ไทยประกันชีวิตชูแบบประกัน ‘ทรัพย์บำนาญG 60’

ชี้ลดหย่อนภาษีสูงสุด 300,000 บาท คุ้มครองชีวิตยาวถึงอายุ 90 ปี

ไทยประกันชีวิตชูแบบประกัน ‘ทรัพย์บำนาญG 60’ เอาใจวัยทำงานที่ต้องการวางแผนการเงิน ชี้ลดหย่อนภาษีสูงสุด 300,000 บาท คุ้มครองชีวิตยาวถึงอายุ 90 ปี พร้อมผลประโยชน์สุดคุ้ม รับเงินบำนาญหลังเกษียณขั้นต่ำ 15 ปี

นายสวัสดิ์ นฤวรวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ และ Chief Life Operation Officer บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในช่วงปลายปี เป็นช่วงที่คนทำงานมักมองหาโอกาสในการลงทุนและการออมเงิน เพื่อประโยชน์ด้านการลดหย่อนภาษี ประกอบกับประเทศไทยกำลังก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ หรือ Aging Society

ดังนั้น เพื่อให้คนไทยสามารถเตรียมพร้อมเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุอย่างมีคุณภาพ ด้วยการวางแผนทางการเงินตั้งแต่วัยทำงาน รวมถึงวางแผนด้านภาษีอย่างมีประสิทธิภาพ บริษัทฯ จึงได้นำเสนอแบบประกัน “ทรัพย์บำนาญG 60” ซึ่งพัฒนาขึ้นเพื่อสร้างหลักประกันชีวิตและหลักประกันรายได้หลังเกษียณ มีเงินบำนาญในจำนวนที่แน่นอนทุกปี รวมถึงได้สิทธิประโยชน์ในการนำเบี้ยประกันชีวิตไปหักลดหย่อนภาษีได้สูงสุดถึง 300,000 บาท

แบบประกัน “ทรัพย์บำนาญG 60” สามารถสมัครทำประกันได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องตรวจหรือแถลงสุขภาพ รับประกันตั้งแต่อายุ 20 – 55 ปี ระยะเวลาชำระเบี้ยประกันถึงอายุ 60 ปี ให้ความคุ้มครองถึงอายุ 90 ปี โดยผู้เอาประกันจะได้รับเงินบำนาญ 15% ของจำนวนเงินเอาประกันภัยทุกปี ตั้งแต่อายุ 60-90 ปี และในช่วงรับบำนาญจะรับรองการจ่ายเงินบำนาญถึง 15 ปี กรณีที่ผู้เอาประกันภัยรับเงินบำนาญไม่ครบ 15 ปี จะได้รับเงินก้อนตามมูลค่าปัจจุบันของเงินบำนาญที่ยังจ่ายไม่ครบ กรณีผู้เอาประกันเสียชีวิตก่อนช่วงรับบำนาญ บริษัทฯ จ่าย 1.05 เท่าของเบี้ยประกันภัยที่ชำระมาแล้ว

“บริษัทฯ มุ่งพัฒนานวัตกรรมด้านต่างๆ ทั้งสินค้าและบริการ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคทุกกลุ่ม ซึ่งแบบประกันทรัพย์บำนาญG 60 ถือเป็นทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับกลุ่มคนวัยทำงาน ช่วยให้มั่นใจว่าจะมีเงินใช้ยามเกษียณ ขณะเดียวกันสามารถนำไปลดหย่อนภาษีรวมกับกรมธรรม์ประกันชีวิตที่มีอยู่ได้ เหมาะสำหรับผู้ที่มีรายได้ประจำที่ต้องการใช้สิทธิ์ลดหย่อนภาษี ควบคู่กับการวางแผนเกษียณอายุ” นายสวัสดิ์กล่าว

สำหรับผู้เอาประกันของไทยประกันชีวิต ยังได้รับบริการที่มากกว่าการประกันชีวิต อาทิ ไทยประกันชีวิตแคร์เซ็นเตอร์ ศูนย์ดูแลสิทธิประโยชน์และให้บริการข้อมูลตามเงื่อนไขกรมธรรม์ที่สมบูรณ์ครบวงจร ไทยประกันชีวิตฮอตไลน์ บริการเคลื่อนย้ายผู้ป่วยฉุกเฉินทางการแพทย์ฟรี ตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ ผู้เอาประกันที่เป็นสมาชิกไทยไลฟ์การ์ด ยังสามารถรับสิทธิประโยชน์ โปรโมชั่น ตลอดจนร่วมกิจกรรมพิเศษต่างๆ สนใจติดต่อสอบถามได้ที่ตัวแทนไทยประกันชีวิตทุกสาขาทั่วประเทศ

Visitors: 1,263,519