กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ส่งผลิตภัณฑ์วางแผนเกษียณ “ไอรีไทร์”ช่วงโค้งสุดท้ายของปี

ภฤตยา สัจจศิลา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายบริหารงานลูกค้า บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากสถิติแนวโน้มคนมีอายุมากขึ้น ค่าใช้จ่ายหลังเกษียณมีมากขึ้น ทำให้การเตรียมพร้อมสำหรับชีวิตวัยเกษียณมีความจำเป็นอย่างยิ่ง อีกทั้งในไตรมาสสุดท้ายของปี ลูกค้าเริ่มมองหาผลิตภัณฑ์ที่สามารถนำมาช่วยลดหย่อนภาษีได้ กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จึงนำเสนอผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่ช่วยให้ทุกคน เตรียมพร้อมสำหรับการใช้ชีวิตหลังเกษียณอย่างสบายใจผ่านผลิตภัณฑ์ “ไอรีไทร์”

ผลิตภัณฑ์ “ไอรีไทร์” เป็นผลิตภัณฑ์บำนาญที่กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิตพัฒนาขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ที่ให้ความสำคัญกับการวางแผนเพื่อการเกษียณ เพื่อการเตรียมความพร้อมสำหรับการเกษียณอายุโดยเฉพาะ ตามที่ใจลูกค้าปรารถนา โดยลูกค้าสามารถเลือกชำระเบี้ยประกันครั้งเดียว แผนไอรีไทร์ 1 (iRetire 1) หรือชำระเบี้ยประกัน 5 ปี แผนไอรีไทร์ 5 (iRetire 5) ซึ่งแผนไอรีไทร์ 5 ลูกค้าจะได้รับเงินบำนาญสูงสุด 20% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย โดยสามารถรับเงินบำนาญเป็นรายเดือนหรือรายปี เพื่อให้สอดคล้องกับการใช้ชีวิตของแต่ละบุคคล และให้ความสุขอยู่กับคุณไปพร้อมกับคำว่า “เกษียณ” นอกจากนี้ แผนไอรีไทร์ 1 และไอรีไทร์ 5 จะได้รับความคุ้มครอง 200% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย หรือมูลค่าเวนคืนกรมธรรม์ หรือ 110%ของเบี้ยประกันภัยมาตรฐานของกรมธรรม์หลักที่ชำระมาแล้วทั้งหมด แล้วแต่จำนวนใดจะมากกว่า อีกทั้งในส่วนของแบบประกันบำนาญ ลูกค้าจะได้รับสิทธิ์ลดหย่อนภาษีได้สูงสุดถึง 200,000บาท ตามประกาศของกรมสรรพากร”

สำหรับลูกค้าที่สนใจ ผลิตภัณฑ์บำนาญ“กรุงไทย-แอกซ่า ไอรีไทร์” สามารถซื้อผลิตภัณฑ์ดังกล่าวได้ที่ตัวแทนของ กรุงไทย-แอกซ่า หรือที่ธนาคารกรุงไทยทุกสาขา ทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 1159 หรือ www.krungthai-axa.co.th

Visitors: 1,263,553