อลิอันซ์ อยุธยา เดินหน้าเสริมแกร่งรองรับการเติบโต เปิดตัวแม่ทัพใหม่ช่องทางตัวแทน

อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต เดินหน้าเสริมแกร่งช่องทางตัวแทน ซึ่งเป็นช่องทางหลักที่สร้างรายได้ให้กับบริษัทฯ ล่าสุด แต่งตั้ง นายวิรงค์ พัฒนกำจร มือดีชื่อดังของวงการประกันชีวิตของไทย ดำรงตำแหน่งรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบริหารตัวแทน สานต่องานสรรหาตัวแทนมืออาชีพ

นายวิรงค์ พัฒนกำจร รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบริหารตัวแทน บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต กล่าวว่า สำหรับแนวทางการดำเนินงานของช่องทางตัวแทน เรายังคงสานต่อกลยุทธ์หลักของบริษัทฯ ด้วยการ เน้นการเพิ่มจำนวนตัวแทนคุณภาพ ที่เป็นมืออาชีพ โดยมีความเชื่อว่าการเติบโตอย่างยั่งยืน ต้องมาจากพื้นฐานที่แข็งแกร่งซึ่ง อลิอันซ์ อยุธยา มีพื้นฐานที่แข็งแกร่งในทุกด้านอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นโครงสร้างการบริหารงาน เครื่องมือดิจิตอลที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ และอำนวยความสะดวกในการทำงานของตัวแทน โครงสร้างด้านผลตอบแทนที่ดึงดูด รวมถึงผลิตภัณฑ์คุ้มครองชีวิตและสุขภาพที่โดดเด่นที่สุดในตลาด ภายใต้หลักการทำงาน 5 กลยุทธ์

1. การสรรหาตัวแทนคุณภาพ
2. การพัฒนาพลังตัวแทน
3. การพัฒนาผู้บริหารตัวแทน
4. การบริหารฝ่ายตัวแทน
5. เครื่องมือดิจิทัลเพื่อสนับสนุนการขาย

เชื่อมั่นว่าจะนำมาซึ่งการบรรลุเป้าหมายของบริษัทฯ คือเบี้ยประกันภัยรับปีแรก 6,500 ล้านบาท และเบี้ยประภัยรับรวม 32,500 ล้านบาท ในปี 2560 นี้ได้อย่างแน่นอน”

Visitors: 1,263,517