“เจอเนสส์ โกลบอล”มั่นใจปีนี้สร้างยอดได้ตามเป้า 3 พันล้านเหรียญ

ชี้ไทยเป็นตลาดที่สำคัญของเครื่องสำอางทำยอดเป็นอันดับ3 ของโลก
มุ่งเป้าขยายฐานเจาะตลาดเครื่องสำอางส่งชุดผลิตภัณฑ์NV™ ลงลุย

คอนเวนชั่นฮอลล์ ชั้น 22 เซ็นทาร่า แกรนด์ แอทเซ็นทรัลเวิลดิ์ ราชดำริ กรุงเทพฯ “เจอเนสส์ โกลบอล”มั่นใจปีนี้สร้างยอดขายได้ตามเป้า 3,000 พันล้านเหรียญสหรัฐแน่นอน ปลื้ม” เจอเนสส์ฯ ประเทศไทย”สร้างยอดรายได้มากเป็นอันดับ 3 ของโลก รองจากสิงคโปร์และมาเลเซีย โตขึ้นจากเดือนมิถุนายน ถึงเดือนกรกฎาคมกว่า 66% ชี้ไทยเป็นอีกหนึ่งตลาดที่สำคัญของตลาดเครื่องสำอางในประเทศไทยปี 2016 ซึ่งมีมูลค่ากว่า 210 ล้านบาท โตขึ้น 9% จากปีก่อนหน้า และ 83% พร้อมมุ่งเป้าขยายฐานเจาะตลาดเครื่องสำอางปฏิวัติอุตสาหกรรมความงามด้วยชุดผลิตภัณฑ์ NV™

บริษัท เจอเนสส์ โกลบอล จำกัดหนึ่งในผู้นำด้านเทคโนโลยีเพื่อการชะลอริ้วรอยแห่งวัยขยายฐานใหม่สู่ตลาดเครื่องสำอางด้วยการเปิดตัวชุดผลิตภัณฑ์เอ็นวี(NV™) ในกลุ่มเมคอัพ ซึ่งใช้เทคโนโลยีพิเศษ ไมโคร มิสต์(Micro - Mist) ในผลิตภัณฑ์ทั้ง 4 ตัวเพื่อการใช้งานที่เหมือนมืออาชีพรังสรรค์ในรูปแบบสเปรย์แอร์บรัช

ด้วยประสบการณ์ด้านผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชื่อดังระดับโลกของเจอเนสส์ ต่อ ยอดมาเป็นผลิตภัณฑ์เมคอัพเพื่อการบำรุงผิวที่มากกว่าแค่การแต่งหน้า ประกอบด้วยเอ็นวี ไพรเมอร์ (NVPrimer) ที่จะช่วยเติมเต็มริ้วรอยร่องลึกบนใบหน้าให้แลดูตื้นขึ้นพร้อมปรับสภาพผิวให้แลดูเนียนเรียบ, เอ็นวี บีบี เพอร์เฟ็คชิ่ง มิสต์ ฟาวเดชั่น (NV BB Perfecting Mist Foundation)รองพื้นแบบละอองสเปรย์เนื้อบางเบาที่สามารถทาทับเพื่อปกปิดและอำพรางรอยตำหนิต่างๆ ได้อย่างแนบเนียนที่ให้ผลลัพธ์เหมือนรองพื้นด้วยเทคนิคแอร์บรัชแบบมืออาชีพในเวลาอันรวดเร็ว ด้วยสูตรส่วนผสมเอกสิทธิ์เฉพาะจากเจอเนสส์ที่ดูแลเรื่องความอ่อนเยาว์และช่วยในการบำรุงผิวพรรณให้ชุ่มชื่น เพื่อผิวพรรณที่แลดูเปล่งปลั่งกระจ่างใส พร้อมรับการถ่ายภาพทุกมุมมอง, เอ็นวี บรอนเซอร์ (NV Bronzer) สร้างลุคสวยสมบูรณ์แบบด้วยบรอนเซอร์เนื้อละเอียดที่ให้ความโกลด์ เปล่งประกายทั่วทั้งใบหน้า และ เอ็นวี ชิมเมอร์ (NV Shimmer) ที่จะสร้างลุคใบหน้ากระจ่างใสมีมิติแบบผิวฉ่ำวาวเป็นธรรมชาติ

มร.คริส คูเปอร์, ผู้อำนวยการประจำภูมิภาคเอเชีย – แปซิฟิค, แอฟริกา, ตะวันออกกลางและอินเดีย บริษัท เจอเนสส์ โกลบอล จำกัด ได้กล่าวถึงศักยภาพและการขยายตลาดของผลิตภัณฑ์ NV™ ในครั้งนี้ว่า ตลาดเครื่องสำอางเป็นอุตสาหกรรมใหญ่ เฉพาะในประเทศสหรัฐอเมริกาเพียงแห่งเดียวมีมูลค่ากว่า 62,000 ล้านเหรียญดอลล่าร์สหรัฐ และมีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้เราเล็งเห็นถึงความเป็นไปได้ของการขยายตลาดเข้าสู่แวดวงความงาม โดยเรามุ่งสร้างเทคโนโลยีใหม่ขึ้นมารองรับและพัฒนาเทคโนโลยีเครื่องสำอางเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคและตัวแทนจำหน่ายของเราที่มีอยู่ทั่วโลก ซึ่งเราเป็นเจ้าแรกในอุตสาหกรรมเครื่องสำอางที่ใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยนี้ ปัจจุบันเราเริ่มเปิดตลาดในสหรัฐอเมริกาและแคนาดาเป็นที่เรียบร้อย และกำลังจะทยอยเปิดตลาดอื่นๆ ทั่วโลก โดยเฉพาะในโซนเอเชีย

มร. คริสยังกล่าวอีกว่า ประเทศไทยเองก็เป็นอีกหนึ่งตลาดที่สำคัญของเรา ซึ่งดูได้จากมูลค่ารวมของตลาดเครื่องสำอางในประเทศไทยปี 2016 ซึ่งมีมูลค่ากว่า 210 ล้านบาท โตขึ้น 9% จากปีก่อนหน้า และ 83% เป็นยอดรายได้จากผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าและชะลอริ้วรอยแห่งวัย ขณะที่ตลาดเครื่องสำอางในเอเชีย-แปซิฟิคยังคงมีแนวโน้มเติบโตได้เรื่อยๆ คาดการณ์ว่าน่าจะโตขึ้นอีกกว่า 13% จากปัจจุบัน

“ในเดือนที่ผ่านมา เจอเนสส์ฯ ประเทศไทยสามารถสร้างยอดรายได้มากเป็นอันดับ 3 ของโลก รองจากสิงคโปร์และมาเลเซีย โดยเติบโตขึ้นจากเดือนมิถุนายน ถึงเดือนกรกฎาคมกว่า 66% ซึ่งผมมองว่าหลังการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ NV ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการจะสามารถสร้างยอดขายให้สมาชิกได้อีกหลายเท่าตัว และคาดว่ามูลค่ารวมทั่วโลกของเจอเนสส์จะทำได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ คือ 3,000 พันล้านเหรียญดอลล่าร์สหรัฐอย่างแน่นอน”

ดร.นาธาน นิวแมน (Dr. Nathan Newman) ที่ปรึกษาและผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ผู้คิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ NVกล่าวเสริมว่า “ผลิตภัณฑ์ NV™ ใช้เทคโนโลยี Youth Enhancement Systemซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของเจอเนสส์เช่นเดียวกับในชุดผลิตภัณฑ์ลูมิเนสส์(Luminesce)ที่ออกมาก่อนหน้านี้ โดยในครั้งนี้เราพัฒนาเป็นเครื่องสำอางในบรรจุภัณฑ์ขนาด 50 มล. เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวหน้า และทุกสีผิวสามารถใช้ได้อย่างแน่นอนโดยเน้นผลิตภัณฑ์ออยล์ฟรี ให้ความชุ่มชื่นและดูแลผิวได้ทุกวันที่คุณแต่งหน้า”

ปรากฏการณ์ใหม่ของเทคโนโลยีของการแต่งหน้าในแบบฉบับของเจอเนสส์ เปิดตัวสู่สาธารณะครั้งแรกในงานประชุมประจำปีของบริษัท ซึ่งจัดโดยสำนักงานใหญ่ ณ เมืองลาสเวกัส สหรัฐอเมริกาเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา การจัดงานครั้งนี้มีจุดเด่นอยู่ที่การไลฟ์สดผ่านทางเฟสบุค และรวมถึงการสาธิตการใช้ผลิตภัณฑ์จริงบนเวทีโดยเมคอัพอาร์ทติสชื่อดังระดับโลก ก่อนจะเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการผ่านทางเว็บไซต์ของเจอเนสส์

Visitors: 1,263,505