กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ส่ง 2 แคมเปญใหญ่ ระดับเอเชีย

Date: 3 กันยายน 2565 ,ข่าวประกันชีวิต :- www.businessbiweekly.net
-------------

“Make time for me-time” และ “เชื่อในสิ่งที่ใช่กับ Emma”
ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการสนับสนุนให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดีทั้งกาย และจิตใจ

บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านบริษัทประกันชีวิต และสุขภาพ เปิดตัว 2 แคมเปญใหญ่ “Make time for me-time” หรือ “ให้เวลาที่ควรให้กับตัวคุณเอง” ซึ่งเป็นแคมเปญที่แอกซ่าเปิดตัวทั่วเอเชียเพื่อกระตุ้นให้ทุกคน "ให้เวลากับตัวเอง" เพราะการดูแลผู้อื่นได้ดีเริ่มตนจากการดูแลตนเอง และอีกหนึ่งแคมเปญ “เชื่อในสิ่งที่ใช่กับ Emma” ที่เป็นการนำเรื่องราวความเชื่อเก่าแก่ที่คนปฏิบัติต่อๆ กันมา พร้อมนำเสนอให้ Emma by AXA เป็นผู้รู้จริง ที่สามารถให้คำแนะนำที่ถูกต้องแก่ทุกคน โดยทั้ง 2 แคมเปญ ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการสนับสนุน และสร้างนิยามใหม่ของสุขภาพที่ดีทั้งกายและจิตใจ

คุณบุปผาวดี โอวรารินท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายทรัพยากรบุคคลและภาพลักษณ์องค์กรและการสื่อสารองค์กร บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในปี 2565 นี้ บริษัทฯ ก้าวเข้าสู่ปีที่ 25 แห่งการดำเนินธุรกิจเพื่อคนไทย และเพื่อเป็นการสนับสนุนให้คนไทยคำนึงถึงสุขภาพ และให้ทุกคนหันมาดูแลตัวเองให้มากขึ้น บริษัทฯ จึงได้จัดทำแคมเปญโฆษณา “Make time for me-time” ขึ้น เพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจให้ทุกคนหันมาให้เวลากับตัวเอง โดยกลุ่มเป้าหมายหลัก คือ กลุ่ม Sandwich Generation ซึ่งแคมเปญนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากความต้องการของ Sandwich Generation ในเอเชีย ที่ต้องดูแลพ่อแม่ที่แก่ชราและลูกๆ ซึ่งหมายความว่า ตนเองจะต้องใช้เวลาดูแลผู้อื่นมากกว่าตนเอง และเมื่อมีเวลาให้กับตัวเอง มักจะรู้สึกผิดหรือละอายใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าเป็นการบอกปฏิเสธ ใครสักคนว่า "ไม่" โดยข้อมูลเชิงลึกนี้ สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องของบริษัทฯ ที่ต้องการส่งเสริมการมีสุขภาพที่ดีทั้งใน และนอกที่ทำงาน และบริษัทฯ เชื่อว่า การมีสุขภาพที่ดี เริ่มจากการดูแลตัวเอง นอกจากนั้น แคมเปญดังกล่าวเป็นอีกหนึ่งแคมเปญใหญ่ของแอกซ่าภูมิภาคเอเชีย และเปิดตัวพร้อมกันในเดือนกันยายนในหลายประเทศทั่วเอเชีย โดยแคมเปญโฆษณา “Make time for me-time” ประกอบด้วยโฆษณาออนไลน์ สื่อที่เป็นภาพนิ่ง และ Art Care Exercise Series ผ่านสื่อนอกสถานที่

* โฆษณาออนไลน์ชุดแรก เนื้อหาจะบอกเล่าเรื่องราวของตัวละครที่เป็น sandwich generation ทำงานควบคู่ไปกับการดูแลคนในครอบครัว จนลืมไปว่าตัวเองต้องการเวลาเช่นกัน แต่โชคดีที่มี กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ช่วยดูแล เตรียมแผนประกันที่ครอบคลุมทุกความต้องการ ที่ช่วยให้ตัวละครสามารถดูแลตัวเองได้ดีกว่าเดิม อุ่นใจ และพร้อมดูแลคนอื่นได้ดีขึ้น โฆษณาชุดนี้ จะเริ่มออกอากาศในวันที่ 5 กันยายน เป็นต้นไป
* สื่อภาพนิ่ง และ Art Care Exercise Series ออกแบบโดยคุณโยชิ รอทเทน (YoshiRotten) ศิลปินกราฟิกชื่อดัง ที่ได้นำเอาประโยชน์ของศิลปะ และสีสัน มาส่งต่อแรงบันดาลใจในการนำเสนอ การผ่อนคลายร่างกายในแบบต่างๆ ได้แก่ การบริหารดวงตา และการหายใจ โดยจะเริ่มสื่อสารในวันที่ 12 กันยายน เป็นต้นไป
* โฆษณาชุดพิเศษ “EVERYONE’S TIME” ที่ได้รับเกียรติจากคุณก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ พรีเซนเตอร์ตัวแทนของผู้หญิงที่ใส่ใจสุขภาพ ที่สะท้อนให้เห็นถึงการใช้ชีวิตที่ต้องทำงาน และดูแลทุกคนในครอบครัวไปพร้อมๆ กัน จนไม่มีเวลาให้ตัวเอง แต่โชคดีที่ได้เลือก กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต มาช่วยดูแล เพราะถ้าดูแลตัวเองดี จึงสามารถดูแลคนอื่นได้ดียิ่งขึ้น

นอกจากนั้น บริษัทฯ มีแผนที่จะเปิดตัวแคมเปญโฆษณาออนไลน์ “เชื่อในสิ่งที่ใช่กับ Emma” ซึ่งเป็นการนำเรื่องราวความเชื่อเก่าแก่ ตำนานโบราณ และสิ่งที่คนส่วนใหญ่ยังถือปฏิบัติต่อๆ กันมา พร้อมนำเสนอ Emma by AXA ที่เป็นผู้รู้จริง และสามารถให้คำแนะนำที่ถูกต้องแก่ทุกคน โดยแคมเปญดังกล่าว ประกอบด้วย โฆษณาออนไลน์ สื่อภาพนิ่ง และไลน์สติ๊กเกอร์เอ็มม่า

* โฆษณาออนไลน์ ถ่ายทอดผ่านตัวละครมีความเชื่อ ที่ถูกส่งต่อกันมาอย่างยาวนาน แต่เป็นความเชื่อแบบผิดๆ ซึ่งโชคดีที่ ตัวละครนี้ได้พบความจริง โดย Emma by AXA ผู้ช่วยส่วนตัวดิจิทัล จาก กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ที่ช่วยแนะนำข้อมูลที่ถูกต้องและแม่นยำ ซึ่งโฆษณาชุดนี้ได้รับเกียรติจาก คุณหญิง-รฐา โพธิ์งาม พรีเซนเตอร์ Emma มาถ่ายทอดเรื่องราว โดยจะเริ่มสื่อสารในวันที่ 30 กันยายน เป็นต้นไป
* สื่อภาพนิ่ง ออกแบบโดยศิลปินคุณคามิโล ฮุนก้า (Camilo Huinca) ศิลปินกราฟิกชื่อดัง ที่ออกแบบลายเส้นสุดพิเศษที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เชื่อมโยงเรื่องราวความเชื่อผ่านศิลปะให้เข้าใจได้ง่าย ในแบบต่างๆ อาทิ ดื่มน้ำมะนาวรักษาโรคมะเร็ง เป็นต้น โดยสื่อโฆษณาจะออกอากาศภายในเดือนกันยายนนี้ เช่นกัน
* ไลน์สติ๊กเกอร์ Emma by AXA ชุดพิเศษ ซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้ตั้งแต่ในช่วงกลางเดือนตุลาคมเป็นต้นไป

นอกจากนี้ “จากสถานการณ์โควิด-19 ที่แพร่ระบาดมานานกว่า 2 ปี ได้ส่งผลให้ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของทุกคนเปลี่ยนไป ตลอดจนการนำดิจิทัลเข้ามาใช้ในชีวิตประจำวัน ส่งผลให้ทุกภาคธุรกิจ รวมถึงธุรกิจประกันชีวิต ต้องปรับตัวเพื่อรองรับกับการเปลี่ยนแปลงดังกล่าว เช่นเดียวกับ กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ผู้นำธุรกิจประกันชีวิตและสุขภาพ ที่มุ่งมั่นพัฒนาทั้งผลิตภัณฑ์ และบริการ เพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าของเราอยู่เสมอ และในปี 2565 บริษัทฯ มีบริการด้านสุขภาพที่หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างดีที่สุด อาทิ
* บริการปรึกษาแพทย์ออนไลน์ หรือ “เทเลเฮลท์ (TeleHealth)” ที่มีแผนขยายพื้นที่ให้บริการอีก 5 จังหวัด จากเดิม 16 จังหวัดทั่วไทย ซึ่งเป็นบริการสุขภาพที่ได้รับการตอบรับอย่างดีโดยยืนยันได้จากตัวเลขผู้ลงทะเบียนใช้งานในครึ่งปีแรก ที่เพิ่มขึ้นมากถึง 429% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันในปีที่ผ่านมา
* KTAXA Mind Health บริการให้คำปรึกษาสุขภาพจิตใจ ที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถประเมินสุขภาพจิตใจผ่านช่องทางออนไลน์หลากหลายรูปแบบ เพื่อให้ได้รู้ค่าความสุขของตัวเองได้อย่างสม่ำเสมอ ผ่านแอปพลิเคชัน Emma by AXA
* KTAXA แคร์คุณกว่าใคร (Care Coordination) บริการพิเศษให้คำปรึกษาลูกค้าผู้ถือประกันสุขภาพที่มีอาการเจ็บป่วย และต้องการความช่วยเหลือในด้านการสรรหาโรงพยาบาล และแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ในปีนี้โครงการฯ ได้ขยายการให้บริการในลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ซึ่งโครงการฯ ได้รับการประเมินความพึงพอใจจากลูกค้าในเรื่องการบริการสูงถึง 90%
* “แอกซ่า ซิกเนอเจอร์ (AXA Signature) หรือโรงพยาบาลเครือข่ายความร่วมมือพิเศษด้านบริการทางการแพทย์” ที่ยกระดับมาตรฐานด้านบริการสุขภาพ การรักษาพยาบาล รวมถึงบริการที่สนองตอบความต้องการของลูกค้า ซึ่งโรงพยาบาลที่เข้าร่วมโครงการ จะมอบสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้าของบริษัทฯ ให้สามารถเข้าถึงบริการที่มีคุณภาพ รวดเร็ว สะดวกสบาย และนำเสนอทางเลือกพิเศษทางการแพทย์ที่หลากหลาย
* Know Your Heart แบบทดสอบอายุหัวใจเมื่อเทียบกับอายุจริง เป็นหนึ่งในบริการที่สร้างการตระหนักรู้ในการดูแลสุขภาพ โดยเปิดให้ทุกคนสามารถเข้าร่วมกิจกรรม ทดสอบอายุหัวใจและแชร์ผ่านโซเชียลได้ตั้งแต่วันที่ เดือนกรกฎาคม จนถึง 31 ธันวาคม 2565”
กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต มุ่งมั่น ใส่ใจสุขภาพของคนไทยและลูกค้า พร้อมสนับสนุน และร่วมสร้างนิยามใหม่ในการดูแลสุขภาพไปกับทุกคน โดยเริ่มต้นจากการดูแลตนเอง เพราะหากเรามีสุขภาพที่ดี เราจะดูแลคนอื่นให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายของบริษัทฯ ที่จะอยู่เคียงข้างทุกความเชื่อมั่น ดูแลกันตลอดไป

สำหรับท่านที่ต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการด้านสุขภาพของบริษัทฯ และผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพ สามารถติดต่อได้ที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 1159 ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง หรือ https://www.krungthai-axa.co.th/th


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 1,260,405