เปิด 5 ขั้นตอน สมัครสินเชื่อยานยนต์ดิจิทัล

Date: 27 กันยายน 2565 , Advertorial l บทความ l Life Style :- www.businessbiweekly.net
-------------

ออกรถได้ทันใจ อนุมัติไวภายใน 30 นาที 

หลายคนอาจเคยเจอประสบการณ์การขอสินเชื่อยานยนต์ที่ยุ่งยาก ซับซ้อน ต้องใช้เอกสารมากมาย และยังต้องรอลุ้นอีกหลายวันกว่าจะรู้ผล แต่ด้วยยุคสมัยและไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไป ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีก็ช่วยให้ปัญหาเหล่านี้หมดไป การเข้าถึงผลิตภัณฑ์ทางการเงินต่างๆ อย่าง การขอสินเชื่อยานยนต์ดิจิทัล ก็สามารถทำได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และมั่นใจมากขึ้น ผ่านแอปพลิเคชันบนมือถือ เพราะไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน หรือความต้องการของคุณจะเป็นอย่างไร แค่มีสมาร์ตโฟนเพียงเครื่องเดียว ทุกการขอสินเชื่อยานยนต์ของคุณต่อจากนี้ จะไม่ยุ่งยากอีกต่อไป

ปัจจุบัน ผู้ให้บริการสินเชื่อได้พัฒนานวัตกรรมสินเชื่อยานยนต์ดิจิทัล ผ่านแอปพลิเคชันบนมือถือ ซึ่งเป็นการบริการแบบดิจิทัล 100% โดยลูกค้าไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปติดต่อเจ้าหน้าที่ และไม่ต้องใช้บุคคลหรือหลักทรัพย์ค้ำประกัน แค่กรอกข้อมูลส่วนตัว พร้อมยืนยันตัวตนด้วย NDID ก็สามารถขอสินเชื่อยานยนต์ได้ทันที

กรุงศรี ออโต้” ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เปิดบริการสินเชื่อยานยนต์ดิจิทัลทั้งรถยนต์ใหม่และรถยนต์มือสองที่ครบวงจร จบในที่เดียว บนแอปพลิเคชันไลฟ์สไตล์เพื่อคนมีรถ GO Application by Krungsri Auto ผ่าน 5 ขั้นตอนการสมัครง่ายๆ ดังนี้

1. ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน GO Application by Krungsri Auto เลือก สินเชื่อยานยนต์ดิจิทัล และลงทะเบียนใช้งาน
2. ถ่ายบัตรประชาชนกรอก และกรอกข้อมูลส่วนตัว
3. ยืนยันตัวตนรูปแบบดิจิทัล (NDID) ผ่าน Mobile Banking
4. รู้วงเงินอนุมัติ ภายใน 30 นาที
5. ออกรถได้ทันที

เพียงเท่านี้ คุณก็สามารถนำผลการอนุมัติบนแอปพลิเคชัน GO Application by Krungsri Auto พร้อมแสดงวงเงินที่ได้รับแก่เจ้าหน้าที่ของกรุงศรี ออโต้ ที่ประจำอยู่ที่โชว์รูมรถยนต์หรือเต็นท์รถ และออกรถในฝันที่ถูกกับไลฟ์สไตล์ ในราคาที่ถูกใจไปครอบครองได้ทันที เรียกได้ว่าเป็นการออกแบบบริการสินเชื่อยานยนต์ที่คำนึงถึงพฤติกรรมและความต้องการของผู้ใช้รถในยุคดิจิทัลได้อย่างแท้จริง รู้แล้วก็อย่ารอช้า! ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน GO Application by Krungsri Auto ได้แล้วที่ Play Store และ App Store ตอนนี้เลย


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 1,263,525