ทิพยประกันชีวิตร่วมกับธนาคารออมสิน

เปิดโครงการ “ประกันชีวิตเพื่อสังคม สำหรับผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ”
ยกระดับคุณภาพชีวิตให้ผู้มีรายได้น้อย

ทิพยประกันชีวิตจับมือกับธนาคารออมสิน เป็นผู้นำในการทำประกันชีวิตให้แก่ผู้มีรายได้น้อย ด้วยโครงการ “ประกันชีวิตเพื่อสังคม สำหรับผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ที่มีบัญชีเงินฝากกับธนาคารออมสิน” จ่ายเบี้ยต่ำ คุ้มครอง 100 เท่า (ของจำนวนเบี้ยที่ได้ชำระ) สร้างหลักประกันให้กับชีวิต สู่ความมั่นคงอย่างยั่งยืน

นายนพพร บุญลาโภ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทิพยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เผยว่า “การสร้างความมั่นคงอย่างยั่งยืนให้โครงสร้างทางสังคมอย่างแท้จริง คือการช่วยกันสร้างรากฐานจากกลุ่มผู้มีรายได้น้อย ที่ไม่ใช่แก้ปัญหาแค่เรื่องปากท้องเท่านั้น แต่ต้องสร้างโอกาสในการเข้าถึงการวางแผนชีวิตได้ ซึ่งการประกันชีวิตสามารถตอบโจทย์และแก้ปัญหานี้ได้ ทิพยประกันชีวิตจึงได้ร่วมมือกับธนาคารออมสิน ในการจัดทำโครงการ “ประกันชีวิตเพื่อสังคม สำหรับผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ที่มีบัญชีเงินฝากกับธนาคารออมสิน” ให้กับประชาชนผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐสามารถได้รับความคุ้มครองจากประกันชีวิตแบบง่ายๆ ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก และที่สำคัญคือจ่ายเบี้ยนิดเดียวแต่ได้รับความคุ้มครอง 100 เท่า (ทุนประกันคุ้มครองเท่ากับ 100 เท่าของจำนวนเบี้ยที่ได้ชำระ) ซึ่งเมื่อเกิดเหตุที่ไม่คาดคิดนำมาซึ่งการเสียชีวิต ไม่ว่าจะด้วยอุบัติเหตุ หรือการเจ็บป่วย แม้กระทั่งการเสียชีวิตจากการติดเชื้อไวรัสโคโรนา Covid19 ก็จะมีเงินก้อนไว้ให้คนข้างหลังได้ใช้ชีวิตต่อไป อย่างไม่ยากลำบากนัก

สำหรับผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ที่อายุตั้งแต่ 18 - 65 ปี แค่มีบัตรประจำตัวประชาชน และบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ก็สามารถสมัครเพื่อรับความคุ้มครองตลอดระยะเวลา 1 ปี โดยแผนความคุ้มครองมีให้เลือกตามความต้องการถึง 5 แผน ค่าเบี้ยเริ่มต้นแค่ 100 บาท แต่ได้รับความคุ้มครองถึง 100 เท่าของเบี้ยที่ชำระ โดยมีความคุ้มครองสูงสุดถึง 50,000 บาท สามารถสมัครเพื่อรับความคุ้มครองได้แล้วที่ธนาคารออมสินทุกสาขา

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่TIPlife Call Center 02-118-5555 หรือเว็บไซต์ www.dhipayalife.co.th และ Facebook : TIPlife ทิพยประกันชีวิต


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 1,263,296