"New Life" The Year of Network Builder

ปีแห่งนักสร้างเครือข่าย

นิว ไลฟ์ ปลุกพลังปีแห่งนักสร้างเครือข่าย เปิดรับอิสรภาพ financial freedom เต็มรูปแบบ ตีแผ่กลยุทธ์ผู้นำสร้างผู้นำ ดันระบบทำงานด้วยตนเอง สนองนโยบายเครือข่ายแบบใยแมงมุม

นิว ไลฟ์ จัดงานประดับเข็มและมอบโล่เกียรติยศนักขาย ในงาน “NEW LIFE 5th Grand Rally - The Year of Network Builder” ณ ห้องแกรนด์ฮอลล์ 201 – 203 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค (บางนา) ซึ่งมีสมาชิกผู้ประสบความสำเร็จได้รับรางวัลบนเวทีมากกว่า 300 รหัส ภายในงานสร้างความตื่นเต้นด้วยการมอบรางวัลมากมายแก่ผู้โชคดี รวมถึงโปรโมชั่นลุ้นเงินแสนมอบโชคจากผลิตภัณฑ์วีทกราสและอัลฟัลฟา และรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรม เกมส์ และโปรโมชั่นสินค้าราคาพิเศษ นอกจากนี้ ยังสร้างสีสัน สนุกสุดเหวี่ยงกับมินิคอนเสิร์ต ตั๊กแตน ชลดา ให้สมาชิกได้เพลิดเพลินกันอย่างเต็มอิ่ม

นายสุเทพ ยืนยงค์วิทยากุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท นิว ไลฟ์ (เวิลด์ไวด์) ประเทศไทย จำกัด แถลงนโยบายธุรกิจปี 2560 พุ่งเป้าหมายไปที่การสร้างเครือข่าย นับเป็นการรวมพลังผู้นำครั้งสำคัญในการร่วมกันสร้างเครือข่ายทั่วทุกพื้นที่และครอบคลุมทุกจังหวัด โดยในปีนี้ นิว ไลฟ์ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 4 กลุ่ม รวมทั้งสิ้น 5 ตัว เพื่อรองรับการเติบโตของเครือข่ายดังนี้

1. กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ “Aloe Fiber” เครื่องดื่มควบคุมน้ำหนักที่ช่วยควบคุมระดับน้ำตาลและไขมันในเลือด ซึ่งผู้ป่วยเบาหวานสามารถรับประทานได้
2. กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ในครัวเรือน “Active Hydrogen Water Generator – H2GO” เครื่องผลิตน้ำแอคทีฟไฮโดรเจนที่มีคุณสมบัติในการผลิตน้ำดื่มที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ
3. กลุ่มผลิตภัณฑ์ Skin Care “HEA MOO SOO” ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า เพื่อผิวมีออร่าเปล่งประกาย
4. กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อการศึกษา “Fast Start English Program” และ “Fast Start Chinese Program” เพื่อเพิ่มทักษะการเรียนรู้ การสนทนาภาษาจีนและภาษาอังกฤษอย่างมืออาชีพ ได้ง่ายดายในทุกที่ทุกเวลา

จากบทพิสูจน์ความสำเร็จเมื่อเทียบกับระยะเวลาเพียง 5 ปีเศษที่ นิว ไลฟ์ ได้สร้างความภาคภูมิใจและความสำเร็จให้กับสมาชิกหลายร้อยรหัส ซึ่งในปัจจุบัน นิว ไลฟ์ ประสบความสำเร็จในการสร้างผู้นำให้มีรายได้แบบ Passive Income และเข้าสู่สโมสรเศรษฐีเงินล้านรวม 56 รหัส Double Super Rainbow Director (DSRD) ซึ่งเป็นผู้นำระดับสูงสุดของ นิว ไลฟ์ รวม 21 Super Rainbow Director (SRD) 3 รหัส และ Rainbow Director (RD) 29 รหัส นอกจากนี้ยังมีการเปิดให้บริการศูนย์ NEW LIFE MIDC เป็นสาขาย่อยในการกระจายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของ นิว ไลฟ์ อีก 32 แห่ง ทั่วประเทศ และศูนย์บริการ NEW LIFE MIDA ในการจำหน่ายปุ๋ยอีก 25 แห่งทั่วประเทศ และมีเป้าหมายขยายต่อไปอีกให้ได้ครบทุกอำเภอในแต่ละภูมิภาคภายใน 3 ปี จากการปั้นนักสร้างเครือข่ายให้เติบโตอย่างรวดเร็วเป็นเครือข่ายใยแมงมุมที่ขยายโครงสร้างอย่างไร้ขีดจำกัด นอกจากนี้ นิว ไลฟ์ ยังมีโครงการขยายสาขาไปยังต่างประเทศเพิ่มขึ้นอีกในเร็วๆ นี้ เช่น พม่า เกาหลี และสหรัฐอเมริกา เป็นต้น ด้วยเหตุนี้เอง นิว ไลฟ์ จึงตอกย้ำเป้าหมายที่ชัดเจนในการยืนหยัดที่จะไปให้ถึงเป้าหมาย 1,000 ล้าน ให้ได้เร็วๆ นี้ นิว ไลฟ์ เชื่อมั่นในศักยภาพของกลุ่มผู้นำเครือข่าย ที่จะสร้างนักสร้างเครือข่ายรุ่นต่อไปให้เติบโตเกินขีดจำกัดความสามารถที่เคยมี และสามารถสร้างทีมสู่ทีมให้กระจายการเจริญเติบโตออกไปด้วยผลลัพธ์แบบทวีคูณ

นายสุเทพกล่าวเสริมว่า 5 ปี ที่ผ่านมา นิว ไลฟ์ เติบโตจากการพัฒนากลุ่มผู้นำด้วยระบบฝึกอบรมให้เป็นนักขายและนักสร้างเครือข่ายมืออาชีพ แต่ถึงกระนั้นคนส่วนใหญ่ก็ยังมองเห็นคุณค่าของพลังเครือข่ายในระดับกลางๆ ที่ยังไม่เป็นที่น่าพอใจนัก และในปีนี้เราจะเริ่มเปลี่ยนทิศทางใหม่ให้นักขายสามารถพัฒนาตนเองเป็นผู้นำเครือข่ายอย่างไร้ขีดจำกัด โดยจัดหลักสูตรปลดล็อคสู่ความมั่งคั่ง เพราะ นิว ไลฟ์ เล็งเห็นว่าการเติบโตแบบไม่ถึงที่สุด อาจเกิดจากขีดจำกัดภายในที่ถูกล็อคเอาไว้และยังไม่ถูกปลดปล่อยออกมา หลักสูตรนี้จะกระชากจิตวิญญาณของการเป็นผู้นำ และนักสร้างเครือข่ายแบบไร้ขีดจำกัด ในขณะเดียวกัน นิว ไลฟ์ ก็มีโครงการพัฒนาและเพิ่มไลน์สินค้าใหม่ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สมาชิก นักธุรกิจ และผู้บริโภคมีช่องทางการจัดจำหน่ายและเคลื่อนสินค้าได้ง่ายยิ่งขึ้น โดยตั้งเป้าหมายเพิ่มขึ้นอย่างน้อย 100% จากฐานยอดขายในปีปัจจุบัน

Businessbiweekly.net

 

Visitors: 1,263,552