สหประกันชีวิตเดินหน้าต่อเนื่องพบผู้นำสหกรณ์ 3 จังหวัดภาคกลางตอนบน

นายสหพล สังข์เมฆ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สหประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยนายฐาปกรณ์ ภูวมาส รองกรรมการผู้จัดการ นายชาญชัย ชาญชู รองผู้จัดการฝ่ายตลาดประกันชีวิต และคณะ จัดโครงการสัมมนาผู้นำสหกรณ์ในพื้นที่ 3 จังหวัดภาคเหนือตอนบน คือ จังหวัดชัยนาท จังหวัดอุทัยธานี และจังหวัดนครสวรรค์ โดยมีสหกรณ์ส่งผู้นำเข้าร่วมอย่างเนืองแน่น

การจัดสัมมนาในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อให้ความรู้ สร้างความเข้าใจเกี่ยวกับการจัดสวัสดิการประกันชีวิต รวมถึงให้ความมั่นใจในสถานะความมั่นคงต่างๆ ของบริษัท และนำเสนอแบบผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตต่างๆ เพื่อให้ผู้นำสหกรณ์แต่ละประเภท เพื่อนำไปจัดสวัสดิการประกันชีวิตที่เหมาะสมกับสมาชิกต่อไป

สหประกันชีวิต เยือนรังนกใหญ่! จ.ชัยนาท สร้างความเข้าใจเหล่าผู้นำสหกรณ์

วันนี้ บริษัท สหประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) นำโดย นายสหพล สังข์เมฆ กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วย นายชาญชัย ตั้งชู รองผู้จัดการฝ่ายตลาดประกันชีวิตและคณะ ได้จัดโครงการสัมมนาผู้นำสหกรณ์ในพื้นที่จังหวัดชัยนาท โดยมีสหกรณ์ส่งผู้นำเข้าร่วมอย่างเนืองแน่น ณ แฟนตาซี รีสอร์ท อำเภอเมือง 

โดยวัตถุประสงค์ของโครงการ จัดขึ้นเพื่อให้ความรู้ สร้างความเข้าใจเกี่ยวกับการจัดสวัสดิการประกันชีวิต รวมถึงให้ความมั่นใจในสถานะความมั่นคงต่างๆ ของบริษัท และได้นำเสนอแบบผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่เหมาะสมกับสหกรณ์แต่ละประเภท เพื่อนำไปจัดสวัสดิการให้สมาชิกต่อไป ซึ่งได้รับความสนใจอย่างมากจากผู้เข้าร่วมโครงการ

ซึ่งเป้าหมายของโครงการในครั้งนี้ คือการเดินทางไปพบกับผู้นำสหกรณ์ใน 3 จังหวัด ของภาคกลาง ได้แก่ ชัยนาท, อุทัยธานี และ นครสวรรค์  การจัดสัมมนาในครั้งนี้ จัดขึ้นในหัวข้อเรื่อง "การบริหารงานสหกรณ์ที่มีความมั่นคงโดยการจัดสวัสดิการประกันชีวิต"

ลุยต่อเนื่อง! เมืองพระชนกจักรี พบเหล่าผู้นำสหกรณ์ จ.อุทัยธานี

ยังคงเดินหน้าต่อเนื่องเป็นวันที่ 2 สำหรับโครงการประชุมสัมมนาผู้นำสหกรณ์ ภาคกลาง โดยวันนี้ บริษัท สหประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) นำโดย นายสหพล สังข์เมฆ กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วย นายชาญชัย ตั้งชู รองผู้จัดการฝ่ายตลาดประกันชีวิตและคณะ ได้จัดโครงการสัมมนาผู้นำสหกรณ์ในพื้นที่ จังหวัดอุทัยธานี โดยมีผู้เข้าร่วมเต็มห้องประชุม ณ ริเวอร์เลค รีสอร์ท อำเภอเมือง

โดยโครงการสัมมนาในครั้งนี้ จัดขึ้นในหัวข้อเรื่อง "การบริหารงานสหกรณ์ที่มีความมั่นคงโดยการจัดสวัสดิการประกันชีวิต" ซึ่งตลอดระยะเวลาของการบรรยายกว่า 3 ชั่วโมง ได้รับความสนใจอย่างมากจากผู้เข้าร่วมสัมมนา

ทั้งนี้ บมจ.สหประกันชีวิต ยังได้นำเสนอแบบผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตให้กับผู้นำสหกรณ์ เพื่อนำไปจัดสวัสดิการที่เหมาะสมให้กับสมาชิกต่อไป 

ปิดฉากอย่างสง่างาม! โครงการสัมมนาผู้นำสหกรณ์ ณ เมืองสี่แคว จ.นครสวรรค์
ปิดฉากลงไปเรียบร้อยอย่างสง่างาม สำหรับโครงการประชุมสัมมนาผู้นำสหกรณ์ ภาคกลาง จัดขึ้นโดย บริษัท สหประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ซึ่งวันนี้ถือเป็นวันสุดท้ายของโครงการ จัดขึ้นที่ จ.นครสวรรค์ ภายในงานได้รับเกียรติจาก นายอานันท์ หินแก้ว กรรมการ บมจ.สหประกันชีวิต เป็นประธานเปิดงานสัมมนา โดยมีเหล่าผู้นำและตัวแทนจากสหกรณ์ใน จ.นครสวรรค์ และพื้นที่ใกล้เคียง เข้าร่วมเต็มห้องประชุม ณ 42 ซี เดอะ ชิค โฮเต็ล อำเภอเมือง 

การจัดสัมมนาในครั้งนี้ ผู้เข้าร่วมได้รับทราบถึงผลการดำเนินงานและสถานะความมั่นคงของบริษัท จาก นายสหพล สังข์เมฆ กรรมการผู้จัดการ พร้อมได้ความรู้ด้านการบริหารงานสหกรณ์ที่มีความมั่นคงและการจัดสวัสดิการประกันชีวิตให้กับสมาชิกจาก นายฐาปกรณ์ ภูวมาส รองกรรมการผู้จัดการ ซึ่งตลอดการบรรยายได้รับความสนใจอย่างดียิ่งจากผู้เข้าร่วม ก่อนปิดท้ายงานด้วยการถ่ายภาพความประทับใจร่วมกันเป็นที่ระลึก

สุดท้ายนี้ #เราขอขอบพระคุณทุกท่าน ที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการสนับสนุนโครงการของเรา รวมทั้งเปิดโอกาสให้เราได้เข้าไปใกล้ชิด สร้างความเข้าใจ และความเชื่อมั่นให้กับพี่น้องสหกรณ์ทุกคน 


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 1,263,548