด)

“บริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าการสนับสนุนและการเข้าร่วมกิจกรรมนี้ จะเป็นก้าวสำคัญในการสร้างสังคมของคนที่มีสุขภาพแข็งแรงและผู้คนที่มีความสุข ตลอดจนสร้างแรงบันดาลใจในการออกกำลังกาย และส่งเสริมให้มีการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมด้านการรักษาสุขภาพมากขึ้น เพราะการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอช่วยลดความเสี่ยงของการเกิดโรคต่างๆ อาทิ โรคหัวใจ เบาหวาน ความดันโลหิตสูง และส่งเสริมสุขภาพทั่วไปของร่างกายและจิตใจอีกด้วย”


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 1,263,496