ธนชาตประกันภัยบุกดิจิทัลอินชัวรันส์!

ปรับโฉม-เพิ่มฟีเจอร์ "Thanachart Club DD”
ให้ลูกค้าสะดวก - อุ่นใจจบในแอปฯเดียว

ธนชาตประกันภัยเดินหน้าบุกดิจิทัลอินชัวรันส์เต็มสูบ ปรับโฉมแอปพลิเคชัน “Thanachart Club DD” เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ ให้คลิกแจ้งพิกัดเกิดเหตุ พร้อมส่งจนท.ช่วยเหลือ 24 ชม. รวมข้อมูลครบเครื่องทั้งใบเคลม กรมธรรม์ ประวัติเคลม พร้อมระบบค้นหาอู่ ให้ลูกค้ามั่นใจ สะดวก ครบจบในแอปฯเดียว

นายพีระพัฒน์ เมฆสิงห์วี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนชาตประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ปัจจัยที่ทำให้สามารถรักษาลูกค้าที่มีอยู่เอาไว้ได้และมีลูกค้าใหม่ๆ มอบโอกาสให้เราได้ดูแลเพิ่มขึ้นคือการใส่ใจความรู้สึกและความต้องการของลูกค้าให้มากที่สุด ธนชาตประกันภัยจึงมุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ รวมถึงนำเสนอช่องทางให้บริการใหม่ๆ ในระบบดิจิทัล เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้ลูกค้ารู้สึกอุ่นใจพร้อมไปกับได้รับความสะดวก รวดเร็ว ซึ่งช่องทางให้บริการหนึ่งของธนชาตประกันภัย คือ แอปพลิเคชัน “Thanachart Club DD” ที่เปิดตัวไปเมื่อกลางปี 2559 ล่าสุด! ได้ปรับโฉมและพัฒนาฟีเจอร์บริการใหม่ ให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล และการใช้ชีวิตของลูกค้าให้มากยิ่งขึ้น โดยเน้นเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการ พร้อมช่วยเหลือลูกค้าเมื่อเกิดอุบัติเหตุอย่างทันท่วงที เรียกว่าครบเครื่องและจบในแอปฯเดียว ลูกค้าสามารถขอความช่วยเหลือผ่านแอปฯ ได้อย่างรวดเร็วด้วยตนเองง่ายๆ เพียงแค่คลิกแจ้งพิกัดจุดเกิดเหตุ ระบบจะแจ้งยืนยันพร้อมจัดส่งเจ้าหน้าที่สำรวจภัยไปช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง อีกทั้งสามารถติดตามการเดินทางของเจ้าหน้าที่ได้แบบเรียลไทม์ (Real Time) และลูกค้าสามารถเรียกดูข้อมูลใบเคลมอิเล็กทรอนิกส์ผ่านแอปฯ ได้ทันที ซึ่งจะสร้างความอุ่นใจให้กับลูกค้า ตลอดการเดินทางเหมือนมีเพื่อนดีๆ 24 ชั่วโมง

นอกจากนี้ ใน แอปพลิเคชัน “Thanachart Club DD" ลูกค้ายังสามารถตรวจสอบข้อมูลกรมธรรม์รถยนต์ทั้ง ภาคบังคับและสมัครใจ ประวัติการแจ้งเคลม ตลอดจนค้นหาอู่ซ่อมรถยนต์มาตรฐาน ศูนย์ซ่อมรถยนต์ ร้านกระจกคุณภาพในเครือธนชาตประกันภัยทั่วประเทศ ค้นหาสายด่วนแจ้งเหตุฉุกเฉิน รวมถึงเช็คเบี้ยประกันภัย ได้ทุกที่ทุกเวลาอีกด้วย

นายพีระพัฒน์ กล่าวด้วยว่า ด้วยความครบเครื่องในการให้บริการของ แอปพลิเคชัน “Thanachart Club DD" เรามั่นใจว่า ลูกค้าจะได้รับความสะดวกรวดเร็วและอุ่นใจยิ่งขึ้น และเราจะเดินหน้าพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นไปอีก ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถดาวน์โหลดแอปฯ และอัพเดทเวอร์ชั่นได้ง่ายๆ เพียงพิมพ์ “Thanachart Club DD” ใน App Store สำหรับ IOS เวอร์ชั่น 8.0 ขึ้นไป และ Play Store สำหรับ Android เวอร์ชั่น 4.4 ขึ้นไป

ผู้สนใจสอบถามข้อมูลการใช้แอปพลิเคชันเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการลูกค้า ธนชาตประกันภัย โทร. 02-308-9300 (ในวันและเวลาทำการ)

Visitors: 1,263,487