เจอเนสส์ฯ ประเทศไทย ยังแรง! คว้าแชมป์ยอดขายอันดับ 1 ในเอเชียแปซิฟิกสามปีติดต่อกัน

พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มดูแลเส้นผม

กรุงเทพฯ–บริษัท เจอเนสส์ โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัดบริษัทเครือข่ายขายตรงสัญชาติอเมริกา หนึ่งในผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อการเสริมสร้างความอ่อนเยาว์ มีสำนักงานในกว่า 140 ประเทศทั่วโลก โชว์ผลงานท็อปฟอร์มคว้าอันดับ 1 ประเทศที่มียอดขายประจำปีสูงสุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และติดอันดับ 1 เป็นเวลาสามปีติดต่อกันพร้อมกันนี้ยังได้จัดงานเปิดตัวโปรแกรมดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ RVL™ ชุดผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจากเจอเนสส์ โกลบอล ในงานประชุมใหญ่ระดับนานาชาติครั้งที่9ประจำปี2018หรือJeunesse Expo World Tour 2018 ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ในประเทศไทย

ขึ้นแท่นผู้นำในธุรกิจขายตรงที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องสำหรับ เจอเนสส์ โกลบอล ที่ล่าสุดฉลองครบรอบ 9 ปีอย่างชื่นมื่นด้วยการคว้ารางวัลระดับโลกมาครองได้ถึง 3 รางวัล ได้แก่ การติดอันดับในทำเนียบThe 2018 INC.5000 ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นการจัดอันดับบริษัทเอกชนที่มีอัตราการเติบโตรวดเร็วที่สุดในอเมริกาโดยเจอเนสส์มีอัตราการเติบโตสูงกว่า210% และมียอดรายได้รวม1.4 พันล้านเหรียญดอลล่าร์สหรัฐในปี 2017 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการติดอันดับต่อเนื่องเป็นปีที่5 นับตั้งแต่ปี 2014, รั้งอันดับ 18 ของทำเนียบ 100 บริษัทขายตรงทั่วโลกที่มีผลประกอบการสูงสุดประจำปี 2018(The 2018 Direct Selling News Global 100)จัดโดยนิตยสารDirect Selling News (DSN) ประเทศสหรัฐอเมริกา และคว้ารางวัลสุดยอดสถานที่ทำงานที่ดีที่สุดประจำปี2018หรือBest Place To Work 2018 จากเวทีขายตรงโลก(DSN) และQuantum Workplace ในสาขาบริษัทขายตรงรวมทั้งยังทำลายสถิติด้านยอดขายสูงสุดของตัวเองลงได้ตั้งแต่เมื่อกลางปี 2018 ที่ผ่านมา พร้อมผลประกอบการที่มากกว่า 5 พันล้านเหรียญดอลล่าร์สหรัฐอีกด้วย

ตอกย้ำความสำเร็จอีกขั้นด้วยการจัดงานประชุมใหญ่ระดับนานาชาติครั้งที่9 ประจำปี 2018 หรือ Jeunesse Expo World Tour 2018 โดยประเทศไทยจับมือพันธมิตรอย่างสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือTCEB เป็นเจ้าภาพจัดงานสำหรับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกต่อเนื่องเป็นปีที่2 ภายใต้แนวคิดรุ่งโรจน์ (Thrive) ที่สื่อถึงการเติบโตความก้าวหน้าและความเจริญรุ่งเรือง โดยภายในงานยังได้นำเสนอความเป็นไทยอันวิจิตรตระการตาสู่สายตาผู้เข้าร่วมงานและชาวโลกมีสมาชิกจากทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกอินเดียและแอฟริกาตบเท้าเข้าร่วมงานกว่า 8,500 คน

นายรอย ทรูเอ็ต (Mr. Roy Truett) ประธานภาคพื้นเอเชียแปซิฟิกและแอฟริกา บริษัท เจอเนสส์ โกลบอล จำกัด กล่าวถึงแนวทางการทำงานของเจอเนสส์ โกลบอลในปีนี้ว่า “ในปีนี้เจอเนสส์มุ่งมั่นพัฒนาระบบหลังบ้านให้สอดรับกับการใช้งานของสมาชิกให้มากขึ้น โดยเราสร้างแอปพลิเคชัน PLAY JEUNESSE ทั้งในระบบ IOS และ Android เพื่อรองรับการทำงานในยุคดิจิทัลที่ต้องการความรวดเร็วและแม่นยำ มีคุณสมบัติเด่นคือสามารถเปิดใช้งานไฟล์วิดีโอของผลิตภัณฑ์ต่างๆได้ในหลายภาษา ผ่านการตั้งค่าภาษาที่ต้องการ รวมถึงแชร์ไฟล์วิดีโอไปในช่องทางออนไลน์ต่างๆ ได้อย่างง่ายดายนอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ที่เพียงแค่คลิกถ่ายภาพผลิตภัณฑ์ในแคตตาล็อก WE LIVE Jeunesse แอพดังกล่าวจะดึงไฟล์วีดีโอขึ้นมาเพื่อให้สามารถแชร์ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวได้ทันทีไม่ต้องเสียเวลาค้นหาอีกต่อไปรวมถึงการอัพเกรดแอปพลิเคชันJ Mobile™ เป็นversion 4.0 แอปพลิเคชันหลักของสมาชิกเจอเนสส์ทั่วโลกใน 140 ประเทศซึ่งปรับปรุงประสิทธิภาพทั้งหน้าDashboard ที่สามารถดูข้อมูลสำคัญได้ในหน้าเดียว, วีดีโอการอบรมใหม่ๆเกี่ยวกับการใช้J Mobile™ และเหนือระดับกว่าเดิมด้วยวีดีโอผลิตภัณฑ์ที่มีภาษาให้เลือกใช้ได้ตามความต้องการ, สามารถแชตได้แบบ Real-Time ในทุกแพลทฟอร์มและครอบคลุมถึง LINE ด้วย”

“ด้านยอดรวมผลประกอบการนั้นเราเติบโตอย่างต่อเนื่องส่วนในปีหน้าเจอเนสส์วางแผนที่จะสร้างสถิติใหม่ด้านยอดขายให้เติบโตอย่างต่อเนื่องและมากยิ่งขึ้นพร้อมปฏิวัติวงกาธุรกิจเครือข่ายด้วยการใช้เทคโนโลยีและเครื่องมือทางการตลาดที่ล้ำสมัยเพื่อช่วยในการทำธุรกิจของสมาชิกเจอเนสส์ดีขึ้นตลอดจนจะมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆในมหกรรมการประชุม Jeunesse Expo 2019 ณประเทศสิงคโปร์ซึ่งถือเป็นการฉลองในวาระครบรอบ 10 ปีของเจอเนสส์ ภายใต้ธีมงาน NEXT ซึ่งสื่อถึงการมุ่งมั่นพัฒนาต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง ส่วนทิศทางการตลาดของประเทศไทยนั้น ยังคงเติบโตและถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก โดยในปีหน้าเราวางแผนที่จะดึงคนรุ่นใหม่เข้ามาเสริมทัพให้มากยิ่งขึ้น จากปัจจุบันที่มีสัดส่วนสมาชิกอายุ 20 – 40 ปีอยู่ที่ 80% และในปีหน้าเราจะเปิดตลาดในเวียดนามและกัมพูชาอย่างเป็นทางการต่อไป” รอย ทรูเอ็ตกล่าวปิดท้าย

ขณะเดียวกัน เจอเนสส์ โกลบอล ยังเปิดตัวผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ตัวล่าสุด RVL™ (อาร์-วี-แอล) ชุดผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่ใช้เทคโนโลยีHPT-6 อันล้ำสมัยชูแนวคิด “ไม่ใช่ปาฏิหาริย์แต่มันคือวิทยาศาสตร์” อุดมด้วยสูตรส่วนผสมจากพืชพรรณธรรมชาตินานาชนิดอาทิเมล็ดฟีนูกรีก (Fenugreek) ที่ช่วยให้ความชุ่มชื่นแก่หนังศีรษะ, น้ำมันเมล็ดฝ้าย (Flaxseed Oil) และโจโจบาร์ออยส์ (Jojoba Oil) พร้อมกลิ่นหอมสดชื่นของซีตรัสและยูคาลิปตัส ใน 1 ชุดประกอบไปด้วย RVL™ Scalp Serum Treatment, RVL™ Ultra Refining Shampoo และRVL™ Multi-Perfecting Leave-in Conditioner และการพลิกโฉมภาพลักษณ์ใหม่ของเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ Reserve™ (รีเซิร์ฟ) ให้มีความสดใสและสื่อถึงความกระฉับกระเฉงมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ เจอเนสส์ยังมุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือเยาวชนในถิ่นห่างไกลตามแนวคิดของโครงการเจอเนสส์ คิดส์ (Jeunesse Kids™) ควบคู่กับการทำตลาดในกว่า 140 ประเทศ โดยเน้นการให้ความช่วยเหลือในด้านความเป็นอยู่ การศึกษาและสุขอนามัย ดังพันธกิจของเจอเนสส์ คิดส์ที่ว่า One Heart One Hope One Missionซึ่งในปีนี้เจอเนสส์ ประเทศไทยสามารถระดมเงินทุนได้กว่า 1.6 ล้านบาท พร้อมจับมือพันธมิตรสำคัญมูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ. เพื่อเด็กและเยาวชน ในพระบรมราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี จัดทำกิจกรรม JKIDS Day และโครงการคลังอาหารในครัวเรือน เพื่อให้เด็กๆมีอนาคตที่สดใสและสามารถพึ่งพาตนเองได้อย่างยั่งยืน โดยได้ทำการมอบพันธุ์พืช, พันธุ์ปศุสัตว์, อุปกรณ์การศึกษา, อุปกรณ์กีฬา ซ่อมแซมอาคารเรียนและพัฒนาระบบน้ำสะอาดไปแล้วใน 14 โรงเรียน ในกว่า 9 จังหวัด อาทิพระนครศรีอยุธยา, ลพบุรี, ฉะเชิงเทรา และสุรินทร์ พร้อมวางแผนจัดโครงการร่วมกับมูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ อย่างต่อเนื่องในปีต่อไป


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 1,263,525