กลุ่มบริษัทเอไอเอ ครองอันดับ 1 บริษัทที่มีสมาชิกสโมสรล้านเหรียญโต๊ะกลม (MDRT)

Date: 14 กรกฎาคม 2566 ,ข่าวประกันชีวิต :- www.businessbiweekly.net
-------------

มากที่สุดในโลกต่อเนื่องเป็นปีที่ 9

กรุงเทพฯ, 13 กรกฎาคม 2566 – กลุ่มบริษัทเอไอเอ (“เอไอเอ” หรือ “บริษัท”; รหัสหลักทรัพย์: 1299) มีความภูมิใจที่จะประกาศว่าเอไอเอเป็นบริษัทที่มีจำนวนสมาชิกสโมสรล้านเหรียญโต๊ะกลม (MDRT) มากที่สุดในโลกเป็นประวัติการณ์ ต่อเนื่องกันเป็นปีที่ 9

นายหลี่ หยวน ชยอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มบริษัทเอไอเอ กล่าวว่า “ผมรู้สึก ภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่เอไอเอ ได้บรรลุเป้าหมายในการขึ้นเป็นบริษัทที่มีสมาชิก MDRT มากที่สุดในโลกอีกครั้ง ความสำเร็จในครั้งนี้ถือเป็นประวัติการณ์ที่ไม่เคยมีมาก่อน ซึ่งเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงคุณภาพของตัวแทนเอไอเอระดับ Premier Advisor รวมถึงผู้บริหารหน่วยตัวแทนระดับโลก ซึ่งถือเป็นบุคคลสำคัญที่ทำให้ช่องทางตัวแทนของเราไม่มีคู่แข่งที่ทัดเทียมได้ในตลาด ความได้เปรียบในการแข่งขันนี้เราใช้เวลาสร้างมาเป็นเวลาหลายทศวรรษ และเป็นหนึ่งในหลายเหตุผลที่ทำให้เอไอเอแตกต่างเหนือคู่แข่ง เพื่อการเติบโตที่แข็งแกร่งในอนาคต”

นายแจ็คกี้ ชาน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารประจำภูมิภาคและประธานเจ้าหน้าที่บริหารช่องทางการขาย กลุ่มบริษัทเอไอเอ กล่าวว่า “ผมรู้สึกยินดีที่เอไอเอได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ติดต่อกันมาเป็นเวลา 9 ปี ซึ่งที่เอไอเอ เรามีการจัดฝึกอบรมตามมาตรฐานผู้นำในกลุ่มอุตสาหกรรม อีกทั้งเรามีการพัฒนา และมอบโอกาสการเติบโตในสายอาชีพให้กับตัวแทนมืออาชีพของเรา โดยความสำเร็จนี้สะท้อนถึงความเป็นเลิศของตัวแทนเอไอเอ ทั้งนี้ เราจะยังคงลงทุนกับการสร้างและพัฒนาตัวแทน ผู้ซึ่งมีส่วนสำคัญในการนำพาความสามารถของเอไอเอไปช่วยสนับสนุนให้ผู้คนนับหลายล้านคนในเอเชียมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ตามคำมั่นสัญญา Healthier, Longer, Better Lives”

สโมสรล้านเหรียญโต๊ะกลม (MDRT) ได้รับการยอมรับว่าเป็น Premier Association of Financial Professionals? หรือสมาคมด้านมาตรฐานความเป็นเลิศของธุรกิจประกันชีวิตและบริการทางการเงิน โดยสมาชิก MDRT จะถูกกำหนดขั้นต่ำของเบี้ยประกันภัย ค่าคอมมิชชัน และรายได้ ตลอดจนสามารถแสดงให้เห็นถึงความรู้ทางวิชาชีพอย่างต่อเนื่อง มีจรรยาบรรณที่เข้มงวด และมีการบริการลูกค้าที่โดดเด่น

หมายเหตุ:
*ข้อมูล MDRT 2023 ณ วันที่ 13 กรกฎาคม 2566 จาก www.mdrt.org


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 1,263,575