เมืองไทยประกันภัย ร่วมมือกับ Shopee เปิดตัวประกันภัยสุขภาพ

สุดเอ็กซ์คลูซีฟ “HEALTH TRUST” แบบ Social Distancing

ช้อปให้ไว! เมืองไทยประกันภัย ส่งประกันสุขภาพเหมาจ่ายสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “HEALTH TRUST” ในแคมเปญ Shopee 5.5 Brands Festival พร้อมเปิดตัวร่วมกันแบบ Social Distancing แค่คลิกช้อปก็ได้รับความคุ้มครองแล้ว

เมืองไทยประกันภัย ร่วมมือกับ Shopee เปิดตัวประกันภัยสุขภาพสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “HEALTH TRUST” ในแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ Shopee 5.5 Brands Festival แบบ Social Distancing โดยทางเมืองไทยประกันภัยนำทีมโดย มาดามแป้ง-นวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ในขณะที่ Shopee ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน นำโดย อากาธา โซห์ หัวหน้าฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ (ประเทศไทย) ประกาศความร่วมมือผ่านสื่อออนไลน์ในครั้งนี้

สำหรับ HEALTH TRUST ประกันสุขภาพเหมาจ่าย ถูกออกแบบให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ พร้อมเสิร์ฟความคุ้มครองแบบครบถ้วนจบในกรมธรรม์เดียว ด้วยค่ารักษาพยาบาลสูงสุด 1,000,000 บาท/ปี ค่าห้องสูงสุด 14,000 บาท/วัน คุ้มครองการบาดเจ็บ ความเจ็บป่วยจากโรคทั่วไป รวมทั้ง โควิด-19, pm 2.5 และโรคร้าย ได้ต่อเนื่องจนถึงอายุ 70 ปี โดยมีแผนประกันภัยให้เลือกถึง 3 แผนความคุ้มครอง เบี้ยประกันเริ่มต้นที่ 13,800 บาท/ปี โดยคลิกซื้อง่ายๆ ที่ร้าน Muangthai_insurance official store บนแอปพลิเคชัน Shopee ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2563 ในแคมเปญพิเศษ Shopee 5.5 Brands Festival พร้อมรับโปรโมชั่น 2 ต่อ ต่อที่ 1 จ่ายด้วยบัตรเครดิต ผ่อน 0 เปอร์เซ็นต์ สูงสุด 10 เดือน และต่อที่ 2 รับเงินคืนสูงสุด 2,000 Shopee Coins อีกทั้งนำไปลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 25,000 บาท

นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) เล่าถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “โลกทุกวันนี้เล็กลงกว่าเดิม เพราะดิจิทัลเข้ามาเชื่อมเราไว้ด้วยกัน เช่นเดียวกับวันนี้ที่ เมืองไทยประกันภัย และ Shopee ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์พร้อมกันผ่านทางวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ (VDO Conference) เพื่อนำเสนอหลักประกันทางสุขภาพให้กับคนไทย จึงเป็นที่มาของ HEALTH TRUST ประกันสุขภาพที่ถูกออกแบบให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ เพื่อให้ #TRUST ว่า เราเข้าใจในทุกจังหวะชีวิตที่เปลี่ยนแปลง เพื่อดูแลคนไทย และสังคมไทยอย่างดีที่สุด”

นางสาวอากาธา โซห์ หัวหน้าฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “Shopee รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ขยายความร่วมมือกับ ‘เมืองไทยประกันภัย’ ในโอกาสเปิดตัวแคมเปญ Shopee 5.5 Brands Festival ซึ่งเรายังคงมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์การจับจ่ายที่ง่าย สะดวกสบาย และคุ้มค่าจากที่บ้านให้กับผู้บริโภคทุกคน ภายใต้แนวคิด #ShopeeFromHome ไม่เพียงเท่านี้ทั้งสองพันธมิตรยังให้ความสำคัญกับกิจกรรมการตลาดในรูปแบบสร้างสรรค์ โดยล่าสุดได้เปิดตัวแผนประกันภัยสุขภาพ “HEALTH TRUST” ผ่านวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ สนับสนุนมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) ของทางภาครัฐ และจากความร่วมมือในครั้งนี้ Shopee เชื่อมั่นว่าผู้บริโภคทุกคนจะได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดในทุกๆ ด้าน เป็นไปตามเจตนารมณ์สูงสุดของบริษัท”


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 1,263,504