ปลื้มตัวแทนไทยประกันชีวิตกวาดรางวัลตัวแทนคุณภาพดีเด่น ครั้งที่ 35

ทั้งกิตติคุณ 20 ปี 15 ปี และ 10 ปี สะท้อนศักยภาพนักขายมืออาชีพ

นับเป็นความสำเร็จและความภาคภูมิใจของตัวแทนประกันชีวิต ในพิธีมอบรางวัลตัวแทนคุณภาพดีเด่นแห่งชาติ หรือThailand National Quality Award :TNQA ครั้งที่ 35ประจำปี 2561จัดโดยสมาคมประกันชีวิตไทย ซึ่งในปีนี้มีตัวแทนไทยประกันชีวิต ที่ผ่านเกณฑ์มาตรฐานทั้งด้านการสร้างผลงานขาย การรักษาอัตราความคงอยู่ของกรมธรรม์ได้รับรางวัลจำนวน 209 คน

ในจำนวนนี้มีตัวแทนที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ รางวัลตัวแทนคุณภาพดีเด่นกิตติคุณ 20 ปี คือนางลักขณา จารุกิจวณิชย์ สาขารัตนาธิเบศร์รางวัลตัวแทนคุณภาพดีเด่นกิตติคุณ 15 ปี คือ นางสาวณัฐยา เดชอุดมวีระวัฒน์ สาขาถนนพระราม 9และรางวัลตัวแทนคุณภาพกิตติคุณ 10 ปี จำนวน 4 คน คือ นางสาวประยงค์ จำปานวน สาขาสุวรรณภูมิ นางประจักษ์ ปันนา สาขาหล่มสัก นางสาวสุเพ็ญ กิจเสริมทรัพย์ สาขาถนนเพชรเกษม หาดใหญ่ และนางสาวอนัญญา ธรรมร่มดี สาขาอโศก โดยได้รับเกียรติจากนายประสงค์ พูนธเนศปลัดกระทรวงการคลัง และนายสุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการ คณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) มอบรางวัล ณ ห้องรอยัล จูบิลี่ เมืองทองธานี

งานประกาศเกียรติคุณดังกล่าว สะท้อนถึงศักยภาพและความเป็นมืออาชีพของตัวแทนไทยประกันชีวิตได้เป็นอย่างดีสอดคล้องกับนโยบายของไทยประกันชีวิต ที่มุ่งมั่นผลักดันบุคลากรฝ่ายขายทุกคนให้เป็นมากกว่าตัวแทนประกันชีวิต ด้วยการพัฒนาเป็น Life Partner คู่คิด ที่พร้อมดูแลเคียงข้างทุกชีวิตตลอดไป

Visitors: 1,263,561