งานประกาศเกียรติคุณ แอกซ่า อวอร์ด ไนท์

แอกซ่าประกันภัย จัดงาน “แอกซ่า อวอร์ด” พิธีมอบรางวัลเกียรติยศแก่ตัวแทนและนายหน้าประกันภัยประจำปี 2559 ภายใต้ธีม ‘Proud to Be AXA’ เพื่อประกาศเกียรติคุณตัวแทนและนายหน้าประกันภัยที่มีผลงานยอดเยี่ยม 25 อันดับ มีเบี้ยประกันภัยรับรวมตลอดปี 2559 ระหว่าง 10 - 160 ล้านบาท ณ โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพฯ

มร.มาร์ติน รูแอค กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) เผยว่า “รู้สึกยินดีและขอขอบคุณตัวแทนและนายหน้าประกันภัย ที่ทำให้แอกซ่าเติบโตอย่างต่อเนื่อง ความสำเร็จวันนี้เกิดขึ้นจากความพยายาม การเป็นนักสู้ และการมุ่งสู่เป้าหมายของตัวแทนและนายหน้าประกันภัย อย่างไรก็ตาม ด้วยธุรกิจประกันภัยไม่ใช่แค่การขายผลิตภัณฑ์ แต่เป็นการสร้างหลักประกัน สร้างความสุขและประสบการณ์ที่ดี ผมหวังว่าทุกท่านจะมุ่งมั่นสู่เป้าหมายการทำให้ผู้คนมีชีวิตที่ดีขึ้นพร้อมไปกับแอกซ่า ตั้งแต่ข้อมูลที่ละเอียดชัดเจน ความเอาใจใส่เมื่อเกิดเหตุไม่คาดฝัน ไปจนถึงการจ่ายคืนตามสิทธิอย่างโปร่งใส และรวดเร็วครับ”

ภายในค่ำคืน Proud to Be AXA ได้เปิดตัว “แอกซ่า คอนเนค” (AXA Connect) ระบบบริหารข้อมูลแบบเรียลไทม์ ให้กับตัวแทนประกันภัย เพื่อลดขั้นตอนความยุ่งยากของกระบวนการจัดทำเอกสารรูปแบบเดิม โดยสามารถออกกรมธรรม์ให้แก่ลูกค้า คุ้มครองได้ทันที ทุกที่ ทุกเวลา ทุกอุปกรณ์ พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ประกันภัยรถยนต์สุดคุ้ม “แอกซ่า มอเตอร์ 2+ ซุปเปอร์เซฟ” สำหรับลูกค้าที่ต้องการประหยัดค่าใช้จ่าย คุ้มครองใกล้เคียงกับประกันชั้น 1 นอกจากนี้ แขกผู้ร่วมงานได้รับชมมินิคอนเสิร์ต โดย ติ๊ก ชีโร่ กับบทเพลงไพเราะ อาทิ รักไม่ยอมเปลี่ยนแปลง มนุษย์ค้างคาว ชัดเจน รอรับได้เลย ยอมรับคนเดียว ฯลฯ

 

Visitors: 1,263,523