JC Mall พิษณุโลก ห้างโมเดิร์นเทรดสาขาที่ 2 ของจอยแอนด์คอยน์

เปิดแล้ว!!! ห้างสรรพสินค้าแห่งใหม่สุดอลังการ…JC Mall พิษณุโลก ห้างโมเดิร์นเทรดสาขาที่ 2 ของจอยแอนด์คอยน์ เมื่อวันพุธที่ 22 พฤศจิกายน 2560 ที่ผ่านมา นำโดย ดร.สมชาย หัชลีฬหา ประธานกรรมการบริหาร และ ดร.กฤตภัค หัชลีฬหา รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท จอยแอนด์คอยน์คอร์ปอเรชั่น จำกัด เดินทางไปร่วมทำบุญใหญ่เพื่อเปิด JC Mall พิษณุโลก และในวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาได้จัดงาน Grand Opening เป็นการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ นำทีมโดยคุณอาสา หัชลีฬหา ผู้ช่วยประธานกรรมการบริหารและผู้อำนวยการสถานี เจซี ทีวี และคุณศรัณย์ณัฐฐาหัชลีฬหา รองผู้อำนวยการสถานี เจซี ทีวีและผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด

ซึ่งภายในงานพบกับบูธแสดงสินค้าจำนวนมากจากซัพพลายเออร์ที่ขนโปรโมชั่น ลด แลก แจก แถม มาร่วมฉลอง รวมถึง กองทัพสินค้า House Brand ของบริษัทในราคาทุนมาเสิร์ฟให้กับสมาชิกจอยแอนด์คอยน์ถึงที่และนอกจากจะได้สินค้าราคาโดนใจแล้วยังได้สิทธิ์รับคูปองชิงโชคลุ้นรับรางวัลใหญ่พิเศษอีกมากมายกันเลยทีเดียว งานนี้ทำเอายอดขายถล่มทลายไปเลยค่ะ

ในต้นปี 2561 เตรียมพบกับการเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่อีกครั้งกับ JC Mall ขอนแก่นและ JC Mallตรังห้างสรรพสินค้าอีก 2 แห่งของจอยแอนด์คอยน์ที่กำลังจะเสร็จสมบูรณ์ ในเร็วๆนี้แล้วพบกันนะคะ

Visitors: 1,263,550