เจอเนสส์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ลูมิเนสส์ ไฮดราชิลด์ มาส์ค

บริษัท เจอเนสส์ โกลบอล จำกัด หนึ่งในผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เพื่อการชะลอวัยจากประเทศสหรัฐ อเมริกา จัดงานเปิดตัว ลูมิเนสส์ ไฮดราชิลด์ มาส์ค (Luminesce? HydraShield Mask) ผลิตภัณฑ์ใหม่ ล่าสุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิวลูมิเนสส์ ชูนิยาม ”เสริมปราการปกป้องผิว” ในรูปแบบมาส์คแผ่น โดยมี 2 ดาราดัง เฌอเบลล์ – ลัลณ์ลลิน เตจะสา และแฟร์ - กันต์ดนย์ อะคาซาน ร่วมพูดคุยและแชร์ประสบ การณ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟเกี่ยวกับผลลัพธ์หลังการใช้ผลิตภัณฑ์ พร้อมเหล่าบิวตี้กูรู และบิวตี้บล็อกเกอร์เข้าร่วม งานอย่างคับคั่ง ณ โรงแรมเซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ เมื่อวันก่อน

อลิศรา แซ่เตีย ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เจอเนสส์ โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า “ในปัจจุบันประชากรในประเทศต่าง ๆ มีปัจจัยเสี่ยงจากการต้องเผชิญมลภาวะ เป็นประจำทุก ๆ วัน ซึ่งมลภาวะเหล่านี้เป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เกิดปัญหาผิวหลายประการ ด้วยเหตุนี้เจอเนสส์ จึงคิดค้น ลูมิเนสส์ ไฮดราชิลด์ มาส์ค ออกมาตอบรับความต้องการของผู้บริโภคดังกล่าว เพื่อให้ผิวคงความ ชุ่มชื่นยาวนานซึ่งทำหน้าที่เป็นเสมือนปราการปกป้องผิว ซึ่งเราแตกต่างจากมาส์คแผ่นทั่วไปตรงแผ่นมาส์ค เป็นไบโอเซลลูโลสสกัดจากน้ำมะพร้าว ซึ่งมีคุณสมบัติในการดูดซับสารบำรุงผิวต่าง ๆ โดดเด่นด้วยสารสกัด จาก Shea Butter และAsian Grass Root ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น และส่วนผสมอื่น ๆ ช่วยบำรุงผิวให้ดู เปล่งปลั่งกระจ่างใส แผ่นมาส์คแนบสนิทกับผิวหน้าไม่เลื่อนหลุดง่ายได้ โดยเส้นใยไบโอเซลลูโลสจะทำให้ ผิวหน้าได้รับการบำรุงในระยะเวลานานกว่าการใช้ครีมบำรุงปกติทั่วไป”

ขณะเดียวกัน เฌอเบลล์ – ลัลณ์ลลิน เตจะสา แชร์ประสบการณ์หลังทดลองใช้มาส์คหน้าว่า “ด้วยความที่เราทำงาน 6 วันต่อสัปดาห์ ต้องแต่งหน้าบ่อยกว่าคนทั่วไป ยิ่งวันไหนออกหลายงานก็ต้อง แต่งหน้า-ล้างหน้าวนเวียนอยู่อย่างนี้ตลอด ทำให้เกิดปัญหาผิวแห้ง สังเกตได้จากเวลาแต่งหน้าไปสักพัก เครื่องสำอางเริ่มเลือนเพราะผิวหน้าไม่ชุ่มชื่น ล่าสุดกลับจากเที่ยวต่างประเทศยิ่งเจอปัญหาผิวแห้งหนัก เลยลองใช้ ลูมิเนสส์ ไฮดราชิลด์ มาส์ค ซึ่งเห็นความแตกต่างตั้งแต่ครั้งแรกที่ลองใช้เลย เหมือนหน้าเรานุ่มขึ้น ไม่แห้งเป็นขุย แล้วก็แต่งหน้าติดทนมากขึ้นด้วยค่ะ”

ส่วน แฟร์ - กันต์ดนย์ อะคาซาน กล่าวเสริมว่า “ช่วงนี้ผมมีคิวถ่ายละครที่ทะเลบ่อยครับ ทำให้มี ปัญหาผิวไหม้จากแสงแดดและน้ำทะเล ลองใช้ครีมหลายตัวก็มีอาการแสบๆ หน้า ทำให้เริ่มมองหาผลิตภัณฑ์ ที่จะตอบโจทย์ของผมได้ดีที่สุด พอมาลองมาส์คหน้าของเจอเนสส์แล้วต้องบอกว่าใช้ง่ายมาก เพียงลอกมาส์ค ชั้นที่ 1 แล้วแปะลงบนผิวหน้า จากนั้นลอกมาส์คชั้นที่ 3 ออก ทิ้งไว้ 20 นาที ข้อดีที่ผมชอบมากคือระหว่างที่เรา มาส์คหน้าอยู่ก็สามารถทำกิจกรรมอื่นๆ ควบคู่กันไปได้โดยที่แผ่นมาส์คไม่เลื่อนหลุดเลย แถมยังเบาสบาย เหมือนไม่ได้มาส์คหน้าอีกด้วย ผมว่าเป็นอะไรที่ผู้ชายทำได้ไม่ยุ่งยากครับ”

สัมผัสความชุ่มชื่นของผิวในแบบฉบับของลูมิเนสส์ ไฮดราชิลล์ มาส์ค ได้แล้ววันนี้ ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่บริษัทเจอเนสส์ โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 02 118 9899 อีเมล thailandmarketing@jeunessehq.com หรือติดตาม www.facebook.com/jeunesseglobalthailand

Visitors: 1,263,580