TQM ร่วมกับ MSIG เปิดตัวประกันภัยเดินทางต่างประเทศออฟชั่นแน่น

Date: 22 กรกฎาคม 2566 ,ข่าวประกันวินาศภัย :- www.businessbiweekly.net
-------------

มาพร้อม On-Time Guarantee

ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด กล่าวว่า “ในปี 2566 นี้ บริษัทรุกตลาดประกันภัยรายบุคคลเข้มข้นมากขึ้น และประกันภัยเดินทาง เป็นอีกหนึ่งเป้าหมายที่อยากปักธงลุยตลาด และเราโชคดีที่ได้พาร์ทเนอร์อย่าง MSIG ที่มีประสบการณ์การรับประกันภัยการเดินทางมาร่วมกันพัฒนากรมธรรม์ให้มีความคุ้มครองพิเศษเพิ่มเติมจากความล่าช้า ของเที่ยวบินเพื่อความสุขและความสบายใจในการเดินทางมากยิ่งขึ้น ด้วยความคุ้มครอง On-Time Guarantee เมื่อสายการบินที่ผู้เอาประกันภัยระบุไว้ ไม่สามารถเดินทางเข้าหรือออกจากประเทศไทยได้ตามเวลาที่สายการบินกำหนดตั้งแต่ 3 ชั่วโมงขึ้นไป ไม่ว่ามาจากสาเหตุใดก็ตาม ผู้เอาประกันภัยจะได้รับการแจ้งข้อมูลเที่ยวบินล่าช้าผ่าน SMS เพื่อยืนยันการเคลมตามวงเงินคุ้มครอง 500 บาท ต่อการเดินทาง นอกจากนั้นหากเครื่องบินล่าช้าจากสาเหตุที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ต่อเนื่องครบทุก ๆ 6 ชั่วโมง จากกำหนดเวลาเดิมผู้เอาประกันภัยจะได้รับความคุ้มครองเพิ่มเติมอีก 20% ของจำนวนเงินเอาประกันภัยอีกด้วย ทั้งนี้ตามเงื่อนไขของกรมธรรม์ โดยลูกค้าสามารถซื้อหรือแจ้งเคลมประกันการเดินทาง MSIG Travel Easy ทางออนไลน์และออฟไลน์ ได้ที่ www.tqm.co.th ,Application TQM24หรือโทรสายด่วน 1737 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง”

นายรัฐพล กิติศักดิ์ไชยกุล กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ MSIG เปิดเผยว่าที่ผ่านมา 6 เดือน บริษัทฯ เป็นผู้นำตลาดประกันภัย การเดินทางเป็นอันดับ 1 ของประเทศไทย ซึ่งมีประสบการณ์ประกันภัยการเดินทางทุกประเภท ไม่ว่าจะเดินทางในประเทศ ต่างประเทศ หรือเดินทางเพื่อศึกษาต่อต่างประเทศ บริษัทฯ ขอบคุณ TQM ที่ร่วมพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันภัยการเดินทางที่ให้ความคุ้มครองเพิ่มเติม เพื่อรองรับความเสี่ยงภัยต่าง ๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นในแต่ละการเดินทาง สำหรับประกันภัยเดินทาง ด้วยความคุ้มครอง On-Time Guarantee เพิ่มเติมจากความคุ้มครองการล่าช้าของเที่ยวบินตามที่กล่าวข้างต้น ซึ่ง on time Guarantee นี้จะจ่ายค่าชดเชย 500 บาท ต่อกรมธรรม์จากทุกสาเหตุการล่าช้าที่เกิดขึ้นจากการเดินทางเข้าหรือออกจากประเทศไทย และยังมีความคุ้มครองสำคัญอื่นๆ ดังนี้
* ค่ารักษาพยาบาล รวมโควิด 19 จ่ายตามจริงสูงสุด 5,000,000 บาท
* รับเงินชดเชย ระหว่างการพักรักษาตัวในโรงพยาบาล สูงสุดวันละ 3,000 บาท
* การเคลื่อนย้ายเพื่อรักษา กรณีฉุกเฉินหรือเคลื่อนย้ายกลับประเทศไทย สูงสุด 2,000,000 บาท
* ความสูญเสียหรือความเสียหายของกระเป๋าเดินทางและทรัพย์สินส่วนตัวภายในกระเป๋าเดินทาง
* ยกเลิกหรือเลื่อนการเดินทาง
* กระเป๋าเดินทางล่าช้า

ในส่วนงานบริการ ผู้เอาประกันภัยสามารถใช้บริการ MSIG Assist ช่วยเหลือฉุกเฉินในต่างประเทศตลอดได้ 24 ชั่วโมง ทั่วโลก +662 039 5704 หรือโทร Free Wifi
Calling ผ่านแอปพลิเคชั่น MSIG SpeeDi

สำหรับประกันภัยเดินทาง MSIG Travel Easy ตัวใหม่ On-Time Guarantee เฉพาะแผน Easy 1, Easy 2, Easy 3 เบี้ยประกันภัยเป็นไปตามระยะเวลาการเดิน
ทางที่เลือก สามารถซื้อได้ที่ https://bit.ly/3NOummW พิเศษรับฟรีบัตร Starbucks มูลค่าสูงสุด 700 บาท ภายใน 30 กันยายน นี้เท่านั้น


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 1,263,565