อลิอันซ์ อยุธยา เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ชูแนวคิด “ชวนสู้เพื่อสุขภาพที่ดีขึ้น”

หวังสร้างเทรนด์กระตุ้นให้คนไทยหันมาดูแลสุขภาพ
พร้อมเปิดตัว 2 บริการเพื่อคนรักสุขภาพในแพลตฟอร์มออนไลน์ Healthy Living

อลิอันซ์ อยุธยา เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ภายใต้แนวคิด “ชวนคนไทยสู้เพื่อสุขภาพที่ดีขึ้น” หวังสร้างเทรนด์กระตุ้นให้คนไทยหันมาดูแลสุขภาพก่อนเจ็บป่วย ตอกย้ำภาพลักษณ์ในฐานะผู้นำผลิตภัณฑ์คุ้มครองชีวิตและสุขภาพที่จะอยู่เคียงข้างและพร้อมที่จะสู้ไปกับทุกคน พร้อมเปิดตัว 2 บริการใหม่บนแพลตฟอร์มออนไลน์ เพื่อความเป็นอยู่ที่ดีของคนรักสุขภาพ Healthy Living ตอกย้ำพันธกิจ “ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง”ได้แก่ Healthy Forum บริการตอบคำถามสุขภาพ โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และTelemedicine บริการวิดีโอคอลกับคุณหมอมอบความสะดวกตอบปัญหาสุขภาพแก่สมาชิก ต่อยอดความสำเร็จจาก 2 ปีที่ผ่านมา ด้วยสมาชิกกว่า 70,000 ราย

นางสาวพัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายบริหารการตลาดและสื่อสารองค์กร บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต เปิดเผยว่า แพลตฟอร์มออนไลน์ Healthy Livingเป็นแพลตฟอร์มที่เราก่อตั้งขึ้นมาได้กว่า 2 ปี ภายใต้แนวคิด “กินดี ชีวิตดี สุขภาพดี มีใช้จ่าย” ที่ผ่านมาได้รับการตอบรับที่ดีมากจากทั้งลูกค้าและประชาชนทั่วไปที่สนใจเรื่องการดูแลตัวเอง ปัจจุบันเรามีสมาชิกกว่า 70,000 ราย โดยมุ่งนำเสนอสาระความรู้เรื่องสุขภาพ ที่เชื่อถือได้ มีประโยชน์ เหมาะกับการปรับใช้ในชีวิตประจำวันของทุกคนได้จริง อีกทั้งยังมีคะแนนสะสมที่ใช้แลกเป็นของรางวัลให้กับผู้รักสุขภาพในแพลตฟอร์มของเรา

“วันนี้ อลิอันซ์ อยุธยาพร้อมตอบสนองความต้องการของผู้รักสุขภาพได้อย่างครอบคลุม เพื่อเป็นการตอกย้ำพันธกิจ ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางจึงเปิดตัว 2 บริการใหม่ในแพลตฟอร์มออนไลน์ เพื่อความเป็นอยู่ที่ดี Healthy Livingได้แก่(1) Healthy Forumบริการตอบคำถามสุขภาพ โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเปิดโอกาสให้สมาชิกเข้ามาตั้งกระทู้คำถามให้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญได้ไขคำตอบได้ตลอด 24 ชั่วโมง  (2)Telemedicineบริการวิดีโอคอลกับคุณหมอเปิดโอกาสให้สมาชิกปรึกษาด้านสุขภาพทั้งกายและใจผ่านวิดีโอคอล กับคุณหมอ นักจิตวิทยา หรือบุคลากรทางการแพทย์ สามารถปรึกษาได้โดยไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง และรอคิว เหมือนมีแพทย์และพยาบาลประจำตัว ให้บริการ เวลา 9.00-18.00 วันจันทร์-ศุกร์”นับเป็นการใช้เทคโนโลยีให้สอดคล้องกับยุค 4.0 ที่ลูกค้าใช้ชีวิตผูกกับโทรศัพท์มือถือ

เพื่อประชาสัมพันธ์บริการใหม่ดังกล่าวนี้ เราจึงได้จัดทำภาพยนตร์โฆษณาเพื่อเผยแพร่ผ่านช่องทางออนไลน์ ภายใต้แนวคิด “ชวนสู้เพื่อสุขภาพที่ดีขึ้น”หวังสร้างเทรนด์กระตุ้นให้คนไทยหันมาดูแลสุขภาพก่อนเจ็บป่วยโดยมีเนื้อหาสะท้อนให้เห็นถึงชายหญิงพนักงานออฟฟิศที่ใช้ชีวิตแบบสบายๆ มีประกันสุขภาพแล้ว จึงไม่ดูแลตัวเองทั้งในเรื่องการกิน การพักผ่อน และออกกำลังกาย จนวันหนึ่งต้องป่วยเข้าโรงพยาบาล จึงมีเสียงจากอลิอันซ์ อยุธยา เตือนขึ้นมาว่ากรมธรรม์ที่ดีที่สุดของเราก็ห้ามคุณป่วยไม่ได้ หากคุณไม่ดูแลตัวเอง และถ้าคุณสนใจดูแลตัวเอง เราก็พร้อมช่วยคุณผ่านบริการที่ Healthy Livingอย่างไรก็ตาม ภาพยนตร์โฆษณาเรื่องนี้ไม่ได้มุ่งสื่อสารแค่เรื่องบริการใหม่ใน Healthy Living เท่านั้น แต่ยังต้องการสร้างการตระหนักรู้ให้ทุกคนเห็นความสำคัญของการดูแลสุขภาพ ทั้งในเรื่องการกิน การพักผ่อน การออกกำลังกาย และถ้าคุณพร้อมที่จะลุกขึ้นมาดูแลตัวเอง เราอลิอันซ์ อยุธยา โดย Healthy Living ก็พร้อมที่จะสู้ไปกับคุณเพื่อสุขภาพที่ดีขึ้น

“เราตั้งใจที่จะให้ภาพยนตร์โฆษณาเรื่องนี้เข้าถึงผู้บริโภคอย่างทั่วถึง เพื่อสร้างการตระหนักให้คนไทยหันมาใส่ใจดูแลรักษาสุขภาพ โดยเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของแพลตฟอร์มออนไลน์ Healthy Living เพื่อมีแนวทางที่ถูกต้องในการดูแลสุขภาพ และเมื่อมีปัญหาก็สามารถคุยกับผู้เชี่ยวชาญได้อย่างทันท่วงที และแน่นอนเราเชื่อว่าแคมเปญนี้จะช่วยตอกย้ำภาพลักษณ์ในฐานะผู้นำผลิตภัณฑ์คุ้มครองชีวิตและสุขภาพที่จะอยู่เคียงข้างและพร้อมที่จะสู้ไปกับคุณเพื่อสุขภาพที่ดีขึ้น อย่างไรก็ตาม ไม่ว่าประกันสุขภาพที่มีอยู่จะดีเพียงใด เราก็หวังให้ทุกคนมีสุขภาพร่างกายที่ดี และจะส่งผลให้สุขภาพจิตใจดีตามไปด้วย”นางสาวพัชรา กล่าวทิ้งท้าย

ผู้สนใจสามารถสมัครเป็นสมาชิก Healthy Living ได้ฟรี!ที่ https://www.healthyliving.in.th/register และเข้าใช้บริการใหม่ Healthy Forum บริการตอบคำถามสุขภาพ โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ได้ฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่าย และTelemedicine บริการวิดีโอคอลกับคุณหมอ สิทธิพิเศษ! ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธันวาคม 2561 สำหรับลูกค้า อลิอันซ์ อยุธยา ใช้บริการ Telemedicine ได้3 ครั้งโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย และสมาชิก Healthy Livingใช้บริการ Telemedicine ได้1 ครั้ง โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย หลังจากนั้น ราคา 190 บาทต่อครั้งสำหรับแพทย์ทั่วไป 250 บาท สำหรับแพทย์เฉพาะทางประสบการณ์น้อยกว่า 12 ปี และ 350 บาทสำหรับแพทย์เฉพาะทางประสบการณ์มากกว่า 12 ปี

Date: 24 ตุลาคม 2561 - www.businessbiweekly.net


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 1,263,498