ไทยประกันชีวิตร่วมมหกรรมการเงินเชียงใหม่ ครั้งที่ 13

เอาใจคนเหนือ ขนสินค้าหลากหลายให้เลือกทั้งสุขภาพและชีวิต
พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ สิทธิประโยชน์ที่มากกว่าจากไทยไลฟ์การ์ด

ไทยประกันชีวิตร่วมมหกรรมการเงินเชียงใหม่ ครั้งที่ 13 ขนสินค้าหลากหลายเอาใจคนเหนือ ทั้งประกันชีวิต-สุขภาพ ลดหย่อนภาษี พร้อมโปรโมชั่นพิเศษแจกรถยนต์ All New MG3 Hatchbackแพ็กเกจทัวร์ญี่ปุ่น ทองคำแท่งพร้อมสิทธิประโยชน์ที่มากกว่าจากไทยไลฟ์การ์ด

นายอังกูร ศรีกัลยาณบุตร รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ และ Chief Marketing Officer บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ร่วมออกบูทในงานมหกรรมการเงินเชียงใหม่ ครั้งที่ 13 หรือMoney Expo Chiangmai 2018ระหว่างวันที่ 9-11พฤศจิกายน2561ณ เชียงใหม่ฮอลล์ เซ็นทรัลเชียงใหม่แอร์พอร์ต โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่หลากหลาย ทั้งแบบประกันที่ให้ความคุ้มครองชีวิตและสุขภาพ แบบประกันออมเงินและการลงทุน แบบประกันสำหรับวางแผนเกษียณ และแบบประกันเพื่อการลดหย่อนภาษีที่ได้รับความสนใจเป็นพิเศษในช่วงปลายปีอาทิ

แบบประกันยิ้มรับทรัพย์ 15/5 ชำระเบี้ยประกัน 5 ปี มีเงินคืนทุกปี ปีละ 6% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ครบสัญญารับเงินคืน 500% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย กรณีเสียชีวิตตั้งแต่ปีที่ 5 เป็นต้นไป รับ 500% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 100,000 บาท

แบบประกันทรัพย์บำนาญG 60 รับประกันตั้งแต่อายุ 20-55 ปี มีระยะเวลาเอาประกันจนถึงอายุ 90 ปี ชำระเบี้ยประกันจนถึงอายุ 60 ปี ให้สิทธิประโยชน์บำนาญปีละ 15% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ตั้งแต่อายุ 60 ปี จนถึงอายุ 90 ปี พร้อมรับรองการจ่ายบำนาญขั้นต่ำ 15 ปี หากเสียชีวิตและยังรับบำนาญไม่ครบ 15 ปี จะจ่ายเงินบำนาญที่เหลือในครั้งเดียว กรณีเสียชีวิตก่อนอายุ 60 ปี ได้รับความคุ้มครอง 105% ของเบี้ยประกันที่ชำระแล้วทั้งหมด หรือรับเงินเวนคืนกรมธรรม์ตามจำนวนที่มากกว่า โดยผู้เอาประกันสามารถวางแผนการเกษียณ โดยการเริ่มรับเงินบำนาญได้ที่อายุ 55 ปี และ 65 ปี ด้วยแบบประกันทรัพย์บำนาญG 55 และทรัพย์บำนาญG65 ซึ่งมีอายุรับประกันสูงสุดที่ 50 ปี และ 60 ปี ตามลำดับ รับสิทธิ์ลดหย่อนภาษีสูงสุด 300,000 บาท

นอกจากนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและออมเงินที่หลากหลายแล้ว บริษัทฯ ยังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับผู้ที่ชำระเบี้ยประกันตั้งแต่4 ล้านบาทขึ้นไป และเป็นแบบประกันที่มีระยะเวลาชำระเบี้ยฯ ตั้งแต่ 20 ปีขึ้นไป จะได้รับรถยนต์ All New MG3 Hatchback 1.5L รุ่น C ชำระเบี้ยประกัน 1 ล้านบาทขึ้นไป รับแพ็กเกจท่องเที่ยวฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น จำนวน 2 ที่นั่ง ชำระเบี้ยประกันตั้งแต่ 5 แสนบาทขึ้นไป รับทองคำแท่งหนัก 5 บาท ชำระเบี้ยประกันตั้งแต่ 3 แสนบาทขึ้นไป รับiPhoneX 256GB และโปรโมชั่นอื่นๆ อีกมากมาย

ไม่เพียงเท่านั้น สำหรับผู้ที่ซื้อกรมธรรม์ไทยประกันชีวิตภายในงาน100 คนแรก และสมัครสมาชิกไทยไลฟ์การ์ดผ่าน Mobile Application‘Thailife Card’ จะได้รับพวงกุญแจTeddy Houseส่วนผู้เอาประกันที่แสดงไทยไลฟ์การ์ดพร้อมดาวน์โหลด Mobile Application รับฟรีกระเป๋า book Bank และพิเศษเพิ่มขึ้นสำหรับผู้ที่ชำระเบี้ยประกันรวมรายปี ตั้งแต่ 300,000 บาทขึ้นไป 30 คนแรก รับเพิ่มกระเป๋ากีฬา Teddy House รวมถึงยังสามารถใช้คะแนนสะสมไทยไลฟ์การ์ดในอัตราพิเศษ แลกรับของที่ระลึกหรือรับสิทธิพิเศษเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ได้ต่อเนื่องตลอดทั้งปี


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 1,263,552