ชับบ์สามัคคีประกันภัยเปิดตัวผลิตภัณฑ์ล่าสุด “คอนโด ชิลด์”

เน้นตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยในคอนโดสำหรับทุกไลฟ์สไตล์อย่างแท้จริง

ชับบ์สามัคคีประกันภัย เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “คอนโด ชิลด์” ประกันภัยทรัพย์สินในคอนโดแบบครบวงจรเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่พักอาศัยอยู่ในคอนโดมิเนียมโดยไม่มีค่าความเสียหายส่วนแรก (Deductible) และชดเชยค่าเสียหายตามค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง แต่ต้องไม่เกินวงเงินทุนประกันภัย

ด้วยเบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเพียง 1,200 บาทต่อปี แต่ให้ความอุ่นใจเกินคุ้มประกันภัยทรัพย์สินในคอนโด “คอนโดชิลด์”เน้นตอบโจทย์กลุ่มเจ้าของห้องชุดในคอนโด มิเนียม ด้วยความคุ้มครองที่หลากหลายดังนี้*
* คุ้มครองกรณีความสูญเสียจากอัคคีภัยและภัยธรรมชาติต่าง ๆ สูงสุดถึง 2,000,000 บาท
* คุ้มครองความสูญเสียหรือเสียหายต่อทรัพย์สินภายในอาคารอันเกิดจากการชิงทรัพย์ การปล้นทรัพย์ และการลักทรัพย์ สูงสุดถึง 200,000 บาท/ ครั้ง
* คุ้มครองความรับผิดตามกฎหมายต่อบุคคลภายนอกสูงสุดถึง 1,000,000 บาท
* นอกจากนี้หากลูกค้าซื้อประกันภัยระยะยาว 3 ถึง 5 ปีจะช่วยให้ลูกค้าประหยัดได้ถึง 15%-30%

ทางด้าน มร.เอ็ดเวิร์ด คอปป์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ชับบ์สามัคคีประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า“ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนในยุคปัจจุบันได้เปลี่ยนแปลงไปโดยผู้คนนิยมมาพักอาศัยในคอนโดมิเนียมกันมากขึ้น ส่งผลให้เราออกแบบพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันภัยเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคกลุ่มนี้ได้อย่างแท้จริงนอกเหนือจากการรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่อาศัยอยู่ในคอนโดมิเนียมแล้ว จากการทำการวิจัยทางการตลาดประกันภัยทรัพย์สินในคอนโด “คอนโดชิลด์”ยังมอบความคุ้มครองที่แปลกใหม่ซึ่งรวมถึงความคุ้มครองค่าใช้จ่ายในการกู้ระบบคอมพิวเตอร์ที่ได้รับความเสียหาย และยังชดเชยค่าที่พักชั่วคราวในกรณีที่ที่พักได้รับความเสียหายจนเข้าพักอาศัยไม่ได้“คอนโดชิลด์”สามารถสร้างความอุ่นใจให้กับผู้ถือกรมธรรม์ประกันภัยได้หากมีเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้น”

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูล ขอรับคำปรึกษาหรือขอเอาประกันภัยได้ที่สำนักงานสาขา ตัวแทนประกันวินาศภัย และนายหน้าประกันวินาศภัย ของชับบ์สามัคคีประกันภัยหรือ โทร.0 2611 4000
*ความคุ้มครองดังกล่าวเป็นเพียงความคุ้มครองแบบสรุปเท่านั้นกรุณาอ่านรายละเอียดความคุ้มครอง เงื่อนไข และข้อยกเว้นจากกรมธรรม์ฉบับจริง

 

Date: 25 ตุลาคม 2561 - www.businessbiweekly.net


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 1,263,545