ยูนิซิตี้ อินเตอร์เนชั่นแนล กับผลงานความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้ง

ในงาน ‘2019 Global Leadership & Innovation Conference’ ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้

•  ผู้เข้าร่วมประชุมกว่า 15,000 คน จากกว่า 50 ประเทศทั่วโลกได้ร่วมแบ่งปันวิสัยทัศน์
ในการเปลี่ยนแปลงโลกที่เริ่มต้นจากการเปลี่ยนแปลงชีวิตของพวกเขาเอง ‘Change Your Life, Change the World’
•  เปิดตัวนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ใหม่ LC Base และ Unimate Fuel
•  เกาะเชจูได้รับเลือกให้เป็นสถานจัดงาน Global Leadership Summit ปี 2020 สำหรับผู้นำระดับสูง
ตำแหน่ง Present Club Member (PCM) และ Chairman Club Member (CCM)

ยูนิซิตี้ อินเตอร์เนชั่นแนล ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ในการจัดประชุม “2019 Global Leadership & Innovation Conference” หรือ GLIC ที่ผ่านมา ณ ศูนย์จัดนิทรรศการ KINTEX ในเมือง Ilsan ประเทศเกาหลีใต้ในธีม “Change Your Life, Change the World”

โดยงานประชุม “2019 Global Leadership & Innovation Conference” คับคั่งไปด้วยนักธุรกิจของยูนิซิตี้กว่า 15,000 คน จากกว่า 50 ประเทศทั่วโลก ซึ่งมีบทบาทสำคัญในการเติบโตของยูนิซิตี้ในช่วงสองปีที่ผ่านมา รวมไปถึงผู้บริหารระดับสูงจาก ยูนิซิตี้ อินเตอร์เนชั่นแนล ประกอบด้วย มร. เคิร์ท เฮดเจส รักษาการประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร (CEO) และประธานเจ้าหน้าที่ ฝ่ายการเงิน (CFO), มร. คริสโตเฟอร์ คิม ประธานผู้บริหารยูนิซิตี้ อินเตอร์เนชั่นแนล, มร. แดน ฮิวจ์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ(COO), และ มร. บ็อบบี้ คิม รองประธานบริหารภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก นอกจากนี้ ยังมีสมาชิกของบอร์ดที่ปรึกษาด้านวิทยาศาสตร์ของยูนิซิตี้ (USAB) ที่มีส่วนร่วมในงานนี้ด้วย ได้แก่ ดร. เบนจามิน บิกแมน ผู้อำนวยการบอร์ดและสมาชิกบอร์ดอีกสองท่านคือ ดร. สจ๊วต เอ็ม ฟิลิปส์ และ ดร. เท็ด ไนมาน  ผู้เชี่ยวชาญเหล่านี้ได้ให้เกียรติมาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับข้อมูลเชิงลึกทางวิทยาศาสตร์และการแพทย์ที่สำคัญที่อยู่เบื้องหลังผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ของยูนิซิตี้

มร.บ็อบบี้ คิม รองประธานบริหารของยูนิซิตี้ ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เปิดเผยว่า การเปลี่ยนแปลงสู่ประสบการณ์ใหม่ๆ ของนักธุรกิจยูนิซิตี้ทุกคน เมื่อถูกนำมาหลอมรวมกันจะกลายเป็นสิ่งที่ทรงพลังและสามารถเปลี่ยนแปลงโลกได้ และช่วยให้ยูนิซิตี้ บรรลุพันธกิจในการทำให้ชีวิตดีขึ้น Make Life Better และการเปลี่ยนแปลงนี้ ก็คือที่มาของธีมงาน ‘Change Your Life, Change the World’ ผมหวังที่จะได้เห็นผู้คนมาก ประสบความสำเร็จในสร้างการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกต่อสุขภาพและชีวิตของพวกเขาเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ

ด้าน มร.คริสโตเฟอร์ คิม ประธานผู้บริหารยูนิซิตี้ อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า ผมขอต้อนรับนักธุรกิจทุกท่าน ที่เดินทางมารวมตัวกัน ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งถือเป็นจุดเริ่มของความสำเร็จตลอดจนพัฒนาสู่การเป็นต้นแบบการดำเนินธุรกิจของยูนิซิตี้ ให้สามารถขับเคลื่อนสู่การเติบโตอย่างมั่นคงในปัจจุบัน ผมหวังว่า ‘การเปลี่ยนแปลง’ ที่ยูนิซิตี้มุ่งผลักดันผ่านการจัดงานในครั้งนี้ จะช่วยเปิดโลกทัศน์ของทุกท่าน และนำพาสู่เส้นทางแห่งความสำเร็จต่อไป

โดยการประชุมในวันแรกดำเนินไปภายใต้ธีม “Change Your Life with Unicity Products” ที่ให้ความสำคัญกับการเปลี่ยนชีวิตด้วยผลิตภัณฑ์ กิจกรรมหลักคือ การนำเสนอนวัตกรรมและวิทยาศาสตร์อันล้ำสมัยของ Unicity รวมถึงการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ใช้เทคโนโลยีเข้ามาร่วมพัฒนา

มร. คริสโตเฟอร์ คิม ยังได้แนะนำทีมผู้บริหารของยูนิซิตี้ อินเตอร์เนชั่นแนลบนเวที ในขณะที่ มร. แดน ฮิวจ์ ก็ได้กล่าว เกี่ยวกับภาพรวมปัจจุบันของธุรกิจยูนิซิตี้ โดยเปิดเผยว่ายูนิซิตี้วางแผนที่จะเปิดสำนักงานใหม่สามแห่งในปีนี้ และไม่ไกลจาก สำนักงานใหญ่ของบริษัทในมลรัฐยูทาห์ สหรัฐอเมริกา เราก็กำลังสร้างโรงงานผลิตแห่งใหม่ ซึ่งสำนักงานใหญ่จะเป็นผู้ดูแลโดยตรง โรงงานแห่งใหม่นี้จะช่วยให้ยูนิซิตี้สามารถขยายกำลังการผลิตและเพิ่มความเร็วในการพัฒนาและนำผลิตภัณฑ์ออกสู่ตลาดยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ ดร. เบนจามิน บิคแมน ผู้อำนวยการบอร์ดที่ปรึกษาด้านวิทยาศาสตร์ของยูนิซิตี้ (USAB) และผู้ช่วยศาสตราจารย์ด้านสรีรวิทยาและชีววิทยาการพัฒนาที่มหาวิทยาลัย Brigham Young University โดย ดร. บิคแมน ได้ถ่ายทอดความรู้เรื่องการจัดการอินซูลิน ความสัมพันธ์ระหว่างอินซูลินกับระบบเมทาบอลิซึม และความสำคัญ ของการเผาผลาญไขมัน ตามด้วยการนำเสนอโดย ดร. สจ๊วต เอ็ม ฟิลิปส์ ศาสตราจารย์ด้านวิทยาศาสตร์การเคลื่อนไหว ที่มหาวิทยาลัย McMaster ประเทศ แคนาดา และยังเป็นสมาชิก ของ American College of Sports Medicine และ American College of Nutrition และ Canadian Academy of Health Science ได้บรรยายเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างปริมาณ การบริโภคโปรตีนกับการทำงาน ของกล้ามเนื้อ วิทยากรคนสุดท้ายคือ ดร. เท็ด ไนมาน แพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะสาขาเวชศาสตร์ครอบครัว ได้นำเสนอเกี่ยวกับ อัตราส่วนระหว่างพลังงานและโปรตีนที่เหมาะสม

และไฮไลท์ของงานช่วงเย็น คือ “Entertainment Night” ซึ่งเปิดพื้นที่ให้นักธุรกิจจากแต่ละประเทศได้แสดงความสามารถที่ซุ่มซ้อมมาเป็นเวลาแรมเดือนบนเวที ให้กับผู้ชมที่ร่วมส่งเสียงเชียร์ให้กำลังใจอย่างล้นหลาม โดยมีการแสดงจากสมาชิกทั้งหมด 6 ทีม โดยมาจากประเทศเกาหลีใต้ 2ทีม และจากประเทศไทย ญี่ปุ่น เมียนมาร์และฟิลิปปินส์ ประเทศละ1ทีม

ต่อด้วยกิจกรรมในวันที่สองของการประชุม เริ่มด้วยวิดีโอประมวลกิจกรรม CSR ของยูนิซิตี้ทั่วโลกภายใต้หัวข้อ “Change the World with Leadership” หรือ “เปลี่ยนโลกด้วยความเป็นผู้นำ” วิทยากรคนแรก คือ มร. เธียรีย์ ค็อปเพนส์ ผู้อำนวยการทั่วไปของโครงการ MSF ประเทศเกาหลีใต้ หรือโครงการแพทย์ไร้พรมแดน (M?decins Sans Fronti?res) ในภาคพื้นเกาหลี มร. ค็อปเพนส์ กล่าวขอบคุณ Unicity ที่ได้จัดแคมเปญ “Share the Love” ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความพยายามด้าน CSR ระดับโลกที่ Unicity International ได้ริเริ่มในช่วงเดือนที่ผ่านมา จากนั้น มร. เคิร์ท เฮดเจส รักษาการประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร (CEO) และประธานเจ้าหน้าที่ ฝ่ายการเงิน (CFO)ของ Unicity International ได้ก้าวขึ้นบนเวทีเพื่อมอบ เงินบริจาคจำนวน 150 ล้านวอน จาก ยูนิซิตี้ให้กับ มร.ค็อปเพนส์ เพื่อนำไปใช้สอยในโครงการ MSF เกาหลีใต้ ก่อนจะจบพิธีรับมอบเงินบริจาค มร.เคิร์ท เฮดเจส ยังได้สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับทุกคนในงาน โดยประกาศบนเวทีว่าเขาจะบริจาคเงินส่วนตัวเพื่อสมทบทุนเพิ่มอีก 50 ล้านวอน

“Share the Love” เป็นแคมเปญ CSR ของยูนิซิตี้ที่จัดขึ้นทั่วโลก โดยเปิดให้สาธารณชนร่วมเขียนข้อความ ให้กำลังใจและช่วยเหลือผู้ลี้ภัยชาวซีเรียที่ โครงการ MSF ได้กำลังดำเนินการให้ความช่วยเหลืออยู่ในขณะนี้ ณ หุบเขา Bekaa ประเทศเลบานอน สำหรับทุกความคิดเห็นที่ถูกอัปโหลดไปยังไมโครไซต์ของแคมเปญ (www.makelifebetter.com/share-the-love) ยูนิซิตี้ อินเตอร์เนชั่นแนลจะบริจาคเงิน 10 USD เพื่อสนับสนุนงานด้านการแพทย์ของ MSF ในหุบเขา Bekaa โดย Unicity International ยังได้สมทบเงินทุนเพิ่มจากยอดบริจาคผ่านแคมเปญ ทำให้มียอดเงินบริจาคสุทธิ 150 ล้านวอน ให้กับโครงการ MSF เกาหลีใต้

กิจกรรมถัดไปบนเวทีคือ พิธีการที่ชื่อว่า “Celebrate U” พิธีประดับเข็มเกียรติยศเพื่อแสดงความชื่นชม ให้กับนักธุรกิจของยูนิซิตี้ที่ประสบความสำเร็จในปีที่ผ่านมา โดยคุณPark Jin-hee ก็ได้แสดงศักยภาพคว้าตำแหน่ง Unicity International's Global Ambassador มาครองได้อย่างสมภาคภูมิ ในขณะที่คุณ Kang Gwon-soon ก็โชว์พลังแห่งความมุ่งมั่นจนสามารถพิชิตตำแหน่ง Double Diamond ได้อย่างสมเกียรติ โดยทั้งสองท่านได้รับเชิญให้ขึ้นกล่าวบนเวทีเพื่อร่วมแบ่งปันความสุขและความภูมิใจจากตำแหน่งที่ได้กับทุกๆคนในงาน หลังจากเสร็จสิ้นพิธีอย่างเป็นทางการได้มีการประกาศว่า เกาะเชจูได้รับเลือกให้เป็นสถานจัดงาน Global Leadership Summit ปี 2020 สำหรับผู้นำระดับสูงตำแหน่ง Present Club Member (PCM) และ Chairman Club Member (CCM)

สำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เปิดตัวในการประชุมระดับโลกครั้งนี้ ก็ถูกนำมาจัดแสดงที่บูธภายในห้องโถงนิทรรศการ ซึ่งทำให้ผู้ร่วม งานสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้อย่างเต็มที่ โดยมีบูธสำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ LC Base และ Unimate Fuel มีโซนประวัติศาสตร์สำหรับผู้ที่สนใจประวัติศาสตร์ของยูนิซิตี้ และโซน CSR ที่แสดงรายละเอียดกิจกรรม CSR ของยูนิซิตี้ทั่วโลก ผู้เข้าร่วมประชุมสามารถอ่านข้อมูลที่หลากหลายเกี่ยวกับยูนิซิตี้ และผลิตภัณฑ์ของบริษัท พร้อมบูธ UniCafe ซึ่งจำหน่าย Unimate และเครื่องดื่มยูนิซิตี้ 4 ประเภท โดยรายได้ทั้งหมดที่ได้จากการขาย จะนำไปมอบให้ศูนย์สวัสดิการเด็ก DongMyung Child Welfare ที่พนักงานยูนิซิตี้ เกาหลีใต้เข้าไปทำงานอาสาเป็นประจำ

LC Base เป็นผลิตภัณฑ์ทดแทนมื้ออาหารที่มีวิตามินและแร่ธาตุหลากหลาย รวมถึงเวย์โปรตีน และครีมจากมะพร้าว บรรจุในซองสำหรับการรับประทานหนึ่งครั้งเพื่อความสะดวก LC Base ช่วยให้ผู้บริโภคเพลิดเพลินไปกับรสชาติอันกลมกล่อม ของน้ำมันมะพร้าวและนมที่อุดมไปด้วยกรดไขมันดี ในฐานะที่เป็นผลิตภัณฑ์ทดแทนมื้ออาหารที่ออกแบบมาเพื่อช่วยในการลด น้ำหนัก LC Base สามารถใช้บริโภคร่วมกับผลิตภัณฑ์ของยูนิซิตี้อื่นๆ ได้ เช่น Bios Life C Plus, Bios Life S และ Bios 7 ผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพด้วยการลดน้ำหนัก หรือการใช้อาหารเสริม สามารถบริโภค LC Base หนึ่งซองต่อวัน โดยผสมกับน้ำ 360 มิลลิลิตร

Unimate Fuel เป็นผลิตภัณฑ์จากส่วนผสมของ yerba mate และ coconut cream ที่ช่วยให้ผู้บริโภคอร่อยไปกับ กลิ่นหอมอ่อนๆ ของ mate และมะพร้าว นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งรสชาติคือ Unimate Fuel Salted Caramel ซึ่งมีรสชาติ คาราเมลเบาๆ และกลิ่นหอมอันมีเสน่ห์สากล เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด ควรรับประทานร่วมกับอาหารเพื่อสุขภาพ และออกกำลังกายเป็นประจำ สามารถบริโภคได้ง่ายๆ เพียงแค่ผสม Unimate Fuel หนึ่งซองกับน้ำเย็นหรืออุ่น 250-300 มิลลิลิตร ดื่มวันละครั้ง

ตลอดการจัดงานในครั้งนี้ มีผู้เข้าชมบูธผลิตภัณฑ์อย่างคับคั่ง และต่างก็แสดงความชื่นชมต่อผลิตภัณฑ์ของ Unicity และสนุกสานกับการถ่ายภาพบริเวณ Photo Zone ซึ่งผลิตภัณฑ์ใหม่เหล่านี้มีวางจำหน่ายในงานเพื่อให้ผู้เข้าร่วมประชุมได้ทำความคุ้นเคยและทดลองใช้ ก่อนที่ผลิตภัณฑ์จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในแต่ละประเทศ


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 1,263,575