สมาคมตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงิน (THAIFA)

จัดงานมอบรางวัลคุณวุฒิตัวแทนยอดเยี่ยมแห่งชาติครั้งที่ 18 ประจำปี 2560 อย่างยิ่งใหญ่

เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2561 ที่ผ่านมา ณ ห้อง เมย์แฟร์ แกรนด์ บอลรูม ชั้น 11 โรงแรม เดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ สมาคมตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงิน (THAIFA) จัดงานพิธีมอบรางวัลคุณวุฒิตัวแทนยอดเยี่ยมแห่งชาติ ครั้งที่ 18 ประจำปี 2560 (National Agent Awards – NAA) อย่างยิ่งใหญ่ ภายใต้ชื่องาน “THE NIGHT OF SHINING STARS” โดยได้รับเกียรติจาก คุณประสงค์ พูนธเนศ ปลัดกระทรวงการคลังเป็นประธานกล่าวเปิดงาน พร้อมด้วย ดร.สุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการ คปภ. , คุณบงกช บวรฤกษ์ นายกสมาคมตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงิน และคุณสาระ ลํ่าซํา นายกสมาคมนักวางแผนการเงินไทย โดยงานนี้คุณเรืองฤทธิ์ มิตรภานนท์ อุปนายกฝ่ายสารสนเทศสมาคมตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงินเป็นประธานจัดงาน พร้อมด้วยศิลปิน คุณ ติ๊ก ชิโร่ มาร่วมความแสดงยินดีและมอบความบันเทิงให้กับผู้ร่วมงาน

การจัดงานในครั้งนี้ถือเป็นการมอบรางวัลเชิดชูเกียรติและยกย่องตัวแทนประกันชีวิตที่มีความพยายามมุมานะในการพิชิตการเป็นสุดยอดตัวแทนประกันชีวิต TOP 100 Agents of Thailand ตัวแทนประกันชีวิตที่มีผลผลิตสูงสุด 100 อันดับแรกของประเทศ จากตัวแทนประกันชีวิตกว่า 300,000 คน โดยมีการมอบถ้วยรางวัลให้แก่ตัวแทนประกันชีวิตที่มีผลงานอันดับ 1-10 และมอบประกาศเกียรติคุณให้ผู้ที่มีผลงานอันดับที่ 11-100 ซึ่งผู้ที่ได้รับรางวัลตัวแทนยอดเยี่ยมแห่งชาติ อันดับ 1 คือ คุณณัฐมณฑน์ โชติธำรงสินธุ์ ผลงานเบี้ยประกันชีวิต 107,239,172 บาท อันดับ 2 คือ คุณสิริกร สวิตตานุวัฒน์ ผลงานเบี้ยประกันชีวิต 33,624,004 บาท และอันดับ 3 คือ คุณศักดา คำจำปา ผลงานเบี้ยประกันชีวิต 30,573,036 บาท

นอกจากนี้ภายในงานพบกับการแชร์ประสบการณ์ของสุดยอดตัวแทนประกันชีวิตมืออาชีพที่มีผลงานสูงสุด อับดับ 1-3 ซึ่งได้รับเกียรติจาก คุณณัฐมณฑน์ โชติธำรงสินธุ์ ผู้รับรางวัลอันดับ 1 ร่วมแชร์ประสบการณ์ในหัวห้อ “การเสนอขายลูกค้ารายใหญ่ เทคนิคในการให้บริการ และสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าอย่างยั่งยืน เพื่อสร้างความเชื่อถือ เชื่อมั่น ในการทำประกันเพิ่มและแนะนำต่อ” พร้อมด้วย คุณสิริกร สวิตตานุวัฒน์ ผู้รับรางวัลอันดับ 2 ร่วมแชร์ประสบการณ์ในหัวข้อ “การหาตลาดจากคนไม่รู้จัก เทคนิคการสร้างความสัมพันธ์ และการให้บริการที่พิชิตใจลูกค้า ด้วยรูปแบบเฉพาะตัว” และคุณศักดา คำจำปา ผู้รับรางวัลอันดับ 3 ร่วมแชร์ประสบการณ์ในหัวข้อ “เทคนิคการขยายตลาดลูกค้ารายใหญ่ด้วยการสร้างความประทับใจที่แตกต่าง และการวางระบบการให้บริการลูกค้าอย่างมืออาชีพ” โดยภายในงานมีผู้สนับสนุนหลักและแขกผู้มีเกียรติมาร่วมงานอย่างคับคั่ง

Visitors: 1,263,486