Thaitrade.com แนะผู้ประกอบการรุกค้าออนไลน์ในงาน

Bangkok Gems & Jewelry Fair ครั้งที่ 60

Thaitrade.com โดยกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ มีแผนลุยตลาดอัญมณีและเครื่องประดับในงาน Bangkok Gems & Jewelry Fair ครั้งที่ 60 พร้อมจัดกิจกรรมจับคู่เจรจาธุรกิจและเชิญชวนผู้ประกอบการเข้าร่วมขายสินค้าผ่านเว็บไซต์ Thaitrade.com เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าจากทั่วโลก ระหว่างวันที่ 6-10 กันยายน 2560 ณ อาคารชาแลนเจอร์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศจัดงาน Bangkok Gems & Jewelry Fair ครั้งนี้ เพื่อเน้นจุดเด่นของอุตสาหกรรมอัญมณีและเครื่องประดับของทั้งไทยที่ไม่เป็นรองใครในโลกและได้รับความนิยมสูงในกลุ่มลูกค้าทั่วโลก โดยเฉพาะสินค้ากลุ่มพลอยสีและเครื่องประดับเงิน ซึ่งเป็นโอกาสดีที่ผู้ประกอบการในกลุ่มอัญมณีและเครื่องประดับจะสามารถขยายเครือข่ายธุรกิจและสร้างเครือข่ายกับผู้ซื้อที่มีศักยภาพจากทั่วโลก พร้อมทั้งสามารถเพิ่มโอกาสทางการค้าผ่านเว็บไซต์ Thaitrade.com ตลาดกลางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์อย่างเป็นทางการของไทย ซึ่งเข้าร่วมออกบูธภายในงานครั้งนี้

ทั้งนี้ Thaitrade.com คาดว่าจะสามารถรับสมัครผู้ประกอบการไทยที่สนใจเข้าร่วมเป็นสมาชิกผู้ขายและสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าต่างชาติที่สนใจสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับไทยได้เป็นจำนวนมากนอกจากนี้ Thaitrade.com ได้จัดทีมงานเพื่อช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถจับคู่เจรจาทางธุรกิจ (Business Matching) และมีบริการผู้ช่วยส่วนตัวในการเข้าชมงาน (Personal Assistant Service) ภายในงานอีกด้วย โดยวันเจรจาธุรกิจจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 6-8 กันยายน 2560

สำหรับสิทธิประโยชน์ที่สมาชิกผู้ประกอบการไทยจะได้รับนอกเหนือจากการได้เปิดโอกาสทางการค้าบน Thaitrade.com แล้ว ยังได้รับการสนับสนุนข้อมูลข่าวสาร บทวิเคราะห์การตลาดจากผู้เชี่ยวชาญอย่างต่อเนื่องผ่าน E-Newsletter อีกทั้งยังได้รับการอบรมเชิงปฏิบัติการอย่างเข้มข้น เพื่อให้สามารถใช้สื่อออนไลน์ทำการค้าให้ได้ประโยชน์สูงสุด โดยสามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ที่กรมฯ จัดขึ้น อาทิ งานแสดงสินค้าต่างๆ การจับคู่เจรจาธุรกิจ เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีบริการทีมผู้ช่วย และ Online Chat ตลอด 24 ชั่วโมง 7 วันต่อสัปดาห์ ที่สำคัญคือบริการต่างๆ ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

สำหรับผู้สนใจสามารถสมัครเป็นสมาชิก Thaitrade.com ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ DITP Call Center 1169 โทรศัพท์ 02 507 7825 หรือ e-mail: contact@thaitrade.com และ www.facebook.com/ThaitradeDotCom

Visitors: 1,263,497