ไทยประกันชีวิตรณรงค์ใช้กระดาษรีไซเคิลและทำลายอย่างถูกวิธี

พร้อมจัดกิจกรรมตามรอยพ่อไปกับ Sherd2Share ปี 9

เพื่อให้เกิดการใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่า อันเป็นส่วนหนึ่งของการรังสรรค์สังคม บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) จึงร่วมกับ บริษัท ไทยบริติชซีเคียวริตี้ พริ้นติ้ง จำกัด (มหาชน) และองค์กรพันธมิตร ดำเนินโครงการ “Shred2Share” มาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2553 เพื่อรณรงค์ให้บุคลากรภายในองค์กร ตระหนักถึงความสำคัญของการคัดแยกเอกสาร และนำกระดาษที่ใช้แล้วกลับมารีไซเคิลเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด ก่อนนำสู่กระบวนการย่อยทำลายเอกสารอย่างถูกวิธี ซึ่งเป็นแนวทางในการลดปริมาณการใช้กระดาษ และนำรายได้จากกระบวนการดังกล่าว จัดกิจกรรมสำหรับผู้ด้อยโอกาส

และในปี 2560 นี้ ได้จัดกิจกรรม “ตามรอยพ่อไปกับ Shred2Share ปี 9” นำน้องๆ จากโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนในเขตพื้นที่ภาคตะวันตก สังกัดกองกำกับการตำรวจตระเวณชายแดนที่ 13 ค่ายพระพุทธยอดฟ้า อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี เรียนรู้วิถีเกษตรเศรษฐกิจพอเพียงตามแนวพระราชดำริในหลวงรัชกาลที่ 9 ในรูปแบบพิพิธภัณฑ์มีชีวิต ณ สำนักงานพิพิธภัณฑ์เกษตรเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว(องค์การมหาชน) อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

โอกาสนี้ คุณรังสิมา ศิริพันธุ์ ผู้จัดการอาวุโส ส่วนธุรการทั่วไป เป็นผู้แทนบริษัทฯ ร่วมกิจกรรมสันทนาการกับน้องๆ พร้อมมอบชุดอุปกรณ์คอมพิวเตอร์มือสองสภาพดี จำนวน 6 ชุด ให้แก่โรงเรียนทั้ง 5 แห่ง และมอบหมอนหมี Teddy Bear ให้แก่น้องๆ ที่เข้าร่วมกิจกรรมด้วย

ไทยประกันชีวิต มุ่งเป็นองค์กรที่ดีของสังคม ด้วยการส่งเสริมและสนับสนุนกิจกรรมสาธารณประโยชน์อย่างต่อเนื่อง อันสะท้อนการเป็นบริษัทประกันชีวิตที่เป็นเพื่อนคู่คิด เคียงข้างสังคมไทยตลอดไป

Visitors: 1,263,498