สหประกันชีวิต มอบเสื้อจราจรสะท้อนแสง ตำรวจภูธรภาค 9

พลตำรวจเอก นิพจน์ วีระสุนทร ประธานกรรมการ บริษัท สหประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย พลตำรวจโท วิโรจน์ สัตยสัณห์สกุล ที่ปรึกษา ผศ.บรรเจิด พฤฒิกิตติ รองประธาน นายสหพล สังข์เมฆ กรรมการผู้จัดการ และคณะ มอบเสื้อจราจรสะท้อนแสง ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรในสังกัดตำรวจภูธรภาค 9 โดยมี พลตำรวจตรี โพธ สวยสุวรรณ ผบก.กต.8.จต. เป็นผู้รับมอบ และได้ส่งมอบต่อให้กับตำรวจภูธรในสังกัดภาค 9 คือ ตำรวจภูธรจังหวัดสตูล ตำรวจภูธรจังหวัดตรัง ตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง และตำรวจภูธรจังหวัดปัตตานี ณ ตำรวจภูธรภาค 9 อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา วันที่ 3 พฤษภาคม 2560

พลตำรวจเอก นิพจน์ วีระสุนทร ประธานกรรมการ บริษัท สหประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เพื่อความปลอดภัยของตำรวจจราจรที่ต้องเสี่ยงภัยอยู่บนท้องถนนในการปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกให้กับประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนได้อย่างปลอดภัยและมีความคล่องตัวโดยเฉพาะในช่วงเวลาเร่งด่วน เพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรได้รับอันตรายจากการเฉี่ยวชนจากยวดยานพาหนะต่างๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นได้ จึงได้มอบเสื้อสะท้อนแสงให้กับเจ้าหน้าที่เพื่อสวมใส่ขณะปฏิบัติหน้าที่บนท้องถนน เนื่องจากเสื้อดังกล่าวจะทำให้ผู้ขับขี่รถยนต์ และรถจักรยานยนต์สามารถมองเห็นเจ้าหน้าที่ได้ในระยะไกล

พลตำรวจเอก นิพจน์ วีระสุนทร กล่าวต่อไปว่าข้าราชการตำรวจเหล่านี้ล้วนเป็นสมาชิกของสหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจที่อยู่ภายใต้สังกัดตำรวจภาค 9 กิจกรรมนี้จึงเป็นอีกกิจกรรมที่เสริมสร้างสวัสดิการความมั่นคงให้กับข้าราชการตำรวจนอกเหนือจากการจัดสวัสดิการประกันชีวิตของบริษัทให้กับสมาชิกสหกรณ์ ซึ่งถือเป็นการสร้างภูมิคุ้มกันความปลอดภัยให้กับสมาชิกสหกรณ์อีกทางหนึ่งด้วย

Visitors: 1,263,531