“แอมเวย์” เดินหน้ารุกตลาดวีแกน

Date: 24 พฤศจิกายน 2566 ,ข่าวขายตรง-Direct Selling:- www.businessbiweekly.net
-------------

เปิดตัว “จีแอนด์เอช” สูตรวีแกน ตอบรับเทรนด์ผู้บริโภค
มั่นใจสิ้นปี ปิดยอดขายกลุ่มผลิตภัณฑ์เพอร์เซอนัลแคร์ 1,200 ล้านบาท

กรุงเทพฯ (24 พฤศจิกายน 2566) แอมเวย์ ประเทศไทย จัดงานใหญ่กลางกรุง ส่งท้ายปี เปิดตัวไลน์ผลิตภัณฑ์บอดี้แคร์ล่าสุด “จีแอนด์เอช กู๊ดเนส แอนด์ เฮลท์” (g&h Goodness & Health) ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและบำรุงผิวกาย ด้วยสูตรวีแกน เปิดตัวในงาน “Plant-Powered Wellbeing by Amway” พร้อมยกขบวนผลิตภัณฑ์แพลนท์เบสและวีแกนของแอมเวย์ รวม 60 กว่ารายการ มาไว้ในงาน ตอบรับกระแสวีแกน โตแรง มุ่งปั้นสินค้ากลุ่มผลิตภัณฑ์บอดี้แคร์ให้โดดเด่น ในคอนเซ็ปต์ “ผิวดี วีแกน” ด้วยไฮไลท์ส่วนผสมที่อุดมด้วยคุณค่าจากพืชธรรมชาติ (Power of Plant) จากฟาร์มนิวทริไลท์ มั่นใจ จีแอนด์เอชใหม่ ช่วยดันยอดขายกลุ่มผลิตภัณฑ์เพอร์เซอนัลแคร์ สิ้นปี 2566 ปิดที่ 1,200 ล้านบาท หรือโต 5%

นายทศพร นิษฐานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “แอมเวย์เดินหน้าสร้างความแข็งแกร่งผ่านผลิตภัณฑ์คุณภาพให้คนไทยมากว่า 36 ปี เรามองเห็นเทรนด์ของผู้บริโภคในหมวดผลิตภัณฑ์เพอร์เซอนัลแคร์ และความงาม มีแนวโน้มความสนใจและความต้องการสินค้าที่มีความพิถีพิถันเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ สอดรับตลาดสินค้าวีแกนและแพลนท์เบสที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก คาดว่าในปี 2567 ตลาด Plant-based Food ในประเทศไทย จะมีมูลค่าถึง 45,000 ล้านบาท และมีอัตราการเติบโตเฉลี่ยปีละ 10%* การที่ผู้บริโภคชาวไทยให้ความสนใจกลุ่มอาหารเพื่อสุขภาพในวงกว้างนั้น เป็นดัชนีชี้วัดให้เห็นว่ามีโอกาสที่ผู้บริโภคจะสนใจและขยายความต้องการไปยังสินค้ากลุ่มอื่นๆเช่นกัน”

“ทิศทางต่อจากนี้แอมเวย์วางหมุดที่จะสร้าง Health & Wellbeing ด้วยการมอบสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีอย่างยั่งยืน ผ่านผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงด้วยการผสานส่วนผสมจากพืชธรรมชาติ หรือ Power of Plant นำไปสู่การสร้าง Healthspan ทำให้คนไทยมีสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ยืนยาวขึ้น จึงมีแผนปรับไลน์ผลิตภัณฑ์กลุ่มเพอร์เซอนัลแคร์ ซึ่งเป็นตลาดที่ใหญ่และมีการแข่งขันสูง ตอบรับเทรนด์และตรงใจผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น ผสานกับความเชี่ยวชาญของแอมเวย์ที่มีทีมนักวิจัย นักวิทยาศาสตร์ เพื่อคิดค้นผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูง จึงเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “จีแอนด์เอช กู๊ดเนส แอนด์ เฮลท์” (g&h Goodness & Health) ใหม่ ด้วยสูตรวีแกน ที่ใส่ใจและพิถีพิถันในส่วนผสมที่มาจากฟาร์มนิวทริไลท์ และสอดคล้องกับเทรนด์ความต้องการของผู้บริโภค จึงมั่นใจในศักยภาพและความแข็งแกร่ง ตั้งเป้าว่า กลุ่มเพอร์เซอนัลแคร์จะสร้างยอดขายที่ 1,200 ล้านบาท หรือโต 5% ในสิ้นปีนี้” นายทศพรกล่าว

นางวาณีรัตน์ แก้ววิเชียร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ผลิตภัณฑ์จีแอนด์เอช เป็นหนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์ของแอมเวย์ที่ครองใจผู้ใช้มาอย่างยาวนาน ยกตัวอย่าง ผลิตภัณฑ์ลูกกลิ้งระงับเหงื่อและกลิ่นกาย สินค้าเรือธงที่เข้าถึงลูกค้าต่อเดือนกว่า 1 แสนคน ในปีนี้เราได้ยกระดับสินค้าด้วยการใช้ส่วนผสมพืชธรรมชาติจากฟาร์มออร์แกนิคของนิวทริไลท์ เพื่อให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ถึงที่มาของส่วนผสมที่สามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ อาทิ น้ำมันเมล็ดเชียขาว อะเซโรลา เชอร์รี และชาเขียว ที่ช่วยในการดูแลผิว มอบสมดุลไมโครไบโอม เพื่อผิวสุขภาพดี ผสานพลังจากวิทยาศาสตร์และคุณค่าของพืชธรรมชาติแพลนท์เบสเข้าไว้ด้วยกัน มอบการบำรุงผิวอย่างมีประสิทธิภาพ อ่อนโยน และปลอดภัย ผลิตภัณฑ์จีแอนด์เอช มอบผิวสวยสุขภาพดี ด้วยการส่งเสริม 3 กลไกการทำงานของผิวตามธรรมชาติ ช่วยรักษาความชุ่มชื้น ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงของเกราะปกป้องความชุ่มชื้นผิวจากมลภาวะต่างๆ และช่วยให้ได้รับสารอาหารบำรุงผิวอย่างต่อเนื่อง”

นางวาณีรัตน์ กล่าวว่า “ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว จีแอนด์เอช มอบทางเลือกการบำรุงและดูแลผิวกายที่เหมาะกับทุกสภาพผิวและไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว ประกอบด้วย 3 สูตร ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการดูแลผิวพรรณ พัฒนาเป็นสูตรวีแกน ผสานส่วนผสมเข้มข้นจากพืชธรรมชาติแพลนท์เบส และเป็น “คลีนบิวตี้” เลือกใช้ส่วนผสมคุณภาพสูงเพื่อผิวพรรณโดยเฉพาะ ปราศจากสารเคมีที่อาจก่อให้ผิวแพ้ง่าย ไม่มีส่วนผสมและการทดลองจากสัตว์ ผลิตภัณฑ์ได้ขึ้นทะเบียนกับสมาคมมังสวิรัติ (The Vegan Society) อีกทั้ง ผ่านการทดสอบการแพ้จากแพทย์ผิวหนัง ใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม ขวดบรรจุภัณฑ์ใช้ส่วนผสมจากวัสดุรีไซเคิล 30%”

“เราได้เตรียมแผนกลยุทธ์การตลาดและประชาสัมพันธ์ เพื่อยกระดับผลิตภัณฑ์จีแอนด์เอชใหม่ให้มีความโดดเด่น สร้างการรับรู้ในวงกว้าง และเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น ผ่านช่องทางออนไลน์ ใช้กลุ่ม KOLs และ Nano-Influencer พร้อมจัดงาน Plant-Powered Wellbeing by Amway งานใหญ่ส่งท้ายปีใจกลางกรุง พร้อมเปิดตัว จีแอนด์เอช ใหม่ โดยเชิญตัวแทนคู่รักผิวสุขภาพดี “แดน-วรเวช” และ “แพทตี้-อังศุมาลิน” มาร่วมเผยความประทับใจ และเคล็ดลับการดูแลสุขภาพและผิวพรรณให้มีสุขภาพดี พร้อมยกขบวนสินค้าสุขภาพในหมวดแพลนท์เบสและวีแกนของแอมเวย์ ได้แก่ จีแอนด์เอช (g&h) นิวทริไลท์ (Nutrilite) กลิสเทอร์ (glister) และ อาร์ทิสทรี (Artistry) รวม 60 กว่ารายการ ให้แบรนด์ได้ใกล้ชิดกับผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น ระหว่างวันที่ 24 - 26 พฤศจิกายน 2566 บริเวณลานทางเชื่อม BTS ชั้น 3 สยามสแควร์วัน ขอเชิญผู้สนใจมาร่วมงาน ร่วมสนุกในกิจกรรม พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมาย และรับฟังมินิคอนเสิร์ตในช่วงเย็นได้ตลอดทั้ง 3 วัน” นางวาณีรัตน์กล่าวทิ้งท้าย

แอมเวย์พร้อมเคียงข้างและใส่ใจดูแลผู้บริโภคชาวไทยมากว่า 36 ปี ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับโอกาสทางธุรกิจของแอมเวย์ และติดตามข้อมูลข่าวสารต่างๆ ได้ที่
Website: www.amway.co.th
Facebook: www.facebook.com/amwaythailand
Line Official: @amwaythailand
Amway Contact Center: 0-2725-8000

#ghVegan #ผิวดีวีแกน #AmwayThailand

*ที่มา: Euromonitor และ Allied Market Research


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 1,263,548