เชิดชูเกียรตินักธุรกิจขายตรงดีเด่นในงาน “TDSA AWARD 2018”

เป็นงานใหญ่สำหรับคนในวงการธุรกิจขายตรงที่มารวมตัวกันร่วมแสดงความยินดีให้แก่นักธุรกิจขายตรงดีเด่น ในงาน “TDSA AWARD 2018” เพื่อเชิดชูเกียรติและตอกย้ำความสำเร็จ ความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจขายตรงอย่างมีจรรยาบรรณและจริยธรรมที่ดี รวมถึงเป็นการโชว์ศักยภาพและความมั่นคงของธุรกิจขายตรงไทย ที่มีบทบาทในการสร้าง สรรค์สังคม สร้างอาชีพ รายได้ และพัฒนาคุณภาพชีวิตให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งปีนี้มีนักธุรกิจขายตรงดีเด่นขึ้นรับโล่เกียรติยศถึง 62 รหัส 96 คน จาก 21 บริษัทขายตรงชั้นนำ โดยมี พล.ต.ต.ประสิทธิ์ เฉลิมวุฒิศักดิ์ เลขาธิการคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค ให้เกียรติเป็นประธานในงาน ณ ห้องรอยัลจูบิลี่ อาคารชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี

นางสุชาดา ธีรวชิรกุล นายกสมาคมการขายตรงไทย เผยว่า “งาน TDSA AWARD 2018 เป็นงานใหญ่ประจำปีสำหรับพวกเราที่อยู่ในแวดวงธุรกิจขายตรง โดยมีวัตถุประสงค์จัดขึ้นเพื่อต้องการเชิดชูเกียรติให้แก่ “นักธุรกิจขายตรงดีเด่น” ที่ประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจอย่างมีจรรยาบรรณและจริยธรรมที่ดี ผู้ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของอุตสาหกรรมขายตรง เพราะเป็นตัวแทนภาพลักษณ์ของธุรกิจ ขายตรง ที่ใกล้ชิดกับผู้บริโภคมากที่สุด และยังเป็นผู้ชี้แนะให้แก่นักธุรกิจขายตรงรุ่นต่อๆ ไป นักธุรกิจ ขายตรงดีเด่นเหล่านี้จะเป็นกำลังสำคัญที่จะทำให้อุตสาหกรรมขายตรงเติบโตได้อย่างยั่งยืน

ไม่เพียงเท่านี้ งาน TDSA AWARD ยังเป็นงานที่บริษัทธุรกิจขายตรงที่เป็นสมาชิกสมาคมฯ มาอยู่รวมกัน สนับสนุน ช่วยเหลือ และส่งเสริมเพื่อให้ธุรกิจขายตรงเติบโตต่อไป นอกจากนี้ยังเป็นงานที่ยกระดับภาพลักษณ์ของสมาคมฯ ถึงความมั่นคงมายาวนานให้เป็นที่รู้จักแก่สาธารณชนมากยิ่งขึ้น ทั้งในประเทศและระดับนานาชาติ ดังเช่นที่สมาคมฯ ซึ่งเป็นสมาชิกสมาพันธ์การขายตรงโลก ได้รับเลือกให้เป็นเจ้าภาพจัดงานประชุมระดับโลก WFDSA 2020 World Congress ครั้งแรกในประเทศไทยในเดือนกันยายน 2020 ซึ่งเป็นการแสดงให้เห็นถึงศักยภาพ ความแข็งแกร่ง มาตรฐาน ของสมาคมฯ ที่เป็นที่ยอมรับระดับสากล”

ภายในงาน TDSA AWARD 2018 ปีนี้ ถูกตกแต่งในบรรยากาศโทนสีน้ำเงิน – ทอง ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Moment of Glory” เพื่อแสดงให้เห็นถึงช่วงเวลาของชัยชนะและความสำเร็จของนักธุรกิจขายตรงดีเด่น ที่ขึ้นรับโล่เกียรติยศ รางวัลที่สร้างความภาคภูมิใจในวิชาชีพ และสร้างกำลังใจให้นักธุรกิจขายตรงมีความมุ่งมั่นในการทำงานยิ่งๆ ขึ้นไป ซึ่งปีนี้มีนักธุรกิจขายตรงดีเด่นขึ้นรับโล่เกียรติยศถึง 62 รหัส 96 คน จาก 21 บริษัทขายตรงชั้นนำ โดยเกณฑ์การคัดเลือกนักธุรกิจขายตรงดีเด่น จะพิจารณาจาก 1) เป็นนักธุรกิจขายตรงหรือผู้จำหน่ายอิสระที่ได้รับการยอมรับจากบริษัทสมาชิกของสมาคมฯ ว่าเป็นนักธุรกิจที่ดีมีความจริงใจกับผู้ร่วมงานและผู้บริโภค 2) เป็นนักธุรกิจขายตรงหรือผู้จำหน่ายอิสระที่ได้รับการยอมรับจากบริษัทว่ามีจรรยาบรรณ 3) เป็นนักธุรกิจขายตรงหรือผู้จำหน่ายอิสระที่มีผลงานการทำธุรกิจขายตรงอย่างต่อเนื่อง มีจรรยาบรรณ 4) บริษัทสมาชิกของ สมาคมฯ สามารถส่งนักธุรกิจขายตรงดีเด่นเข้ารับโล่เกียรติยศจากสมาคมฯ ได้ไม่เกินบริษัทละ 3 รหัส และในงานนี้ยังนับเป็นครั้งแรก กับการมอบรางวัลให้แก่ผู้บริหารของบริษัทสมาชิกของสมาคมฯ ที่ร่วมโครงการส่งเสริมจรรยาบรรณของสมาพันธ์การขายตรงโลก จำนวน 23 บริษัท พร้อมทั้งมอบโล่ที่ระลึกเพื่อเป็นการขอบคุณให้แก่สื่อมวลชน ที่ให้การสนับสนุนที่ดีกับสมาคมฯ อีกด้วย

ปิดท้ายงานด้วยการแสดงมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง เอ๊ะ – จิรากร สมพิทักษ์ ที่มาขับกล่อมบทเพลงอันไพเราะให้ผู้ที่มาร่วมงานกว่า 1,500 คนได้เพลิดเพลิน อาทิ เพลงจากนี้ไปจนนิรันดร์, ไม่มีตรงกลาง, สิ่งที่มันกำลังเกิด, ใจกลางความรู้สึกดีๆ รวมถึงการร่วมลุ้นรางวัลต่างๆ จากสมาคมการขายตรงไทย และผู้บริหารของบริษัทสมาชิกตลอดทั้งงาน

Visitors: 1,263,525