ยูนิซิตี้ บริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารระดับโลก

เตรียมจัดงานประชุมสำหรับนักธุรกิจครั้งยิ่งใหญ่ในปี 2018 ณ ฮ่องกง

เมื่อปี 2016 ยูนิซิตี้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากกับงานประชุมสำหรับนักธุรกิจ หรือที่เรียกว่างาน ยูนิซิตี้ โกลบอลคอนเวนชั่น ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 9 – 10 ธันวาคม 2016 ที่ประเทศสิงคโปร์ ภายใต้ธีมงาน ‘10,000 Diamonds, I am One’ มีนักธุรกิจยูนิซิตี้สนใจเข้าร่วมงานกว่า 15,000 คน จาก 49 ประเทศ เราเห็นนักธุรกิจมากมายที่ประสบความสำเร็จและเราได้มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ได้รับการคิดค้นและพัฒนาด้วยนวัตกรรมทางวิทยาศาสตร์ที่ทันสมัยเพื่อให้ผลดีที่สุดแก่ผู้บริโภค ความสำเร็จจากการจัดงานในครั้งนั้นเป็นความภาคภูมิใจของเราในการต่อยอดการจัดงานให้ประสบความสำเร็จยิ่งขึ้นไป

และสำหรับปี 2018 ที่กำลังจะถึงนี้ ยูนิซิตี้ได้เตรียมการจัดงานประชุมสำหรับนักธุรกิจอย่างยิ่งใหญ่ 2018 UNICITY GLOBAL LEADERSHIP & INNOVATION CONFERENCE ขึ้นในวันที่ 19 – 20 มกราคม 2018 ที่ ฮ่องกง ภายใต้ธีมงาน “BE DIAMOND, BE YOU” นักธุรกิจของยูนิซิตี้ในระดับไดมอนด์เป็นตำแหน่งที่ยิ่งใหญ่และมีความสำคัญ ไดมอนด์ หมายถึงเพชร เพชรเป็นอัญมณีอันล้ำค่าและหายาก เพชรส่งประกายเจิดจรัส และเพชรมีความแข็งแกร่งที่ไม่อาจทำลายได้ การเป็นไดมอนด์หรือการเป็นเพชรนี้พิสูจน์ให้เห็นว่าชีวิตของคุณได้ผ่านการเจียระไนมาแล้วเป็นอย่างดี เป็นดั่งผู้นำที่มีคุณค่า มีความอดทน มีความพยายาม จนกลายเป็นความโดดเด่น การเป็นไดมอนด์นอกจากจะทำให้คุณมีชีวิตที่ดีขึ้น และคุณก็ยังสามารถช่วยให้ผู้คนที่มีคุณเป็นต้นแบบได้มีชีวิตที่ดีขึ้นอย่างที่คุณเป็นเช่นกัน ยูนิซิตี้ขอเชิญชวนนักธุรกิจยูนิซิตี้ทุกท่านเข้าร่วมสัมผัสประสบการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ที่จะเปิดโลกทัศน์ แลกเปลี่ยนมุมมองในการทำธุรกิจกับนักธุรกิจยูนิซิตี้ที่ประสบความสำเร็จจากทั่วทุกมุมโลก นอกจากนี้ยังพบกับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ไลน์ใหม่ที่มีความโดดเด่นด้วยนวัตกรรมทางวิทยาศาสตร์เพราะการวิจัยทางวิทยาศาสตร์เป็นรากฐานสำคัญที่ทำให้ยูนิซิตี้สามารถคิดค้นผลิตภัณฑ์ที่ดีเยี่ยมออกมามากมายและเราเป็นบริษัทที่มีผลิต ภัณฑ์ในกลุ่ม Nutraceutical มากที่สุดถึง 16 รายการที่ได้รับการบรรจุอยู่ในวาสารทางการแพทย์(Physicians’ Desk Reference) ซึ่งเป็นหนังสืออ้างอิงทางการแพทย์ในสหรัฐอเมริกาซึ่งเป็นแหล่งอ้างอิงที่สำคัญอีกทั้งยังให้ข้อมูลเกี่ยวกับงานวิจัยของผลิตภัณฑ์ที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพและมีความน่าเชื่อถือจากการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์

มร. สจ๊วต ฮิวจ์ส ประธานกรรมการและประธานผู้บริหารระดับสูง ยูนิซิตี้ อินเตอร์เนชั่นแนล ได้กล่าวว่า “ผมมั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ชั้นนำของเรา และความมุ่งมั่นของนักธุรกิจยูนิซิตี้จะกลายเป็นพลังที่ยิ่งใหญ่ของยูนิซิตี้ต่อไป มาร่วมกันสร้างครอบครัวของท่านให้ดียิ่งขึ้น” มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงาน 2018 UNICITY GLOBAL LEADERSHIP & INNOVATION CONFERENCE แล้วพบกันที่ฮ่องกง

Visitors: 1,263,522