Cieloheart X Care Bears ลิมิเต็ด คอลเลกชัน

Date: 20 พฤศจิกายน 2566 ,ข่าวตลาด /Marketing/ข่าวไอที/รถยนต์ :- www.businessbiweekly.net
-------------

กับการผสมผสานความอาร์ตที่ลงตัว

Cieloheart (เซียโล่ ฮาร์ท) แบรนด์เสื้อผ้าภายใต้การบริหารงานของ คุณกัษมนณัฎฐ์ นามวิโรจน์ ตำแหน่ง Chief Executive Officer (CEO) ที่ทุกคนรู้จักกันในนาม เอิร์ธ หรือ Cooheart ไอคอนนิกด้านแฟชั่นการแต่งตัวที่ชัดเจนในเรื่อง “เสื้อผ้าไม่มีเพศ” กับอีกหนึ่งบทบาทสำคัญที่นอกเหนือจากอาชีพนักแสดง ในการเป็นเจ้าของธุรกิจแบรนด์ Cieloheart ด้วยคอนเซปต์สะท้อนความเป็นตัวตนผ่านการออกแบบที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยล่าสุดเปิดตัวลิมิเต็ดคอลเลกชันครั้งแรกของการคอลแลปส์กับแบรนด์ดังอย่าง  “Care Bears” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “No Rain, No Flower” 

คุณกัษมนณัฎฐ์ เผยว่า “นี่เป็นครั้งของ Cieloheart ที่ได้ร่วมคอลแลปส์กับแบรนด์อื่นครับ ซึ่งในการร่วมงานกับทาง Care Bears นั้นต้องบอกว่าดีใจมากๆ เหมือนฝันเป็นจริง เพราะครั้งแรกที่ทาง Care Bears ติดต่อ เรามาช่วงต้นปี 2022 ว่าอยากร่วมคอลแลปส์ด้วย เราเองก็ไม่คิดว่าแบรนด์ระดับสากลขนาดนั้นจะสนใจเรา ซึ่งถ้าถามว่าทำไมเขาถึงเลือกเรา เอิร์ธเองก็ไม่เคยถามทางแบรนด์เหมือนกัน แต่ส่วนตัวเอิร์ธคิดว่าน่าจะเป็นเพราะตัวตนของ Cieloheart ที่มีความน่ารัก สดใส ทิศทางในการออกแบบของเราอาจจะมีบางอย่างที่ตรงกับทางแบรนด์ Care Bears ได้เพราะที่ผ่านมาคอลเลกชันของ Cieloheart จะเน้นพวกดอกไม้ ความสดใส ซึ่งออกมาแล้วทั้งหมด 3 คอลเลกชันก่อนหน้านี้ คอลเลกชันแรกใช้ชื่อว่า Blooming เป็นการออกแบบดอกไม้ผ่านมุมมองของเรา ต่อมาก็จะเป็นคอลเลกชัน iLoveMe ที่วางขายในช่วงวันวาเลนไทน์จะเป็นรูปหัวใจ นำเสนอเกี่ยวกับความรัก และคอลเลกชัน PASSION FRUIT นำเสนอความน่ารัก ความสดใส เป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้สวมใส่

จนมาถึงคอลเลกชันล่าสุดที่ทางเราร่วมกันออกแบบกับทาง Care Bears ภายใต้ชื่อคอนเซปต์ “No Rain, No Flower” ด้วยแบรนด์ของเรามีตัวตนที่ชัดเจนในเรื่องของดอกไม้มาโดยตลอด ซึ่งในลิมิเต็ดคอลเลกชันนี้เราจะนำดอกไม้มาดีไซน์ให้ออกมาในหลายหลายรูปแบบ สร้างศิลปะในรูปแบบใหม่ๆ เป็นการผสมผสานจุดแข็งของแบรนด์ Cieloheart กับทาง Care Bears ให้กลายมาเป็นสินค้าที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวซึ่งจะหาได้จาก Cieloheart ลิมิเต็ดคอลเลกชัน “No Rain, No Flower” เท่านั้นครับ โดยสินค้าจะมีทั้งหมด 5 แบบ แบ่งเป็น เสื้อฮู้ด 2 แบบ และเสื้อยืด 3 แบบ ทั้ง 5 แบบนี้จะมีสีและลายที่แตกต่างกันทั้งหมด ซึ่งเราเลือกใช้สีโทนกลางๆ อย่างสีครีม สีกรม สีดำ และเพิ่มโทนสีใหม่ให้ต่างจากคอลเลกชันที่ผ่านมาด้วยการทำ สีม่วง สีเบจ เพื่อคงความน่ารักสดใสตามแบบฉบับของ Care Bears ให้ลูกค้าได้เลือก ซึ่งคอลเลกชันนี้เราจะเปิดให้พรีออเดอร์พร้อมกันในวันที่ 25 พฤศจิกายน ถึง 12 ธันวาคม นี้ ผ่าน 2 ช่องทางการขาย โดยช่องทางแรกผ่านเว็บไซต์ของสตูดิโอวาบิซาบิ https://www.studiowabisabi.co.th/shop-page/ เรามีบริการขนส่งแบบ World Wide นะครับ ชาวต่างชาติก็สามารถสั่งซื้อได้ หรือสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมผ่านทาง Line Official @CieloHeart (เติม @ ข้างหน้า) ได้ด้วยเช่นกัน”


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 1,263,555