เอไอเอ คว้ารางวัลองค์กรที่มีการจัดการอสังหาริมทรัพย์ดีเด่นในประเทศไทย จากนิตยสาร Euromoney

ประกาศศักดาผู้นำวงการอสังหาริมทรัพย์ในระดับสากล

กรุงเทพฯ,เอไอเอ ประเทศไทย ได้รับรางวัลองค์กรที่มีการจัดการอสังหาริมทรัพย์ดีเด่นในประเทศไทย (Best Real Estate Investment Manager in Thailand) จากนิตยสาร Euromoney เพื่อเชิดชูเอไอเอ ประเทศไทย ในฐานะองค์กรที่มีการบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์ดีเลิศ จากการพัฒนาอาคารสำนักงานให้เช่าเกรดเอระดับพรีเมี่ยม บนทำเลทอง 2 แห่ง ได้แก่ อาคารเอไอเอ แคปปิตอล เซ็นเตอร์ และ อาคารเอไอเอ สาทร ทาวเวอร์ โดยเอไอเอ แคปปิตอล เซ็นเตอร์ ซึ่งตั้งอยู่บนถนนรัชดาภิเษกมีอัตราการเช่าอยู่ที่ 100% ส่วนอาคารเอไอเอ สาทร ทาวเวอร์ บนทำเลทองย่านสาทรนั้นได้บรรลุข้อตกลงสัญญาเช่าอยู่ที่ 90% อีกทั้งเมื่อไม่นานมานี้ ยังได้ทำข้อตกลงร่วมกับ Just Co ผู้ประกอบการธุรกิจโคเวิร์กกิ้งสเปซในสิงคโปร์ ซึ่งจะมาเปิดศูนย์โคเวิร์กกิ้งสเปซ ธุรกิจที่กำลังมาแรงในปัจจุบัน ในพื้นที่เอไอเอ สาทร ทาวเวอร์ อีกด้วย

มร. ชุน ฮุง หลิน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า "เอไอเอ ประเทศไทย ได้รับเกียรติเป็นอย่างสูงที่ได้รับรางวัล องค์กรที่มีการจัดการอสังหาริมทรัพย์ดีเด่นในประเทศไทย (Best Real Estate Investment Manager in Thailand) จากนิตยสาร Euromoney กุญแจซึ่งนำไปสู่ความสำเร็จในครั้งนี้เกิดจากความเชี่ยวชาญเฉพาะทางของเอไอเอ ประเทศไทย ในการบริหารจัดการด้านอสังหาริมทรัพย์ในประเทศ ตลอดจนการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากกลุ่มบริษัทเอไอเอ เพื่อการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย"

สำหรับรางวัลองค์กรที่มีการจัดการอสังหาริมทรัพย์ดีเด่นในประเทศไทย (Best Real Estate Investment Manager in Thailand) มาจากผลการสำรวจประจำปีโดยนิตยสาร Euromoney ซึ่งเป็นองค์กรสื่อด้านการเงินระหว่างประเทศ เพื่อพิจารณาและมอบรางวัลให้ผู้ประกอบการด้านอสังหาริมทรัพย์ดีเด่นประจำปี ครั้งที่ 13 (13th Annual Real Estate Awards) โดยผลสำรวจดังกล่าวได้มาจากการเสนอชื่อจากผู้ประกอบการในแวดวงอสังหาริมทรัพย์ ประกอบกับการให้คะแนนจากบรรดานักการธนาคาร ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และผู้จัดการด้านการลงทุน ซึ่งถือเป็นผู้คร่ำหวอดในวงการอสังหาริมทรัพย์ทั้งหมด ตลอดจนผู้เช่าอาคารสำนักงาน และธนาคารทั่วโลก ในช่วงระยะเวลา 12 เดือนที่ผ่านมา โดยทำการสำรวจกับกลุ่มประชากรจำนวน 2,462 คน ตั้งแต่วันที่ 3 มีนาคม - 8 พฤษภาคม 2560 ที่ผ่านมา

Visitors: 1,263,541