ยูนิซิตี้ จัดพิธีประดับเข็มเกียรติยศภูมิภาคเอเชียใต้กลางปี 2561

ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Spirit In U’สัญชาตญาณแห่งความสำเร็จ รวมความเป็นหนึ่งเดียว

ยูนิซิตี้ จัดพิธีประดับเข็มเกียรติยศภูมิภาคเอเชียใต้กลางปี 2561 (South East Asia Mid-Year Recognition 2018) แก่นักธุรกิจเอเชียใต้จากกว่า 16 ประเทศ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Spirit In U’ สัญชาตญาณแห่งความสำเร็จ สร้างแรงบันดาลใจปลุกพลังสู่ความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียว เพื่อสร้างกุญแจสู่โอกาสที่ยิ่งใหญ่ พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ไบออส 7-เนจีน บอดี้ ออยล์-เนจีน อาย โรลเลอร์

สำหรับการจัดงานในครั้งนี้ เป็นการรวมกลุ่มนักธุรกิจยูนิซิตี้กว่า 7,000 คนเข้าร่วมในงานอย่างคับคั่ง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเชิดชูเกียรตินักธุรกิจยูนิซิตี้ทุกท่าน ทั้งผู้ที่ได้รับเข็มเกียรติยศ ตลอดจนผู้ที่เข้าร่วมงานให้ได้สัมผัสถึงความภาคภูมิใจ และสร้างแรงกระตุ้น สร้างกำลังใจให้ก้าวเดินต่อไปอย่างมั่นคง บนเส้นทางของยูนิซิตี้ ที่จะช่วยหลอมรวมความเป็นหนึ่งเดียวกัน

โดยภายในงานครั้งนี้ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 3 ตัว ประกอบด้วย
* ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารไบออส 7 (Bios 7) กับส่วนผสมพิเศษ ผงฟรุคโตโอลิโกแซคคาไรด์ ตลอดจนใยอาหารหลายชนิด ที่จะช่วยเสริมการเจริญของจุลินทรีย์ชนิดดีในระบบทางเดินอาหาร ช่วยรักษาสมดุลของระบบขับถ่ายให้ทำงานได้อย่างปกติ พร้อมสารต้านอนุมูลอิสระจากผงยีสต์ สารสกัดจากแอปเปิ้ล ทับทิม และองุ่น
* เนจีน บอดี้ ออยล์ (Neigene Body Oil) ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ด้วยส่วนประกอบที่มีคุณสมบัติปลอบประโลมผิว ทั้ง Tiger Nut, Squalene และ Grape Seed ช่วยในการกักเก็บความชุ่มชื่นได้ยาวนาน พร้อมปกป้องการสูญเสียน้ำหล่อเลี้ยงใต้ผิว โดยสามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้า ผิวกาย เส้นผม และหนังศีรษะ เพื่อสุขภาพผิวที่ดีอย่างสมบูรณ์แบบ
* เนจีน อาย โรลเลอร์ (Neigene Eye Roller) ผลิตภัณฑ์บำรุงใต้ตา จากสารสกัดธรรมชาติ 3 ชนิด ได้แก่ Acacia, Dandelion Flower และ Niacinamideตัวช่วยบำรุงผิวใต้ตาให้ดีขึ้น ดูเรียบเนียน สว่าง มีความยืดหยุ่น ถุงใต้ตาลดเลือนลง ริ้วรอยจางลง ตลอดจนทำให้ผิวมีความกระชับ

 

 

Visitors: 1,263,545