อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต ฉลอง 10 ปี แห่งความสำเร็จ

ตอกย้ำจุดยืนบริการเป็นเลิศ จัดงาน “Allianz Ayudhya Hospital Service Awards”

บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต เดินหน้าพัฒนาบริการทุกด้านสู่ความเป็นเลิศ ล่าสุดฉลอง 10 ปีแห่งความสำเร็จ จัดงาน “Allianz Ayudhya Hospital Service Awards” มอบรางวัลเกียรติยศด้านการบริการที่เป็นเลิศแก่โรงพยาบาลในเครือข่าย อลิอันซ์ อยุธยาแคร์ ที่มีอยู่กว่า 450 แห่งทั่วประเทศ ในการยกระดับมาตรฐานและคุณภาพการบริการสู่ความเป็นเลิศ

ภายในงานปีนี้ ได้รับเกียรติจาก นายโรเบิร์ต พอล เกรย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานปฏิบัติการ บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต เป็นประธานในการมอบรางวัล และมีผู้บริหารโรงพยาบาลในเครือ อลิอันซ์ อยุธยาแคร์ เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง โดยปีนี้มีโรงพยาบาลที่ได้รับรางวัลทั้งหมด 8 โรงพยาบาล ดังนี้ รางวัลการบริหารและการบริการทางการแพทย์ยอดเยี่ยม กลุ่ม A ได้แก่ โรงพยาบาลกรุงเทพ กลุ่ม B ได้แก่ โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท รางวัลการประสานงานยอดเยี่ยม กลุ่ม Aได้แก่ โรงพยาบาลนครธน กลุ่ม B ได้แก่ โรงพยาบาลโอเวอร์บรุ๊ค รางวัลการให้บริการตรวจสุขภาพยอดเยี่ยม กลุ่ม A ได้แก่ ศูนย์ศรีพัฒน์ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ กลุ่ม B ได้แก่ โรงพยาบาลเปาโล เกษตร และอีกหนึ่งรางวัลพิเศษคือ รางวัลทีมงานบริหารจัดการทางการแพทย์ยอดเยี่ยม กลุ่ม A ได้แก่ โรงพยาบาลพญาไท 2 กลุ่ม B ได้แก่ โรงพยาบาลศิริราช ปิยมหาราชการุณย์

รางวัลเกียรติยศที่ อลิอันซ์ อยุธยา ได้มอบให้แก่โรงพยาบาลในเครือข่าย อลิอันซ์อยุธยาแคร์ มาอย่างต่อเนื่อง ถือเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของบริษัทฯ ที่มุ่งมั่นพัฒนาสู่ความเป็นเลิศในด้านการบริการ เพื่ออำนวยความสะดวกและเพิ่มสิทธิประโยชน์ให้แก่ลูกค้ามากยิ่งขึ้น

Visitors: 1,263,545