กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต ร่วมแบ่งปันความเป็นองค์กรแห่งความเท่าเทียม

Date : 20 พฤศจิกายน 2566 ,สังคมประกันชีวิต :- www.businessbiweekly.net
-------------

ในงาน AustCham Thailand Celebrating Leadership Gala Dinner

บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต นำโดย คุณแซลลี่ โอฮาร่า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (คนกลาง) เข้าร่วมเป็นหนึ่งในผู้บรรยายพิเศษ ภายใต้หัวข้อ “In an age where leadership hold significance” ในงาน AustCham Thailand Celebrating Leadership Gala Dinner ที่จัดขึ้นโดยหอการค้าออสเตรเลีย ณ แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค

โดยคุณแซลลี่ โอฮาร่า ได้ให้มุมมองและแบ่งปันประสบการณ์เกี่ยวกับ 'Inclusive leadership' ผ่านการสร้างวัฒนธรรมองค์กรแห่งความเท่าเทียม ผ่าน 3 หัวข้อหลัก ได้แก่ 1. Walking the Talk 2. All Voices Matter และ 3. Game Changer โดยบริษัทฯ เน้นเรื่องของความเท่าเทียมและความหลากหลาย หรือ Inclusion & Diversity ไม่ว่าจะเป็นความแตกต่างทางด้านเชื้อชาติ ศาสนา เพศสภาพ หรือความแตกต่างทางด้านร่างกาย และสนับสนุนให้ทุกคน Be Yourself At Work รวมถึงการสนับสนุนการมีส่วนร่วมของพนักงาน ส่งเสริมความเท่าเทียม และส่งเสริมการสร้างสรรค์ รวมถึงการรับฟังเสียงของพนักงาน โดยบริษัทฯ พร้อมสนับสนุนทุกการแสดงออกอย่างสร้างสรรค์ เพื่อให้พนักงานสามารถดึงศักยภาพของตัวเองออกมาใช้ได้อย่างเต็มที่ ซึ่งสอดคล้องกับเป้าหมายสูงสุดของบริษัทฯ ที่จะอยู่เคียงข้างทุกความเชื่อมั่น ดูแลกันตลอดไป

สำหรับท่านที่สนใจกิจกรรมดีๆ หรือผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตของบริษัทฯ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มได้ที่ โทร 1159 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง หรือ www.krungthai-axa.co.th


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 1,263,553