ไทยประกันชีวิตสนับสนุนสภากาชาดไทยรณรงค์ทำความดี

ด้วยการบริจาคโลหิต ถวายเป็นพระราชกุศลแด่ในหลวงรัชกาลที่ 9

เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการทำความดี ผ่านการเป็น “ผู้ให้” บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) จึงสนับสนุนภารกิจของศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ด้วยการรณรงค์รับบริจาคโลหิตต่อเนื่องเป็นประจำทุก3เดือน โดยในปี2560 ได้รณรงค์บริจาคโลหิตภายใต้โครงการ“ทำความดี บริจาคโลหิต น้อมจิตรำลึก สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช” ณ อาคารไทยประกันชีวิต สำนักงานใหญ่ ถ.รัชดาภิเษก

และในโอกาสดำเนินธุรกิจครบ 75 ปี ของไทยประกันชีวิต ซึ่งถือเป็นวาระพิเศษ บริษัทฯ จึงได้จัดทำเข็มที่ระลึกเลข ๙ ซึ่งเป็นเลขประจำรัชกาลของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช มอบให้กับผู้บริจาคโลหิตในโครงการฯ ระหว่างวันที่ 1 มกราคม – 31 ธันวาคม 2560 ครบ 2 ครั้ง อันเป็นการแสดงความจงรักภักดี และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการทำความดีถวายเป็นพระราชกุศล โดยที่ผ่านมา บริษัทฯ สนับสนุนภารกิจของสภากาชาดไทยมาอย่างต่อเนื่อง และดำเนินโครงการรณรงค์รับบริจาคโลหิตมาตั้งแต่ปี 2532 จนถึงปัจจุบันสามารถรณรงค์จัดหาโลหิตให้แก่ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติได้แล้วจำนวน 17,965,050 ซีซี

ไทยประกันชีวิตมุ่งมั่นเป็นองค์กรที่สร้างแรงบันดาลใจให้คนในสังคมทำความดี พร้อมมอบการดูแลเคียงข้างทุกชีวิต เพื่อสร้างสังคมไทยให้เข้มแข็งอย่างยั่งยืนตลอดไป

Visitors: 1,263,492