SOL เปิดตัวแอพพลิเคชั่น 'SOL ONE TOUCH 4.0'

ตอบโจทย์นักธุรกิจ เปิดร้านค้าออนไลน์ได้ Full option

ชั้น M อาคาร E 88 โครงการ W District สุขุมวิท 71 / ดร.เสนีย์ สุวรรณดี ประธานผู้ก่อตั้ง บริษัท โซล คอร์ปอร์เรชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ได้เปิดเผยว่า ปัจจุบันทุกวันนี้โลกได้มีการเปลี่ยนแปลงไปแล้ว ผู้คนต่างใช้เวลาในการโลกของโซเชียลมีเดีย ดังนั้นการทำธุรกิจ MLM ก็ต้องมีการเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ทันกับยุคสมัย หลังจากที่ในช่วงปลายปีที่ผ่านมา ทางโซล ได้จัดกิจกรรมฟอร์มใหญ่เปิดตัวผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่เป็นนวัตกรรมชั้นสูง โกลด์ ไฮยาลูรอน (GOLD HYALURON ) ที่สามารถทำให้ผิวพรรณ เนียน นุ่ม ชุ่ม กระชับ ในเวลาเพียงแค่2 นาที ซึ่งในงานดังกล่าวทางผู้บริหารใหญ่ของโซ,ก็ได้ประกาศว่าจะนำพา โซล เข้าสู่ยุค 4.0 โดยได้ซุ่มลงทุนหลายล้านบาทเพื่อพัฒนาแอพพลิเคชั่น บนมือถือขึ้นมา

ดร.เสนีย์ ยังได้กล่าวต่อไปว่า สำหรับแอพพลิเคชั่นที่ได้ทำการเปิดตัวในวันนี้คือ “SOL ONE TOUCH 4.0 “ซึ่งเป็นแอพพลิเคชั่นบนมือถือ หรือ Smart Mobile Application ที่รองรับทั้งระบบ IOS และ Android ซึ่งจะรองรับการทำงานของนักธุรกิจแบบ Full option ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ซึ่งนักธุรกิจสามารถทำการตลาดแบบเปิดร้านค้าออนไลน์ได้อย่างสมบูรณ์ หรือใช้แอพพลิเคชั่นเพื่อช่วยขยายธุรกิขเครือข่ายให้เติบโตผ่านมือถือ รวมถึงการเข้าดูข้อมูล Back Office

“ดังนั้นการทำธุรกิจ MLM ก็ต้องเปลี่ยนตัวเองให้ทันกับยุคสมัย การตัดสินใจลงทุนพัฒนาสร้างแอพพลิเคชั่นนี้บน สมาร์ทโฟน จะเป็นการช่วยทั้งงานขายและการขยายสายงาน เพื่อให้นักธุรกิจมีความสะดวกสบายมากขึ้น” ดร.เสนีย์กล่าว

ด้านคุณเพ็ญทิพย์ โปษยานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โซล คอร์ปอร์เรชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ได้กล่าวว่า สำหรับโซล นั้นเราเด่นในเรื่องของสินค้าเรามีสินค้าที่เป็นนวัตกรรมหลากหลายซึ่งตลอดระยะเวลา7 ปีที่ผ่านมามีผู้ใช้สินค้าของเราเกินหลายล้านคนแล้ว และเรากำลังจะล้อนซ์ โครงการใหญ่อีก1 โครงการในวันที่11 พฤษภาคม 2560 ที่จะถึงนี้ เป็นโครงการที่เรียกว่า “ SOL Celeb Society “ ที่เซ็มทรัลเวิลด์ ต่อจากโครงการ “SO ONE TOUCH 4.0 “ โดยจะทำให้ โซล โดดเด่นขึ้นไปอีก โดยไม่ใช้พรีเซนเตอร์ เป็นตัวดึงดูดในสินค้า แต่จะมีการดึงดารานักแสดงที่เป็นที่รูจักอย่างกว้างขวางในวงการแสดงและมีผู้ติดตามหรือฟอลโลว์เออร์เป็นจำนวนมากมาเป็นพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจของสินค้าโซล ช่วยส่งเสริมการทำสินค้าที่โดดเด่นของโซลบนออนไลน์ที่เรามีแพลทฟอร์มและสินค้าที่สมบูรณ์

“โดยเราจะมีการดึงดาราที่รู้จักจำนวนทั้งสิ้น7 ท่านมาร่วมเป็นพาร์ทเนอร์สินค้าของเรา อาทิเช่น แมน-ศุภกิจ ตังคสวัสดิ์, ชาคริต แย้มนาม, แป้ง-อรจิรา เป็นต้นม โดดแต่ละคนก็จะเป็นพาร์ทเนอร์สินค้าของเราเพียงอย่างเดียวดเท่านั้นเพื่อให้ผู้ติดตามได้ทดลองใช้สินค้าของดาราที่ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับเรา ซึ่งในชั้นแรกเราตั้งเป้าผู้ใช้สินค้าที่เป็นฟอลโลว์เออร์ดารานั้นเพียงแค่ 10-15% ก็น่าจะเป็นเป้าหมายที่น่าพึงพอใจที่เราวางไว้.”คุณเพ็ญทิพย์ กล่าวในตอนท้าย

Visitors: 1,263,487