Maxx เปิด 8 ยุทธศาสตร์ครึ่งปีหลัง ขับเคลื่อนสู่องค์กรพันล้าน

ตอกย้ำปีแห่งความมหัศจรรย์แห่งนวัตกรรมความทันสมัยและการตลาด 4.0

พัทยา จ.ชลบุรี / “แม็กซ์ อินเตอร์ เน็ตเวิร์ค” เติบโตสวนกระแสเศรษฐกิจ 6 เดือนแรกยอดขายเป็นไปตามเป้า เดินหน้าประกาศ 8 นโยบายรุกตลาดเครือข่ายในช่วงครึ่งปีหลัง ผลักดันยอดขายทะลุพันล้าน พร้อมเปิดผลิตภัณฑ์ Excell ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ที่มี “บอย” วิสูตร แสงอรุณเลิศ นักเขียนหนังสือระดับ Best Seller ชื่อดังของเมืองไทยเป็นเจ้าของสินค้าสุดเด็ด เตรียมดันเป็นผลิตภัณฑ์เรือธงทะลวงยอดขายไปสู่เป้าหมาย มั่นใจจะสร้างยอดขายไม่น้อยกว่า 200 ล้านบาทต่อปี

ดร.ประกาสิต เลิศมุกดา และ ดร.วรวุฒิ บริบูรณ์ธนกิจ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แม็กซ์ อินเตอร์ เน็ตเวิร์ค จำกัด เปิดเผยว่า ภาพรวมของธุรกิจ แม็กซ์อินเตอร์ ในช่วงครึ่งปีแรก ถือว่ามีผลประกอบการเป็นที่น่าพึงพอใจ แม้ว่าสภาพเศรษฐกิจจะไม่สู้ดีนัก แต่ถือว่า แม็กซ์ ยังคงรักษาระดับการเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง

“โดยภาพรวมในช่วงครึ่งปีแรกถือว่า แม็กซ์มีการเติบโตในระดับที่น่าพึงพอใจ และกิจกรรมต่างๆ ที่เราได้วางเอาไว้ก็ยังคงมีการเดินหน้าจัดงานต่างๆ อย่างต่อเนื่อง โดยเราจะเน้นหนักในเรื่องการจัดคอร์ดกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการจัดแคมป์ จัดคอร์ดฝึกอบรมที่ แม็กซ์ยังคงให้ความสำคัญเป็นอันดับต้นๆ”

สำหรับผลประกอบการของบริษัท แม็ก อินเตอร์ เน็ตเวิร์ค จำกัด ในช่วง 6 เดือนแรกของปี พ.ศ.2560 การเติบโต ในช่วงเวลาดังกล่าวเต็มไปด้วยการพัฒนาเรื่องของความทันสมัยต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการปรับในเรื่องอัตลักษณ์องค์กร (Corporate Identity) หรือ ci ของบริษัท ให้ดูมีความทันสมัยมากขึ้นมีการจัดกิจกรรมการตลาดอย่างต่อเนื่องลงไปในพื้นที่ต่าง ๆ มีกลุ่มผู้นำหลาย ๆ กลุ่ม ได้เข้ามาผนึกกำลังทำให้เกิดสีสันในการขับเคลื่อนธุรกิจอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ในช่วงครึ่งปีบริษัท ฯ ได้วางแผนขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ 8 ยุทธศาสตร์โดยมุ่งเน้นตามเป้าที่วางไว้กล่าวคือ 1.ยุทธศาสตร์ด้านการบริหาร การจัดการ 2.ยุทธศาสตร์ด้าน การพัฒนาผลิตภัณฑ์3 ยุทธศาสตร์ด้าน การตลาดและ กิจกรรมส่งเสริมทางการตลาด4.ยุทธศาสตร์ด้านระบบพัฒนาสมาชิก และฝึกอบรม5.ยุทธศาสตร์ด้าน กฎระเบียบจรรยาบรรณ วัฒนธรรมองค์กรและการหล่อหลอมเป็นหนึ่งเดียว6. ยุทธศาสตร์ด้านการมีส่วนสนับสนุนในการยกระดับวงการขายตรงและสร้างคุณค่าสู่สังคม (CSR) 7. ยุทธศาสตร์การดึงสมาชิกเข้ามามีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนองค์กร8. ยุทธศาสตร์ด้านการตลาดออนไลน์

Maxx ได้ตั้งเป้าหมายธุรกิจอย่างยั่งยืน โดยจะนำบริษัท Maxx Inter Network เข้าตลาดหุ้นร่วมกับบริษัทพันธมิตร บริษัท Innovative Supply ซึ่งเป็นบริษัทใหญ่ ในการทำวิจัยและพัฒนาสินค้า นวัตกรรมเครื่องสำอาง และอาหารเสริม นำเข้าและส่งออก เป็นบริษัทที่ป้อนสินค้านวัตกรรมให้ Maxx อย่างต่อเนื่อง

รวมทั้งจะมีสินค้า software รองรับธุรกิจออนไลน์ในอนาคต ซึ่งปัจจุบันได้พัฒนา Application และระบบร้านค้าออนไลน์ E-Market Place ที่ทันสมัยไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว อยู่ในระหว่างการเพิ่มซัพพลายเออร์ เพื่อให้สมาชิกของบริษัทมีรายได้ทางตรงและ Passive Income เพื่อตอกย้ำความมั่นคงของบริษัทอย่างแท้จริง อีกทั้งสามารถให้สมาชิกและสาธารณะชนร่วมเป็นเจ้าของได้ ถือเป็นบริษัทขายตรงที่เปิดมาเพียง 3 ปีแต่มั่นคงที่สุด ที่สำคัญเรามุ่งมั่นที่จะเป็นโรงเรียนสอนธุรกิจออนไลน์ ที่สามารถให้คนไทย เริ่มต้นลงมือทำธุรกิจด้วยเงินเพียง 100 บาทได้ภายในวันเดียว โดยปีนี้ยุทธศาสตร์สำคัญคือ การออกผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ 3 ตัว เพื่อสร้างกระแสและความแปลกใหม่ให้กับสมาชิกได้แก่ผลิตภัณฑ์ Excell , ผลิตภัณฑ์ Rezvera , ผลิตภัณฑ์น้ำแร่ The MIST ซึ่งถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์เรือธงในปี 2560 ที่จะเข้ามาเสริมเติมความแข็งแกร่งให้กับองค์กร

“ในช่วงครึ่งปีหลัง เราได้มีการวางผลิตภัณฑ์ Excell เข้ามาในระบบ โดยมีคุณบอย วิสูตร แสงอรุณเลิศ นักเขียนหนังสือระดับ Best Seller เป็นเจ้าของแบรนด์ ทางผมเองจึงได้มีการเข้าไปเจรจา จนท้ายสุดก็มีการเซ็นสัญญา ให้ผลิตภัณฑ์ Excell เข้ามาจำหน่ายในระบบของ แม็กซ์ อินเตอร์ เน็ตเวิร์ค โดยผลิตภัณฑ์ตัวนี้ถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่มี Story ที่ดีมาก มีงานวิจัยต่างๆ รองรับมากมาย จากการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ไปถือว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และ Excell จะกลายเป็นผลิตภัณฑ์หัวหอกในการทะลวงตลาดในช่วงครึ่งปีหลังนี้ โดยผมมั่นใจว่า Excell จะสร้างยอดขายให้กับบริษัท ไม่น้อยกว่า 200 – 300 ล้านบาทต่อปี ส่วนสินค้าผลิตภัณฑ์ในการสร้างกระแสให้กับบริษัทคือ ผลิตภัณฑ์ REZVERA ที่เป็นผลิตภัณฑ์ในรูปแบบพ่น เพื่อช่วยในการดูแลระบบของร่างกาย และมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์น้ำแร่ The MIST โดย 3 ผลิตภัณฑ์นี้จะเป็นทัพผลิตภัณฑ์ ที่จะเข้ามาสร้างยอดขายเป็นกอบเป็นกำให้กับทางบริษัทแน่นอน” ดร.วรวุฒิ กล่าว

อย่างไรก็ตาม ดร.ประกาสิต เลิศมุกดา และ ดร.วรวุฒิ บริบูรณ์ธนกิจ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แม็กซ์ อินเตอร์ เน็ตเวิร์ค จำกัด ยังกล่าวเพิ่มเติมในตอนท้ายว่า แม้หลายฝ่ายคาดการณ์ว่าการเติบของเศรษฐกิจในช่วงครึ่งปีหลัง จะยังคงน่ากังวล แต่ในส่วนของบริษัทฯเอง มั่นใจว่าจากทุกยุทธศาสตร์ที่กล่าวไปในข้างต้น จะช่วงสร้างความมั่นใจให้กับสมาชิก และเสริมอาวุธในการรุกตลาดได้เป็นอย่างดี หัวใจสำคัญคือเราจะไม่หยุดพัฒนาทุกด้าน เพื่อให้นักธุรกิจของเราทำงานได้ง่ายที่สุด มีรายได้เพิ่มง่ายที่สุด ตามสโลแกนของบริษัทฯที่ว่า ธุรกิจง่ายๆที่ใครก็ทำได้ ผลักดันให้ยอดขายของบริษัทเติบโตก้าวไปสู่บริษัทพันล้านได้ในระยะเวลาอันใกล้นี้ที่สำคัญ คือ การนำบริษัทก้าวไปสู่บริษัทชั้นนำในตลาดหลัก ทรัพย์ในต้นปี 2562

 

Visitors: 1,263,528