นิว ไลฟ์ จัดงานครบรอบ 6 ปี The Year of Change

Change for The Future Better Life

นิว ไลฟ์ครบรอบ 6 ปี เติบโตต่อเนื่องเดินหน้าอัพเกรดสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่“Change for The Future Better Life”ควบระบบTHAILAND 4.0ขับเคลื่อนองค์กรและนักขาย ปรับลุคสู่ภาพลักษณ์มิติใหม่ Modern Business Networkerยกระดับระบบฝึกอบรม และมาตรฐานการให้บริการ รวมถึงการรักษาระดับคุณภาพสินค้าเกรดพรีเมียม เพื่อตอกย้ำความเชื่อมั่นผู้บริโภคและสมาชิก สู่ความสำเร็จก้าวไกลในอนาคต

นายสุเทพ ยืนยงค์วิทยากุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท นิว ไลฟ์เวิลด์ไวด์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเปิดใจ ทิศทางการดำเนินธุรกิจเพื่อสานต่อการเติบโตอย่างต่อเนื่องในปี 2561 เริ่มต้นที่การปรับ Mindset การทำงาน ต้องกล้าคิดต่างในทางสร้างสรรค์ และปรับเปลี่ยนแนวทางการทำงานให้สอดคล้องตามยุคสมัย ตั้งแต่ระบบฝึกอบรม ที่ นิว ไลฟ์สนับสนุนให้ผู้นำยกระดับศักยภาพตัวเองสู่การเป็นโค้ชมืออาชีพซึ่งไม่ใช่แค่การสอนคนทำงานพื้นฐานในรูปแบบที่เคยทำเท่านั้น แต่จะต้องเป็นมืออาชีพตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า อาทิการเสริมสร้างบุคลิกภาพทางกาย วาจา ทัศนคติ วิธีการปรับกระบวนการทางความคิดสู่ความสำเร็จรวมถึงการเพิ่มทักษะความชำนาญด้านการใช้ Applicationเว็บไซต์ ระบบโซเชียลและสื่อออนไลน์ต่างๆ อย่างมืออาชีพ

ทั้งนี้ นิว ไลฟ์ ได้ปรับโครงสร้างหลักสูตรการอบรมให้สอดคล้องกับหลักการพัฒนาตามรูปแบบ Thailand 4.0 ในการสร้างคน และขับเคลื่อนการทำงานของนักขายตรงรูปแบบเดิมๆ ให้เป็นนักสร้างเครือข่ายในยุค 4.0 เพื่อส่งเสริมให้สมาชิก นิว ไลฟ์สามารถประสบความสำเร็จ มีรายได้ที่มั่นคง ยั่งยืน และมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น 100% จากการทำธุรกิจ นิว ไลฟ์ทั้งนี้ระบบอบรม นิว ไลฟ์ รูปแบบใหม่ยังเน้นโครงสร้างวัฒนธรรมองค์กร ให้สมาชิกทุกคนมีความรัก ความเข้าใจ และสามัคคีกัน เพื่อสร้างความสุขในการทำงาน และให้สมาชิกรู้สึกภาคภูมิใจในอาชีพนักธุรกิจเครือข่ายของ นิว ไลฟ์โดย นิว ไลฟ์ ได้ปรับโครงสร้างหลักสูตรการอบรมที่มีประสิทธิภาพและปลุกพลังNLP CEO Coaching และ DR Boot Campโดยการจัดแคมป์ฝึกอบรมติวเข้ม 3 วัน 2 คืน สำหรับผู้นำที่เตรียมพร้อมพิชิตตำแหน่ง Diamond Director ซึ่งผู้ที่ผ่านหลักสูตรการอบรมจะสามารถนำทักษะความรู้ และกระบวนการคิดไปถ่ายทอดและสร้างสายสัมพันธ์ให้กับองค์กรของตนให้แข็งแกร่ง ผสานกับความรัก สามัคคี ที่จะเป็นพลังอันยิ่งใหญ่ในการพัฒนาทีมและระบบอย่างเป็นขั้นตอนเต็มรูปแบบ ซึ่งหลักสูตรนี้จะเริ่มต้นใน ปี 2561

สำหรับด้านผลิตภัณฑ์นั้น นิว ไลฟ์ พร้อมนำทัพในการเป็นทูตแห่งสุขภาพ โดยในปัจจุบัน นิว ไลฟ์ได้สร้างโรงงานผลิตเป็นของตนเอง เพื่อผลิตสินค้าคุณภาพเกรดพรีเมี่ยม เพื่อให้สมาชิกได้บริโภคผลิตภัณฑ์ นิว ไลฟ์ที่คงความเข้มข้นมาตรฐานระดับสูงFunction Food Concentrates(FFC)ที่ให้ประสิทธิผลทางโภชนาการบำบัด และมีความเป็นธรรมชาติสูงสุด ในราคาที่ยุติธรรม

และเนื่องในโอกาสที่ นิว ไลฟ์ ได้ประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจครบรอบ 6 ปีเต็ม ในวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม 2560 นิว ไลฟ์ จึงจัดงานครบรอบขึ้นที่บริษัท เพื่อความเป็นสิริมงคลและขวัญกำลังใจในการทำงาน ให้กับสมาชิกและพนักงาน นิว ไลฟ์ และจัดให้มีการตรวจวัดสุขภาพมวลกระดูกและไขมันในร่างกายฟรีให้กับสมาชิกและผู้สนใจ พร้อมฟังบรรยายพิเศษด้านสุขภาพในหัวข้อ สุขภาพของคุณดีแค่ไหน และ Change for The Future Better Life ทั้งนี้ยังได้มอบของขวัญด้วยโปรโมชั่นสินค้าราคาพิเศษสุดสำหรับสมาชิก เพื่อเป็นการขอบคุณในความไว้วางใจที่เลือก นิว ไลฟ์ เป็นแบรนด์อันดับหนึ่งของทุกคนในครอบครัวตลอดมา

Visitors: 1,263,524