WHY THE LEGEND “ตำนานแห่งความสำเร็จ”

งานสัมมนาประวัติศาสตร์ระดับโลกโดยคนไทย

งานสัมมนา WHY THE LEGEND “ตำนานแห่งความสำเร็จ” ที่ทำให้คุณรู้และเข้าใจถึงความหมายของคำว่า “ชีวิต” คนเราเกิดมาทำไม และเกิดมาเพื่ออะไร รวมถึงจะทำให้เข้าใจและเข้าถึงการดึงศักยภาพแห่งตนเพื่อใช้สร้างตัวเราให้ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ กับการสัมมนา NLP ครั้งประวัติศาสตร์ระดับ World Class โดยคนไทย ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

นพกฤษฎิ์ นิธิเลิศวิจิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด เจ้าของเฟสบุ๊คแฟนเพจ CEO Coach พันล้าน เผยว่า การจัดงาน WHY THE LEGEND “ตำนานแห่งความสำเร็จ” ในครั้งนี้เป็นการสัมมนาระดับ World Class ครั้งยิ่งใหญ่ในประวัติศาสตร์ของคนไทย ซึ่งมีผู้เข้าร่วมงานสัมมนาถึง 10,000 คน ได้นำศาสตร์ของ NLP ซึ่งเป็นศาสตร์การโปรแกรมสมอง ที่ได้การยอมรับว่าเป็นศาสตร์ที่ดีที่สุดในการพัฒนาตนเอง ที่มีอยู่ในตัวผู้ที่ประสบความสำเร็จทั่วโลก มาผนวกเข้ากับความรู้ที่ตนได้นำมาใช้ในการสร้างชีวิตจนประสบความสำเร็จ ยังได้จัดงานสัมมนา “WHY” ให้แก่ผู้คนทั่วประเทศไทยและ AEC มาแล้วกว่า 118 ครั้ง และมีผู้สนใจเข้าร่วมฟังมาแล้วไม่ต่ำกว่า 150,000 คน

สำหรับในงาน WHY THE LEGEND เป็นการพาผู้เข้าร่วมสัมมนาค้นหาคุณค่า ความหมายของชีวิต ซึ่งจะทำให้ผู้คนรู้ว่าในชีวิตนี้มีวันสำคัญเพียงแค่ 2 วัน คือ วันเกิด และวันที่รู้ว่าเกิดมาทำไม เมื่อได้คำตอบว่าวันที่สองสำคัญขนาดไหน ก็จะเป็นจุดเริ่มต้นของการดำรงชีวิตอยู่อย่างมีความหมาย โดยตนเชื่อว่าทุกคนบนโลกนี้สามารถสร้างความสำเร็จระดับตำนานได้ ถ้าหา “WHY” ในตนเองเจอ ถ้าเรามี “WHY” ที่ใหญ่และหนักแน่นมากพอ ปัญหา อุปสรรคต่างๆ จะหนักหนาสักแค่ไหน ก็ไม่สามารถหยุดตัวเราเองไว้ได้

ในงานนี้ผู้เข้าร่วมสัมมนาได้เรียนรู้เคล็ดลับในการใช้ Mindset ระเบิดพลังจากภายใน เทคนิคกำจัดเสียงในหัว และหลักการของ Insight Out ทำให้คุณได้เข้าถึงและเข้าใจพลังงานในตัวเองมากขึ้น จนสามารถปลดล็อคชีวิต ก้าวผ่านความกลัว สู่พลังสมดุล 4 Q เข้าถึงอัจฉริยภาพของตัวเองได้อย่างครบถ้วน รวมถึงวิธีคิดปลุกพลังความคิดเศรษฐี พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ ญาญ่าญิ๋ง ที่ได้มาร่วมเผยเคล็ดลับการใช้ WHY พลิกชีวิตปลดหนี้ 10 ล้านบาทให้แม่ได้สำเร็จภายในระยะเวลาไม่กี่ปี

Visitors: 1,263,522