นู สกิน ส่ง “เอจล็อค ลูมิสปา” รุกตลาดบิวตี้แกดเจ็ต

ชูกลยุทธ์3Psขับเคลื่อนธุรกิจยุคดิจิทัลเติบโตทั่วโลก

นู สกิน ต่อยอดความสำเร็จผู้นำผลิตภัณฑ์บิวตี้แกดเจ็ตเปิดตัว “เอจล็อค ลูมิสปา” เครื่องทำความสะอาดพร้อมบำรุงผิวหน้าในขั้นตอนเดียว สร้างไลฟ์สไตล์สอดรับพฤติกรรมผู้บริโภคยุคดิจิทัล หวังกระตุ้นกำลังซื้อเติบโตต่อเนื่อง เดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจ ชูกลยุทธ์3Ps เสริมศักยภาพผู้แทนจำหน่ายและเตรียมความพร้อมขยายโอกาสทางธุรกิจรับกระแสโลก มั่นใจปีนี้ยอดขายผลิตภัณฑ์เอจล็อค ลูมิสปา มีสัดส่วนยอดขายไม่ต่ำกว่า 20% ของยอดขายรวมในปี 2018

ดร. ภคพรรณ ลีวุฒินันท์ ประธาน นู สกิน ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดเผยว่า ภาพรวมการดำเนินธุรกิจของ นู สกิน เอ็นเตอร์ไพร์ส อิงค์ ปีนี้มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ในไตรมาสที่ 1 นู สกินทั่วโลกมียอดขายรวม 616.2 ล้านเหรียญสหรัฐ เติบโต 24% เมื่อเทียบกับไตรมาสเดียวกันของปีที่ผ่านมา ขณะที่จำนวนผู้ทำธุรกิจอยู่ที่63,500 รายเพิ่มขึ้น 16%ปัจจุบัน นู สกิน มีลูกค้าที่ใช้สินค้าทั่วโลกอยู่ราวๆ1,086,000 คน เฉลี่ยเพิ่มขึ้น 11%โดยบริษัทฯ คาดการณ์ว่าในไตรมาสที่ 2 นี้ จะเติบโตประมาณ 15-18% ส่วนยอดขายทั้งปี 2561 ของ นู สกิน ทั่วโลก จะมีแนวโน้มเติบโตประมาณ 10-12% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา โดยปัจจัยที่ทำให้ นู สกิน เติบโตมาจากความแข็งแกร่งด้านนวัตกรรมการคิดค้นเทคโนโลยีใหม่ๆเพื่อสอดรับกับเทรนด์ตลาดความงามและพฤติกรรมของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน

“ในปีนี้นู สกิน ทั่วโลก ปรับกลยุทธ์ตามนโยบายของบริษัทแม่ เพื่อขับเคลื่อนองค์กรสู่การเติบโตด้วยกลยุทธ์ 3Psประกอบด้วยองค์ประกอบหลัก ได้แก่1. สินค้า (Product) บริษัทฯ ยังคงเน้นกลุ่มผลิตภัณฑ์เอจล็อค โดยมีบิวตี้แกดเจ็ตเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่ช่วยสร้างความสำเร็จและผลักดันยอดขายให้กับ นู สกิน ล่าสุดเพิ่งฉลองความสำเร็จจากการเปิดตัว “เอจล็อค ลูมิสปา” ในกลุ่มประเทศสหรัฐอเมริกา ยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา ซึ่งได้รับกระแสตอบรับตามเป้าหมาย โดยได้มีการเปิดตัวในกลุ่มประเทศเอเชียเหนือ จีนแผ่นดินใหญ่ และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ตามมาซึ่งได้ผลการตอบรับเป็นอย่างดีเช่นกัน 2. แพลตฟอร์ม (Platform)เราได้วางแผนลงทุนสร้างเทคโนโลยีที่เรียกว่า“มีคอมเมิร์ซ” (Me Commerce) ระบบที่อำนวยความสะดวกให้ผู้ทำธุรกิจขยายองค์กรผ่านการตลาดแบบออนไลน์รูปแบบใหม่ที่ทันสมัย เพื่อให้สามารถขยายฐานลูกค้าและแนะนำสินค้าผ่านระบบดิจิทัลได้ง่ายขึ้น 3. โปรแกรม (Program) ปีนี้ นู สกิน มีนโยบายที่จะปรับแผนปันผลระบบใหม่เพื่อให้สอดรับกับรูปแบบธุรกิจ จูงใจนักธุรกิจรุ่นใหม่ที่ต้องการรายได้เสริมและสร้างความเชื่อมั่นให้กับธุรกิจโดยจะเปิดตัวแผนปันผลใหม่อย่างเป็นทางการในเดือนกรกฎาคมนี้” ดร. ภคพรรณ กล่าว

นางวิภาดา ตั้งปกรณ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท นู สกิน เอ็นเตอร์ไพร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า กลยุทธ์การเติบโตของนู สกิน ประเทศไทยนั้นมีนโยบายสอดคล้องกับบริษัทฯ แม่และจะมุ่งเน้นไปในการทำตลาดของกลุ่มผลิตภัณฑ์ประเภทบิวตี้แกดเจ็ต (Beauty Gadgets)ที่เกิดจากการนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีมาพัฒนาให้เข้ากับผลิตภัณฑ์ความงาม เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน ประกอบกับนู สกินมองเห็นโอกาสการเติบโตของตลาดบิวตี้แกดเจ็ต ตั้งแต่ในยุคแรกๆ จากการค้นพบนวัตกรรมแห่งการชะลอวัยที่เรียกว่า ageLOC และต่อยอดพัฒนาผลิตภัณฑ์มาอย่างต่อเนื่อง ทำให้มั่นใจว่าตลาดนี้จะเติบโตอย่างก้าวกระโดด ขณะที่พฤติกรรมผู้บริโภคยุคนี้ไม่ได้ต้องการเพียงแค่สินค้าเสริมความงามที่หาได้ทั่วไปในท้องตลาดอีกต่อไป แต่ต้องการผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นที่ครบครันและเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าเพื่อเข้ามาช่วยพวกเขาแก้ไขปัญหาเรื่องผิวพรรณได้อย่างตรงจุด สวยจบในขั้นตอนเดียว

“ทั้งนี้เพื่อเป็นการเสริมจุดแข็งของ นู สกิน ในการเป็นผู้นำด้าน บิวตี้แกดเจ็ต ล่าสุด นู สกิน ได้เปิดตัว“เอจล็อค ลูมิสปา” (ageLOC LumiSpa) นวัตกรรมเครื่องทำความสะอาดพร้อมบำรุงผิวหน้า ภายใต้คอนเซ็ปต์ 1ขั้นตอน 2นาที 7คุณประโยชน์ดีต่อผิว โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี ไมโครพัลส์-ออสซิเลชั่น (Micropulse Oscillation) ลิขสิทธิ์ของ นู สกิน ที่ช่วยกระตุ้นผิวด้วยความถี่ที่แม่นยำ ส่งเสริมการสร้างโปรตีนให้ผิวได้จริง ผสานการทำงานอย่างลงตัวกับอุปกรณ์หัวสัมผัสแบบซิลิโคนผสานไมโครเบียล ซิลเวอร์ ที่มีความนุ่มไม่ระคายเคืองผิว ลดการยึดเกาะของเชื้อจุลินทรีย์ทำความสะอาดได้ง่าย ทั้งยังใช้เทคโนโลยีสิทธิบัตรการหมุนแบบสลับด้าน (Counter Rotation Oscillation) ช่วยให้รูขุมขนดูกระชับ ผิวดูเรียบเนียน ขจัดน้ำมันส่วนเกิน และสิ่งสกปรกและสารตกค้างที่อยู่ในผิวอย่างนุ่มนวลและล้ำลึก สัมผัสได้ถึงความกระจ่างใสตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์ เอจล็อค ลูมิสปา 1 เซ็ต ประกอบด้วย เครื่องลูมิ สปา พร้อมแท่นชาร์ต ตัวเครื่องสามารถกันน้ำในระดับความลึก 1 เมตร เป็นเวลา 30 นาที เลือกทำความสะอาดได้ 2 รูปแบบ ทั้งแบบมาตรฐานและแบบเฟิร์ม สามารถใช้คู่กับผลิตภัณฑ์แอคติเวติ้ง คลีนเซอร์ (Activating Cleanser)สามารถเลือกสูตรของคลีนเซอร์ได้ตามสภาพผิว4 สูตร ด้วยกัน ได้แก่ ผิวธรรมดาถึงผิวผสม ผิวมัน ผิวแห้ง และ ผิวเซนซิทีฟ จำหน่ายแบบครบชุดในราคาแนะนำที่คุ้มค่าเพียง6,970 บาท

สำหรับผลิตภัณฑ์กลุ่มบิวตี้แกดเจ็ตที่จะเป็นกลุ่มสินค้าชูโรงของ นู สกิน ประกอบด้วย 3 ผลิตภัณฑ์หลักได้แก่ “กลุ่มผลิตภัณฑ์ กัลวานิคซิสเต็ม ที่เป็นเครื่องมือทำทรีตเม้นต์ให้ผิวหน้าและผิวกายด้วยตนเอง “กลุ่มผลิตภัณฑ์ เอจล็อค มี”ที่เป็นเครื่องมือผลิตครีมบำรุงผิวหน้าเฉพาะบุคคลที่สามารถออกแบบสูตรได้มากกว่า 2,000 สูตร และผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือน มี.ค. ที่ผ่านมาที่มีชื่อว่า“เอจล็อค ลูมิสปา”ซึ่งได้ผลตอบรับดีมากในเดือนที่เปิดตัวสินค้าล็อตแรกที่ถูกนำเข้ามาจำหน่ายหมดลงภายในหนึ่งเดือน ส่งผลให้ยอดขายผลิตภัณฑ์เอจล็อคลูมิสปามีสัดส่วนยอดขายสูงถึง 25% ของยอดขายในเดือนมีนาคม และคาดการณ์สัดส่วนยอดขายในกลุ่มผลิตภัณฑ์เพอร์ซันแนลแคร์เทียบกับกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเป็น 65: 35โดยมีสัดส่วนยอดขายของเอจล็อคลูมิสปาไม่ต่ำกว่า 20% ของยอดขายรวม”นางวิภาดา กล่าว

นอกจากนี้ นู สกิน ยังให้ความสำคัญกับการจัดกิจกรรมทางการตลาดอย่างต่อเนื่องเพื่อขยายฐานสมาชิกใหม่ ล่าสุดกิจกรรมเอ็กซ์โปที่จัดขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์สามารถกระตุ้นให้บริษัทมีจำนวนสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้นมากกว่า 144% เมื่อเทียบกับเดือนมกราคมพร้อมเตรียมเดินหน้ากระตุ้นยอดขายไตรมาสที่ 2 ด้วยการจัดกิจกรรม Virtual EXPO ซึ่งมีเป้าหมายการสร้างยอดสมาชิกใหม่ให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง และคาดว่าจะมียอดสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้นไม่ต่ำกว่า 30,000 รายภายในปีนี้รวมไปถึงการอัดฉีดผู้แทนจำหน่ายผ่านโปรแกรมอินเซ็นทีฟทริป (Incentive Trip)ทริปท่องเที่ยวญี่ปุ่น กระตุ้นการขยายองค์กรเพื่อการเติบโตอย่างมั่นคงตลอดจนสนับสนุนศักยภาพของนักธุรกิจตามนโยบาย 3Ps ทั้งนี้เพื่อเตรียมความพร้อมในการขยายโอกาสทางธุรกิจบนช่องทางออนไลน์ ซึ่งจะช่วยให้ผู้แทนจำหน่ายของเราสามารถเข้าถึงผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายได้กว้างขึ้นและจะช่วยให้ยอดขายเติบโตเป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ นางวิภาดากล่าวสรุป

Visitors: 1,263,534