ธนชาตประกันภัยเล็งปีนี้เบี้ยโตเพิ่ม 8%

พร้อมเดินหน้ามัดใจลูกค้า จัดโปรผ่อนสบาย 0% นาน 12 เดือน

ธนชาตประกันภัย มั่นใจปีนี้เบี้ยโตเพิ่มขึ้น 8% จากปีก่อน พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษมัดใจลูกค้า ครั้งแรกของอุตสาหกรรมประกันภัย ที่ให้แบ่งจ่ายค่าเบี้ยประกันรายเดือนสบายๆ 0% นาน 12 เดือนกับบัตรสินเชื่อบุคคลธนชาต FLASH Plus และเมื่อผ่อนชำระค่าเบี้ยประกันตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 3,000 บาท เดินหน้าบุกเทรนด์ดิจิทัลด้วยบริการใหม่ “Thanachart Insurance First Service” ให้จองคิวอู่ซ่อมรถผ่านเว็บไซต์ www.t-insurancefirst service.com ซ่อมดี ซ่อมเร็ว ไม่ต้องรอคิว เริ่มใช้งาน 1 เม.ย. นี้

นายพีระพัฒน์ เมฆสิงห์วี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนชาตประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากความมุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อเสนอทางเลือกที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า ส่งให้ผลการดำเนินงานในปี 2559 ของธนชาตประกันภัยมีเบี้ยประกันภัยรับรวมทั้งสิ้น 6,420 ล้านบาท เติบโตเพิ่มขึ้น 5.5% มีอัตราส่วนความเพียงพอของเงินกองทุนอยู่ในระดับ 720% และมีกำไรสุทธิ 1,005 ล้านบาท สำหรับปี 2560 นี้ ตั้งเป้าหมายเบี้ยประกันภัยโตขึ้นจากปีก่อน 8% โดยยังคงมุ่งมั่นบริหารงานภายใต้การกำกับกิจการที่ดี พัฒนาสร้างสรรค์ทุกด้านอย่างต่อเนื่องเน้นการนำความคิดเห็นของลูกค้ามาวิเคราะห์ วางแผน เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการให้ดีมีคุณภาพในราคาที่เหมาะสม ตอบโจทย์ตรงใจลูกค้ามากยิ่งขึ้น

ในปีที่ผ่านมา ผลิตภัณฑ์ประกันภัยรถยนต์ “ธนชาต 2+จัดเต็ม” ที่ให้ความคุ้มครองรถยนต์กรณีชน หาย ไฟไหม้ และเพิ่มความคุ้มครอง “ชดเชย ฉุกเฉิน เดินทาง” พร้อมบริการผ่อนชำระ 0% นาน 10 เดือน ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี จึงได้พัฒนาต่อยอดให้ดียิ่งขึ้น โดยเพิ่มทางเลือกใหม่ให้กับลูกค้าที่ต้องการบริหารสภาพคล่องทางการเงินและวางแผนประหยัดค่าใช้จ่ายสามารถแบ่งจ่ายเบี้ยประกันภัยเป็นรายเดือนดอกเบี้ย 0% นาน 12 เดือน กับบัตรสินเชื่อบุคคลธนชาต FLASH Plus ของธนาคารธนชาต และเมื่อผ่อนชำระค่าเบี้ยประกันภัยตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป มีเครดิตเงินคืนสูงสุด 3,000 บาท

ด้านช่องทางการจัดจำหน่าย ธนชาตประกันภัยได้ร่วมกับเคาน์เตอร์เซอร์วิสเพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้าเข้าถึงประกันภัยได้ง่ายขึ้น โดยสามารถซื้อประกันภัยรถยนต์ภาคบังคับ (พ.ร.บ.) ผ่านจุดบริการเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้านเซเว่นอีเลฟเว่นที่มีอยู่กว่า 8,850 สาขาทั่วประเทศได้แล้ว ตลอด 24 ชั่วโมง

นอกจากนี้ ธนชาตประกันภัยยังมุ่งพัฒนางานบริการเน้นสร้างประสบการณ์ที่ดีกับลูกค้าอย่างต่อเนื่องโดยใช้ดิจิทัลแพลตฟอร์มเชื่อมโยง อาทิ การดูแลลูกค้าผ่าน Privilege Mobile Application ในชื่อ “Thanachart Club DD” เพื่อมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้า การนำเทคโนโลยีมาพัฒนางานบริการกับเจ้าหน้าที่สำรวจภัย การวางกลยุทธ์กระจายจุดให้บริการในแต่ละพื้นที่เพื่อช่วยเหลือลูกค้าให้ออกจากจุดเกิดเหตุเร็วที่สุด ตลอดจนสร้างความอุ่นใจด้วยบริการ SMS Alert แจ้งข้อมูลเจ้าหน้าที่สำรวจภัยที่ออกให้บริการ ณ จุดเกิดเหตุ

ล่าสุดร่วมกับอู่ซ่อมรถยนต์มาตรฐานในเครือธนชาต ยกระดับการบริการให้ดียิ่งขึ้น เปิดตัวบริการใหม่ “Thanachart Insurance First Service” ให้จองคิวซ่อมรถยนต์ได้ด้วยตนเอง ด้วยจุดเด่น “ซ่อมดี ซ่อมเร็ว ไม่ต้องรอคิว” ผ่านเว็บไซต์ www.t-insurancefirstservice.com พร้อมรับประกันคุณภาพงานซ่อมสีและตัวถังสูงสุดถึง 3 ปี ด้วย 4 ขั้นตอนการใช้งานง่ายๆ ดังนี้ 1.กรอกข้อมูลการเคลม 2.เลือกอู่ซ่อมรถยนต์ 3.เลือกวันที่ต้องการนำรถเข้าซ่อม 4.กดยืนยันการจองคิวซ่อม จากนั้นระบบจะส่งข้อมูลไปยังอู่ซ่อมรถยนต์ และเมื่อใกล้ถึงวันครบกำหนดเข้าซ่อมจะมีระบบ SMS แจ้งเตือน เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่าจะได้รับบริการตามที่จองคิวและจะซ่อมเสร็จตามระยะเวลาที่กำหนด นับเป็นอีกขั้นของการพัฒนาคุณภาพงานบริการ ที่จะช่วยเพิ่มความสะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้นให้แก่ลูกค้าที่ไม่ต้องการรอคิวจัดซ่อมรถนาน พร้อมให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2560 เป็นต้นไป ในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑลก่อน

นายพีระพัฒน์ กล่าวด้วยว่า จากการพัฒนางานบริการอย่างต่อเนื่องข้างต้น เพื่อสร้างมาตรฐานงานบริการที่ดีอย่างสม่ำเสมอ ผนวกกับการประเมินวัดผลความพึงพอใจของลูกค้าแบบ Real Time ในทุกจุด Touch point ที่เข้ามาใช้บริการตั้งแต่กระบวนการ ซื้อ การเคลม การซ่อม รวมไปถึงการต่ออายุ จึงเชื่อมั่นว่า ธนชาตประกันภัยจะเป็นแบรนด์ที่อยู่ในใจลูกค้าและเติบโตได้ตามเป้าหมายที่วางไว้อย่างแน่นอน

Visitors: 1,263,513