5 ปี มูลนิธิ Advancing Life ของ ASEA

ASEA ผู้นำด้านเทคโนโลยีรีดอกซ์ด้านสุขภาพระดับโลกร่วมรำลึกถึง 5 ปี มูลนิธิ Advancing Life Foundation ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2558 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ร่วมงานและพนักงาน ร่วมทำลายวงจรแห่งความยากจน การถูกล่วงละเมิดและความทุกข์ทรมาน ซึ่งส่งผลกระทบต่อชีวิตของผู้คนมากกว่า800,000คนใน16ประเทศทั่วโลก

นับตั้งแต่ก่อตั้งมูลนิธิ ASEA Advancing Life Foundation ได้ระดมทุนกว่า 1.2 ล้านเหรียญสหรัฐโดยให้เงินทุนสนับสนุนความพยายามขององค์กรการกุศลทั้งในประเทศและทั่วโลก ซึ่งรวมถึงการแก้ไขปัญหาต่างๆ เช่นการต่อสู้กับความยากจนขั้นรุนแรงการพัฒนาน้ำสะอาดการต่อสู้กับการค้ามนุษย์ และการให้การศึกษาอย่างต่อเนื่อง ตลอดจนการสงเคราะห์เด็กและครอบครัวที่ต้องการ ในปีที่ผ่านมามูลนิธิได้เข้าร่วมโครงการบรรเทาทุกข์โควิด -19 ทั่วโลกด้วยการบริจาคเงินให้กับ Samaritan's Purse เพื่อสนับสนุนโรงพยาบาลภาคสนามในเมือง Cremona ประเทศอิตาลีและในนครนิวยอร์กพร้อมกับสนับสนุนแพทย์ไร้พรมแดน

มูลนิธิยังได้จัดหาอาหารกว่า 500,000 มื้อให้กับธนาคารอาหารกว่า 200 แห่งทั่วสหรัฐอเมริกาและจะดำเนินการแก้ไขปัญหาด้านความช่วยเหลือทางการแพทย์การสุขาภิบาลการศึกษาและความไม่มั่นคงด้านอาหารในปี 2564 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความช่วยเหลือด้านการระบาด เมื่อเราก่อตั้งมูลนิธิ Advancing Life Foundation ในปี 2558 เราได้ตั้งเป้าหมายที่จะจัดการกับความเจ็บป่วยเรื้อรังของโลกที่ก่อให้เกิดความทุกข์ทรมาน”

ไทเลอร์ นอร์ตัน ผู้ก่อตั้ง ASEA กล่าว “ผมภูมิใจกับผลกระทบเชิงบวกที่พนักงานและผู้ร่วมงานของเราได้ทำในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา และเราหวังว่าจะได้มีส่วนร่วมอย่างต่อเนื่อง ทั้งในและต่างประเทศ รวมถึงผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของโรคด้วย” นอร์ตัน กล่าวสรุป


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 1,263,516