‘ณุศาศิริ’ ต่อยอดความสำเร็จ เดินหน้าผู้นำอสังหาฯ ควบการดูแลสุขภาพและท่องเที่ยว

เผยกลยุทธ์เด็ด จับมือพันธมิตรชั้นนำ พร้อมปักธงรุกตลาดสุขภาพทั้งไทยและประเทศจีน

กรุงเทพฯ, 22 มิ.ย. 2560 -‘ณุศาศิริ’ คืนฟอร์มเจ๋ง หลังปรับโครงสร้างภายในทั้งหมด ดันยอดขายโตทะลุ 100% จากช่วงเวลาเดียวกันของปี 2559 หลังเปิดแคมเปญหลัก “The Greatest Wealth is Health – เพราะสุขภาพดี คือความมั่งคั่งที่แท้จริง” และแคมเปญส่งเสริมภาพลักษณ์ของแบรนด์ภายใต้แนวคิด “Live Long Rich Life – ใช้ชีวิตที่ยั่งยืนบนความมั่งคั่งและสุขภาพดี” ด้วยการออกหนังโฆษณาชุด LA EMPEREUR BED พร้อมด้วยการเปิดโครงการใหม่ล่าสุด โครงการ คอลมาร์ เขาใหญ่ บาย มายโอโซน พร้อมเผยแผนรุกตลาดอสังหาฯ ช่วงไตรมาส 3-4 เน้นกลยุทธ์รุกเทรนด์สุขภาพและท่องเที่ยว พร้อมจับมือพันธมิตรชื่อดังระดับโลกอย่าง บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เสริมทัพเพิ่มความมั่นใจทุกการลงทุนอย่างยั่งยืน

นายวิษณุ เทพเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) เผยถึงเป้ายอดขายของบริษัทในช่วงไตรมาสแรกต้นปีนี้ (2560) โตขึ้นจากไตรมาสแรกของปีที่แล้ว รวม 104.7 เปอร์เซ็นต์ โดยเป้ายอดขาย 5 เดือนแรก คือ ม.ค.-พ.ค.2560 โตขึ้นกว่า 120 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับยอดขายทั้งหมดของไตรมาส 1-2 ของปีที่แล้ว (2559) และคาดว่าจะสามารถปิดยอดขายไตรมาส 1-2 ของปีนี้ (2560) ได้โตขึ้นถึง 160%

“บริษัทฯพร้อมเดินหน้าต่อยอดพิชิตเป้าหมาย ด้วยกลยุทธ์สู่ความสำเร็จแบบเต็มรูปแบบในครึ่งปีหลัง โดยได้มีการจับมือเสริมความแกร่ง เพิ่มความมั่นใจในการลงทุน นอกเหนือไปจากการมอบผลตอบแทนสูงสุด 9.5% นาน 6 ปี ด้วยการจับมือกับพันธมิตรระดับสากล อย่าง บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เพิ่มความเหนือระดับด้วยการมอบกรมธรรม์แผนคุ้มครองสำหรับลูกค้าที่เข้าร่วมโครงการ “The Greatest Wealth is Health” ตอกย้ำแนวคิด “Live Long Rich Life – ใช้ชีวิตที่ยั่งยืนบนความมั่งคั่งและสุขภาพดี” กับ ผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพ จาก บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) มูลค่าสูงสุดถึง 10 ล้านบาท”

‘ณุศาศิริ’ ยังได้จับมือร่วมทุนกับ บริษัท แสงฟ้าก่อสร้าง จำกัด หนึ่งในบริษัทก่อสร้างชั้นนำของประเทศ ในการเข้ามาควบคุมดูแลคุณภาพงานก่อสร้างและการบริหารโครงการ ณุศา ศรีราชา ตลอดจนร่วมมือกับ เมอเวนพิค โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท เชนโรงแรมและรีสอร์ทระดับโลกจากสวิตเซอร์แลนด์ เพื่อเข้าบริหารโครงการ เมอเวนพิค เรสซิเดนซ์ เอกมัย กรุงเทพ อย่างเต็มรูปแบบไปเมื่อเร็วๆนี้ และยังได้ร่วมกับ พานาซี เมดิคอล เซ็นเตอร์ เพื่อเปิดศูนย์สุขภาพแห่งใหม่ที่ ณุศาศิริ ซิตี้ พระราม 2 ในช่วงไตรมาส 4 ของปีนี้ อีกด้วย

“และเนื่องจากความต้องการในตลาดบ้านเดี่ยวระดับพรีเมี่ยมยังมีมาก ในช่วงครึ่งปีหลังนี้เราจึงเน้นแผนการเปิดโครงการบ้านเดี่ยวระดับพรีเมี่ยม ในทำเลที่โดดเด่นพร้อมจุดขายที่แตกต่าง โดยจะมีการเปิดตัวโครงการใหม่ระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ ได้แก่ โครงการ ณุศา มายโอโซน เขาใหญ่ โซน G และโซน B C D ที่ความพิเศษเหนือระดับกว่าโครงการอื่นคือจะมีสนามบินส่วนตัวและโรงจอดเครื่องบินภายในบ้าน และโครงการ เลค โคโม่ บ้านหรูริมทะเลสาบกว่า 30 ไร่ ในโครงการณุศาศิริ ซิตี้ พระราม 2 ในช่วงไตรมาส 3 นี้ รวมทั้งรุกจังหวัดท่องเที่ยวด้วยโครงการ ณุศา รายา ภูเก็ต ที่จะมาพร้อมกับคอนโด เรสซิเดนซ์ และ ศูนย์ดูแลสุขภาพระดับไฮเอน พานาซี เพื่อรองรับการเติบโตของการท่องเที่ยว ในปลายปี”

ทางด้านนางศิริญา เทพเจริญ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายการตลาดและขาย ได้เปิดเผยถึงกลยุทธ์ส่งเสริมการตลาดของ ณุศาศิริ ที่เน้นการจัดรายการส่งเสริมการตลาดที่จัดเต็มเอาใจทั้งลูกค้ากลุ่มที่ต้องการที่พักอาศัย และโดยเฉพาะกลุ่มนักลงทุนที่มองการไกลและรักสุขภาพ โดยเฉพาะรายการส่งเสริมการขายหลักในโครงการ “The Greatest Wealth is Health” ที่มอบชีวิตสมบูรณ์แบบแบบ 360 องศา คือ 3 Super Offers กับ การการันตีผลตอบแทนสูงสุด 9.5% ซึ่งประกอบด้วย Guarantee Yield 5 - 6.5% บวกแพคเกจดูแลสุขภาพจากพานาซี เมดิเคิล เซ็นเตอร์อีก 3% และเพิ่มความพิเศษด้วยผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพ จาก บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) มูลค่าสูงสุดถึง 10 ล้านบาท นาน 6 ปี แบบไร้ความเสี่ยงให้กังวลใจ 0% โดยมีโครงการที่เข้าร่วมเบื้องต้น ได้แก่ โครงการ ณุศา ศรีราชา โครงการเมอเวนพิค เรสซิเดนท์ เอกมัย กรุงเทพ และ โครงการ คอลมาร์ คอนโด เขาใหญ่ บาย มาย โอโซน ตลอดจนการใช้กลยุทธ์การนำเสนอราคาที่ดีที่สุดที่หาไม่ได้อีกแล้วสำหรับโครงการบนพื้นที่ใจกลางเมืองอย่างสีลม กับ โครงการ ณุศา สเตท ทาวเวอร์ ซึ่งมีลูกค้าให้ความสนใจเพิ่มขึ้นเรื่อยๆอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งการเปิดตัว NUSA One Application สำหรับอัพเดตความเคลื่อนไหวและสิทธิประโยชน์ต่างๆให้กับกลุ่มลูกค้านักลงทุนของณุศาศิริอีกด้วย

ณุศาศิริยังมีแผนรุกตลาดดูแลสุขภาพระดับพรีเมี่ยมเพิ่ม ด้วยการเปิดให้บริการ Parc Health Family Center ที่โครงการ Parc Exo บนถนนเกษตร-นวมินทร์ภายในเดือนตุลาคมนี้ เพื่อเป็นศูนย์ดูแลป้องกันฟื้นฟูสุขภาพให้กับกลุ่มครอบครัว โดยเฉพาะกลุ่มผู้สูงอายุและกลุ่มเด็กเล็ก รวมทั้งกลุ่มนักท่องเที่ยวที่ต้องการเข้ามาซื้อแพคเกจดูแลสุขภาพทั้งชาวญี่ปุ่นและจีนโดยมีทีมแพทย์ผู้ทรงคุณวุฒิจากโรงพยาบาลชั้นนำและผู้ชำนาญการด้านการออกกำลังกาย รวมทั้งนักโภชนาการร่วมกันออกแบบคอร์สที่เหมาะสมเฉพาะกับแต่ละบุคคล อีกทั้งยังคอยให้การดูแลอย่างใกล้ชิด ระยะแรกเน้น 4 คอร์สหลักคือ เวชศาสตร์ชะลอวัย, Spot Medicine, การลดน้ำหนัก กระชับสัดส่วน และการเสริมสร้างพัฒนาการในเด็ก มีทั้งคอร์สแบบไปกลับ 1 วันจนถึงคอร์สพร้อมที่พักตามกำหนดเวลา ซึ่งจะให้บริการดูแลเหมือนเข้าพักในโรงแรมระดับ 5 ดาวเลยทีเดียว

นอกจากนี้ยังเผยถึงแผนงานสำคัญของณุศาศิริอีกหนึ่งแผนงานในปีนี้ นั่นคือการรุกปักธงในตลาดประเทศจีน โดยนำธุรกิจดูแลสุขภาพระดับไฮเอนด์ Panacee Wellness เป็นธุรกิจแรกที่จะไปเปิดให้บริการ จับกลุ่มลูกค้าชาวจีนระดับ B+ ที่รักสุขภาพซึ่งมีอยู่เป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ตลาดดูแลสุขภาพในประเทศจีนกำลังมีอัตราการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องประกอบกับมีลูกค้าชาวจีนจำนวนมากเข้ามาใช้บริการดูแลสุขภาพในประเทศไทย ซึ่งณุศาศิริเล็งเห็นโอกาสทางการตลาดในจุดนี้จึงคิดว่าการไปเปิดให้บริการถึงประเทศจีนเพื่อรอง รับความต้องการถึงประเทศจะทำให้ได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าชาวจีนอย่างแน่นอน ประกอบกับได้พันธมิตรที่มีความเชี่ยวชาญในพื้นที่และยังได้รับการสนับสนุนจากรัฐบาลท้องถิ่น อาทิ การลงทุนในอาคารสถานที่ จึงทำให้ทุกอย่างลงตัว ทั้งนี้กำหนดเปิดสาขาแรกที่เป่ยไต้เหอ เมืองฉินหวงเตา มณฑลเหอเป่ย มณฑลที่พื้นที่ส่วนใหญ่อยู่ติดกับปักกิ่งเมืองหลวง ซึ่งมีนักท่องเที่ยวมาเยือนปีละกว่า 40 ล้านคน เป็นสาขาแรกภายในต้นปี 2561 โดยใช้งบลงทุนกว่า 10 ล้านเหรียญดอลล่าร์สหรัฐ คาดว่าจะคืนทุนภายใน 3 - 5 ปี และมีแผนในการเปิดให้บริการที่ปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ เป็นสาขาต่อไป โดยมีเป้าหมายเปิดให้ครบ 10 สาขาที่เมืองสำคัญของจีนภายใน 5 ปีนับจากนี้

Visitors: 1,263,506