SCBLIFE ชวนลูกค้าสัมผัสประสบการณ์ “ชีวิตดี๊ดี”

นงานวันประกันชีวิตแห่งชาติครั้งที่ 19

บริษัท ไทยพาณิชย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ SCBLIFEจับมือ สมาคมประกันชีวิตไทย ร่วมออกบูธ “ชีวิตดี๊ดี กับ SCBLIFE” ในงานวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 19 ชวนลูกค้าสัมผัสประสบการณ์ชีวิตดี๊ดีกับการประกันชีวิตในยุคดิจิทัลพร้อมสร้างหลักประกันความมั่นคงทางการเงินผ่านแบบประกันเพื่อการดูแลชีวิตและสุขภาพณ ลานโปรโมรชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกต วันเสาร์-อาทิตย์ที่21-22 กรกฎาคม 2561 นี้

ภายในบูธ “ชีวิตดี๊ดี กับ SCBLIFE”ลูกค้าและผู้เยี่ยมชมจะได้พบกับ Mobile Sale Toolเครื่องมือช่วยค้นหาความต้องการที่แท้จริงที่สามารถวิเคราะห์และวางแผนทางการเงินพร้อมนำเสนอรูปแบบความคุ้มครองชีวิตที่เหมาะสมให้กับลูกค้าแต่ละช่วงวัยได้อย่างแม่นยำ ควบคู่บริการกรมธรรม์ออนไลน์ My SCBLIFEบริการหลังการขายผ่านระบบออนไลน์ที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าได้ตรวจสอบข้อมูลในกรมธรรม์ดาวน์โหลดเอกสารหนังสือรับรองการชำระเบี้ย เปลี่ยนแปลงข้อมูลในกรมธรรม์ รวมถึงตรวจสอบสถานะการเคลมด้วยตนเองได้ทุกที่ทุกเวลา

นอกจากนี้SCBLIFE ยังได้คัดสรรแบบประกันเด่น และโปรโมรชั่นดี๊ดีผ่านกิจกรรมความสุขมากมายไว้รอต้อนรับทุกท่านที่มาเยือนภายในบูธอาทิ
•รับของที่ระลึกสุดชิคทันที เพียงแสกน QR Code ณ บูธของ SCBLIFE
•ชวนคุณและคนพิเศษร่วมบันทึกความทรงจำในวันดี๊ดีกับ SCBLIFE ด้วยเทคโนโลยีถ่ายภาพ Mirror I Magic
•ให้คุณดูแลสุขภาพก่อนใครกับบริการตรวจวัดค่าดัชนีมวลกาย BMI และตรวจวัดมวลกระดูก
•สร้างชีวิตมั่นคง มั่งคั่ง พร้อมรับบริการคำแนะนำวางแผนการเงินจากทีมงานตัวแทนคนรุ่นใหม่ หัวใจดิจิทัล ผ่าน 3 กลุ่มแบบประกันไฮไลท์ที่ครอบคลุมทุกความต้องการของชีวิตได้แก่
- “Life Care 80/70 ดูแลสุขภาพ” ช่วยเตรียมพร้อมรับมือกับค่ารักษาพยาบาล
- “Life Protect 90/20” สร้างหลักประกันระยะยาวเพื่ออนาคตของครอบครัว
- “Life Save 25/15” และ “Life Save 20/7” สองแบบประกันที่ช่วยให้คุณสร้างวินัยการออม ออมง่ายจ่ายน้อย คุ้มครองมาก เริ่มต้นออมหลักพัน สู่ฝันหลักแสนในอนาคต

 จุใจกับโปรโมรชั่นดี๊ดี 2 ต่อ ภายในงาน ต่อที่ 1 เมื่อซื้อกรมธรรม์ชำระเบี้ยแบบรายปี รับทันที “ตุ๊กตานักษัตรปีจอ” ต่อที่ 2 รับแคมเปญโปรโมชั่นของสมนาคุณตามเงื่อนไข ปิดท้ายวันดี๊ดีกับไอศกรีมโฮมเมดแสนอร่อย

SCBLIFE รุกเดินหน้าพัฒนาประสิทธิภาพการบริการ พร้อมนำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และความต้องการของลูกค้าในยุคดิจิทัล เพื่อแทนคำขอบคุณต่อทุกความไว้วางใจของลูกค้ากว่า1.2 ล้านราย ที่ให้บริษัทดูแล ตอกย้ำวิสัยทัศน์ “บริษัทประกันชีวิตที่คุณไว้วางใจ”

Visitors: 1,263,536